นิติบุคคลเตรียมร่างคำขอโทษ "กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา" หลังเมาท์มั่ว ผัวมาหา

29 ก.ค. 65

"กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา" ผู้ประกาศข่าวสาว เผยนิติบุคคลเตรียมร่างคำขอโทษ หลังจับกลุ่มนินทามั่วๆ มีผัวมาหาถึงคอนโด

 

จากกรณีที่ผู้ประกาศสาวช่อง 34 อมรินทร์ทีวี "กรุ๊งกริ๊ง-รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร" ประสบเหตุการณ์นิติบุคคลในคอนโดมิเนียมลืมวางสาย ก่อนจะจับกลุ่มนินทาแบบได้ยินเต็มสองหูว่า "มีผัวมาหา" ทั้งๆ ที่ไม่ใช่เรื่องจริง จนต้องมีการขอพูดคุยเพื่อทำความเข้าใจกัน

 

ล่าสุด "กรุ๊งกริ๊ง-รังสิมา" ได้เผยความคืบหน้าเรื่องนี้ โดยระบุว่า หลายคนถามมาเยอะมากว่ากริ๊งดำเนินการยังไงต่อ อ่ะ มาค่ะ อัพเดทเรื่องนี้กัน

 

หลังจากที่เมื่อวานมีการนัดหมายเพื่อพูดคุย 13.00น. กริ๊งลงไปตามเวลา นัดหมาย แต่ได้รับคำตอบว่าผู้จัดการและพนักงานคนนั้น ออกไปทำธุระ!

 

หื้มมมม ตอนนี้หัวอุ่นๆขึ้นมานิดนึง (ยังไม่ถึงกับร้อน) กริ๊งรู้สึกว่าพวกคุณไม่ให้ความสำคัญในเวลานัดหมายเพื่อมาเคลียร์ปัญหาและขอโทษจากใจจริงแบบที่คุณบอกไว้เลย

 

เลยกลับขึ้นมา สงบสติอารมณ์ ก่อนจะพิมพ์ข้อความไปหาว่าหลังจากวันนี้กริ๊งจะไม่คุยเองแล้ว หลังจากนั้น 6นาที ทุกคนกลับมาพอดีค่ะ … เธอมาได้ทันเวลาเวลาพอดี อย่างกับรู้ใจ (ร้องเพลงสักท่อนนึง)

 

115454

 

ไปค่ะ กริ๊งลงไปเคลียร์ทุกเรื่อง ทั้งเรื่องที่เข้าใจผิด คำพูดไม่น่ารัก และการย้ำให้เคารพทุกคนทุกอาชีพอย่างเท่าเทียม พนักงาน 3คน ผู้จัดการ 1คน ไหว้สวยทุกคนค่ะ กริ๊งรับคำขอโทษจากใจจริง

 

สิ่งที่กริ๊งต้องการให้ขอโทษอย่างเป็นทางการ ทางนิติบุคคลต้องร่างคำขอโทษขึ้นมา อธิบายพฤติกรรมการนินทาลูกบ้าน พูดถึงในเรื่องไม่เป็นความจริงอย่างคะนองปากในห้องนิติจริง หลังจากนี้จะไม่ให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก แล้วส่งให้กริ๊งตรวจสอบข้อความก่อน ค่อยส่งต่อให้ลูกบ้านทุกห้องในคอนโดแห่งนี้ เพราะกริ๊งได้ยินการพาดพิงถึงลูกบ้านห้องอื่นด้วย

 

"ลูกบ้านทุกคนต้องได้รับคำขอโทษนี้ค่ะ"

 

วันนี้เลยทวงถามไปว่าร่างคำขอโทษถึงไหนแล้ว ก็ได้ความว่ากำลังร่างกันอยู่ ก็ให้เวลาค่ะ เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและกระทบความรู้สึกไม่น้อย

 

สุดท้ายแล้วข้อความขอโทษนั้นจะกลั่นออกมาจากใจได้มากแค่ไหน กริ๊งเองก็รออ่านเช่นกันค่ะ หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งบรรทัดฐานของการทำงานนิติบุคคลเพื่อลูกบ้านทุกคนนะคะ

 

เอาจริงงง โกรธที่สุดคือเรียกเพื่อนที่มาหาว่าผัว5555 ตอนนี้หลายเว็ปที่ลงข่าว น่าจะทำให้ผู้ชายวิ่งหนีหมดหล่ะค่ะ โสดไปอีกยาวๆ //ผัวยังไม่มี คำขอโทษดีๆ ก็เช่นกัน คอนโดแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า"

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส