ชาอึนอู แถลงข่าวจัดแฟนมีตติ้งฯ เผยเมนูไทยที่ชื่นชอบ ปูผัดผงกะหรี่

30 ก.ค. 65

ชาอึนอู ศิลปินวง ASTRO เปิดแถลงข่าว CHA EUN-WOO “JUST ONE 10 MINUTE” ” in Bangkok พร้อมเผยเมนูไทยที่ชื่นชอบ ปูผัดผงกระหรี่

เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ชาอึนอู (CHA EUNWOO) ศิลปินวง ASTRO และนักแสดงชื่อดังแห่งเกาหลีใต้ ได้เดินทางมาประเทศไทย เพื่อจัดงานแฟนมีตติ้ง CHA EUN-WOO “JUST ONE 10 MINUTE” ” in Bangkok ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในเวลา 18.00 น. วันเดียวกัน ณ ธันเดอร์โดม เมืองทางธานี

249055

โดยชาอึนอู ได้เปิดแถลงข่าว และกล่าวทักทายแฟนคลับว่า "สวัสดีครับ ไม่ได้เจอกันนานครับ แฟนๆ มาให้การต้อนรับแบบอบอุ่นตั้งแต่สนามบิน ทำให้รู้สึกตื้นตันใจ" เมื่อถามถึงสถานที่ที่อยากกลับไปเที่ยวอีกครั้ง ชาอึนอู กล่าวว่า "เชียงใหม่ครับ และก็ภูเก็ต เพราะยังไม่เคยไป รวมถึงตลาดไนท์บาร์ซ่า หรือ ตลาดนัดกลางคืนครับ จะลองหาเวลาแวะไปครับ"


ชาอึนอู กล่าวถึงงานแฟนมีตติ้ง “JUST ONE 10 MINUTE” ” ว่า คาราวาน ก็จะคล้ายๆ โรดแคมป์ปิ้ง จึงวางธีมว่า ถ้าเราได้ออกเดินทางไปพบปะแฟนๆ จะเป็นอย่างไร" เมื่อถามว่า ชาอึนอู มีสองร่างอยู่ในคนเดียว (อีดงมิน คือชื่อจริง และชาอึนอู ชื่อที่เดบิวต์เข้าวงการ) ทั้งสองร่างนี้ต่างกันอย่างไร ว่า "จริงๆ ก็เป็นคนเดียวกันครับ แค่เป็นคนละสไตล์เท่านั้นครับ"

382318

ชาอึนอู กล่าวถึงบทบาทการแสดงที่มีความท้าทายว่า "ทุกบทบาทที่ได้รับมีความยากใกล้เคียงกัน แต่เรื่องล่าสุด (true beauty) น่าจะท้าทายสุด เพราะต้องแสดงออกมาจากภายใน" เมื่อถามว่า ชาอึนอู กลัวหนังสยองขวัญ-ผีมาก ถ้าต้องทำการแสดงจะรับไหม? ว่า "ตอนถ่ายทำไไม่ได้น่ากลัว แต่พอออกมาเป็นหนัง เป็นซีรีส์มันน่ากลัวครับ" 


เมื่อถามว่า ทำงานหนักมีเวลาพักผ่อน หรือทำกิจกรรมอะไรเพื่อคลายเครียด ว่า ไปออกกำลักาย ออกไปรับประทานอาหาร หรือว่าดื่มกับคนที่เราสนิทใจ เมนูอาหารที่ชอบของไทยคือ ปูผัดผงกะหรี่" อยากได้ยินคำไหนจาก อโลฮ่า (ชื่อแฟนคลับ) ชาอึนอู บอกว่า "ผมชอบได้รับคำชมครับ ไม่ว่าคำไหนก็ดีหมดครับ ช่วงปลายปีนี้จะมีผลงานการแสดง หวังว่าทุกคนจะติดตาม และให้กำลังใจกันครับ"

607406
สุดท้าย ชาอึนอู ฝากถึงงานแฟนมีตติ้งเย็นนี้ (30 ก.ค.) ว่า "ผมเองก็ตื่นเต้น ได้ไปเห็นสถานที่แล้ว เป็นงานที่ผมตั้งใจเตรียมมาเต็มที่ ขอให้ทุกคนสนุกสนามในงานเต็มที่ครับ".

640206

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส