สุดโหด! จับน้ำร้อนราดแม่ค้าขายน้ำทั้งเป็น เหยื่อเผยฝีมือแม่ลูกร้านก๋วยเตี๋ยว ฉุนขายทับที่ (คลิป)

26 มิ.ย. 60
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “เจ๊เมย์ ลูกแม่ค้าคลาสิค ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ขอความช่วยเหลือค่ะ แม่หนูโดนผู้หญิง 2 คน เป็นแม่กับลูก เขาเอาน้ำร้อนมาราด เอาเหล็กและเก้าอี้มาตีจนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หน้าสนามกีฬานครศรีธรรมราช วันที่ 13 มิ.ย. ช่วงบ่ายสามโมง เกิดเหตุแม่ค้ารุมตีกัน ผู้ใดที่ถ่ายคลิปไว้ช่วยส่งคลิปให้หนูหน่อยค่ะ เพราะตอนนี้คนร้ายยังไม่ถูกดำเนินคดี"
ข้อความจากเฟซบุ๊ก “เจ๊เมย์ ลูกแม่ค้าคลาสิค
ล่าสุด 25 มิถุนายน 2560 ทีมข่าวได้วิดีโอคอลพูดคุยกับ นางสาวรัตนา บุญทา ผู้เสียหาย เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2560 ที่หน้าสนามกีฬานครศรีธรรมราช ช่วงเวลา 15.00 น. ตนกับเพื่อนรวม 4 คน นั่งคุยกันเรื่องแบ่งสัดส่วนการตั้งแผงกันอย่างไร เพราะเพื่อนในกลุ่มเพิ่งมาขาย ตนจึงบอกไปว่าใครมาก่อนก็วางขายได้ก่อน เขาไม่ได้จัดสรรพื้นที่ พูดแค่นั้น 2 แม่ลูกที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ใกล้ๆ กลับแสดงความไม่พอใจ ด่าทอว่าตนไปพูดจาไม่ดีใส่ และเกิดการโต้เถียง
อาการบาดเจ็บของนางสาวรัตนา ภายหลังจากโดนน้ำร้อนลวก
ด้านลูกคู่กรณีจึงถือเหล็กมา ส่วนแม่คู่กรณีก็ถือเก้าอี้มาฟาดใส่ ตนจึงคว้าไม้ป้องกันตัวแต่ไม่ได้ตี จากนั้นลูกคู่กรณีเข้ามาดึงผมและเอาเท้าเหยียบคอไว้ ก่อนจะเอาน้ำร้อนมาราด บอกไปตายซะ แถมด่าคนอื่นด้วยว่า ใครมาช่วยจะเอาตายให้หมด ตอนนี้ยอมรับว่าทรมานมาก”   ก่อนหน้านี้ตนก็เคยทะเลาะกับคู่กรณีมาแล้วหนึ่งครั้งเรื่องการจัดตั้งแผงขายของ เพราะคู่กรณีไม่ชอบที่ร้านชาเย็นไข่มุกขายดิบขายดี และทางคู่กรณีเคยสั่งห้ามเด็กไว้ว่าห้ามมาซื้อชาเย็นที่ร้านตนอีกด้วย
นางสาวรัตนา บุญทา ผู้เสียหาย
นางสาวรัตนา เปิดเผยต่อว่า ตนยอมรับว่าตอนนี้ลำบากมาก เพราะถูกน้ำร้อนราดจนผิวพุพองไปทั้งตัวตั้งแต่หน้าอก ท้อง สะโพก และขาทั้งสองข้าง ต้องใช้ผ้าพันเกือบทั้งตัวเพื่อป้องกันการติดเชื้อ ที่ศีรษะก็มีแผลเพราะถูกตี ด้านคู่กรณีก็ไม่ได้มีการติดต่อเรื่องรับผิดชอบค่าเสียหายแต่อย่างใด แต่ตนได้ยินมาจากเพื่อนว่า ทางคู่กรณีจะชดใช้ ให้ 4,000 บาท แต่ก็ขอไม่รับเงินดังกล่าว เพราะอยากให้ทางเจ้าหน้าที่นำตัวมาลงโทษให้เร็วที่สุด  และคิดว่าการกระทำเช่นนี้ไม่ใช่พฤติกรรมของคน พร้อมกับอยากให้ทางสื่อมวลชนช่วยทำข่าวเพื่อให้คดีมีความคืบหน้าไป เบื้องต้น ได้เข้าแจ้งความกับทางสถานีตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช แต่ขณะนี้คดีไม่มีความคืบหน้า   ขอบคุณเฟซบุ๊ก “เจ๊เมย์ ลูกแม่ค้าคลาสิค  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ