วีรยุทธ อดีตพระเอกเป่าขมับดับ “อำภา ภูษิต” ขออโหสิ นาทีสุดท้ายกลับบ้านขอข้าวกิน (คลิป)

1 ส.ค. 65

ข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิง หลังล่าสุดอดีตดาราดัง "วีรยุทธ รสโอชา" อายุ 59 ปี ได้ใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเองที่บ้านพักที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ท่ามกลางความเสียใจและอาลัยของคนไทยทั้งประเทศ

371542

โดย "วีรยุทธ" เคยสมรสกับ "อำภา ภูษิต" นักแสดงหญิงชื่อดัง สาเหตุการต้องแยกทางกันนั้น เพราะไม่สามารถมีลูกด้วยกันได้ แต่ยังได้รับบุตรบุญธรรมคู่แฝดหญิงมาเลี้ยง ก่อนตัดสินใจแยกทางกัน 25 ปีแล้ว เลิกกันปี 2540

269843332582864593

วัทนี่ 1 ส.ค. 65 ทีมข่าวได้ต่อสายตรงไปยัง "แอ๊ว อำภา ภูษิต" นักแสดงชื่อดัง เปิดเผยว่า ตนเองทราบข่าวก็ตกใจ ตนเองอโหสิกรรมไปนานแล้ว ขอให้ไปดีแล้วกัน ตเนพิ่งทราบข่าว ตื่นตอนประมาณ 14.00 น. มีแต่คนโทรมาบอกเรื่องนี้ โทรเข้ามาปลุกเรื่องนี้ ส่วนตัวเราก็ไม่เคยเจอตั้งแต่เดินจากกันไป

212316

หากถามว่าอยากบอกอะไรถึงเขาไหม "ชีวิตคู่ที่ผ่านมานานแล้ว อย่าไปพูดถึงมันเลย พูดถึงเพียงว่า เรามีแต่ความรู้สึกดี ๆ ให้เขาตลอด และก็ขออโหสิกรรมให้แค่นั้น มีความรู้สึกดี ๆ ให้ตลอด และคิดบวกมาตลอด"

132941

เมื่อถึงวันหนึ่งมาถึงแล้ว ขออโหสิกรรมให้กับคุณตั้งแต่ปี 2540 ไปแล้ว วันนี้ก็ขออนุโมทนาไปแล้ว ก็ขอให้คุยไปภพภูมิที่ดีขึ้นก็แล้วกันแค่นั้น เพราะหลุดกันมานานแล้ว ส่วนตัวคงไม่ได้ไปร่วมงานศพ เพราะความสัมพันธ์ของเราห่างกันมานานมากแล้ว ตั้ง 25 ปีมาแล้ว ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้ว เราก็ไม่อยากโกรธกันเลย ส่วนตัวเองมีความสุขกับชีวิตแบบแม่อยู่กับลูก เราเองก็ไม่อยากเกี่ยวข้องกันแล้ว ผ่านมา 25 ปีแล้ว ก็ขออโหสิกรรมให้กันในภพภูมิที่ดีขึ้นแล้วกัน

956140

ส่วนบริเวณบ้านของอดีตพระเอกชื่อดังใน ต.บ้านรี อ.เมือง จ.อ่างทอง ญาติยังอยู่ในอาการตกใจ และเสียใจอย่างหนัก ญาติหลายคนต่างร่ำไห้กอดกันตลอดเวลา โดยเฉพาะนายเจือ รสโอชา อายุ 87 ปีพ่อของนายวีรยุทธ อยู่ในการการเศร้า บอกว่านายวีรยุทธมาพักอยู่บ้านหลังดังกล่าวนี้หลายวีนแล้ว เพิ่งออกไปจากบ้านเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง พอทราบเรื่องก็รู้สึกตกใจเสียใจ แต่ก็ต้องทำใจ

930405

นางสมปอง รสโอชา อายุ 63 ปี พี่สาวของนายวีรยุทธเล่าให้ฟังว่า นายวีรยุทธมาอยู่ที่นี่3 อาทิตย์แล้วซึ่งก็พยายามปลอบใจว่าอะไรที่ไม่ใช่ของเราก็ไม่ใช่ให้ทำใจ ทุกวันก็พยายามปลอบใจกันทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นลูกหลานญาติสนิทไม่มีใครทิ้ง โดยเมื่อวานที่ผ่านมาก็เพิ่งไปกินก๋วยเตี๋ยวที่บ้านปากคลองช้าง อ.มหาราชมาและก็บอกว่านัดจะไปกินติ๋มซำกันวันพุธนี้ โดยนายวีรยุทธบอว่าไม่มีเสื้อผ้าใส่ขอไปเอาเสื้อผ้าก่อนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ออกไปไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนี้

ด้านนายจำนงค์ มะลิอ่อง นายก อบต.บ้านอิฐ ซึ่งเป็นญาติอีกคนหนึ่งของนายวีรยุทธบอกวาญาติยังทำใจไม่ได้ และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ทั้งที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านก็เพิ่งส่งสติกเกอร์ไลน์ทักทายกัน ตอนนี้ทุกคนยังตั้งสติไม่ได้ และยังไม่ทราบสาเหตุในการตัดสินใจของนายวีรยุทธ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส