ย้อนรอยคดี ฆาตกรต่อเนื่องฆ่าข่มขืนหญิงชรา อาละวาด 3 จว. พฤติการณ์คล้ายคดีที่ สุพรรณฯ

28 ก.ค. 65

ตร.สั่งรื้อคดี ฆาตกรต่อเนื่องฆ่าข่มขืนหญิงชรา อาละวาด 3 จังหวัด ยังจับคนร้ายไม่ได้ ชี้ พฤติการณ์ก่อเหตุคล้ายคดีที่ จ.สุพรรณบุรี

 

ในปี พ.ศ 2555 เหตุฆาตกรข่มขืนแล้วฆ่าในพื้นที่สมุทรสงคราม โดยเฉพาะเกิดเหตุในพื้นที่บางอำเภอบางคนที มีหลายรายและเสียชีวิต 1 ราย คนร้ายเป็นชายวัยกลางคน สูงประมาณ 170 เซนติเมตร รูปร่างบึกบึน ก่อเหตุบุกใช้กำลังข่มขืนหญิงสูงอายุ ในพื้นที่ 3 จังหวัด คือ จ.นครปฐม จ.สมุทรสาคร และ จ.สมุทรสงคราม

 

โดยที่ จ.สมุทรสงคราม มีผู้ตกเป็นเหยื่อแล้วรวม 10 คน โดยคดีเกิด วันที่ 8 มกราคม 2555 เวลา 01.00 น. เกิดคดีคนร้ายข่มขืนหญิงสูงวัย โดยคราวนี้เป็นหญิงวัย 61 ปี ตกเป็นเหยื่อ เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม

 

คดีที่ 4 วันที่ 8 ตุลาคม 2555 เวลา 03.00 น. หญิงวัย 70 ปี ตกเป็นเหยื่อ เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม

 

คดีที่ 5 เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2555 คนร้ายแอบเข้าไปในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่รับผิดชอบ สภ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ก่อเหตุข่มขืนหญิงวัย 59 ปี

 

คดีที่ 6 วันที่ 16 ธันวาคม 2555 เวลา 03.40 น. หญิงวัย 47 ปี ตกเป็นเหยื่อในพื้นที่ สภ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม และมีเหยื่อ 1 รายที่ถูกฆาตกรรายนี้ข่มขืนแล้วฆ่าในเขตพื้นที่บางยี่ลง อำเภอบางคนที พฤติการณ์ก่อเหตุของคนร้ายมีลักษณะใกล้เคียงกัน คืออาศัยช่วงเวลากลางดึกหรือใกล้รุ่งสางลงมือข่มขืนเหยื่อ และมักจะเลือกลงมือในห้วงเวลา วันหยุด คือเสาร์ อาทิตย์ หรือต่อเนื่องวันจันทร์ ในการลงมือห้วงเวลาและพื้นที่ที่ก่อเหตุใกล้เคียงกัน และที่สำคัญผลการสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ คือ ดีเอ็นเอที่สกัดได้จากอสุจิ หรือคราบอสุจิ ที่เก็บได้จากวัตถุพยานในที่เกิดเหตุสอดคล้องกัน ตำรวจจึงเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนหญิงสูงวัยทั้ง 10 คดี น่าจะเป็นบุคคลคนเดียวกัน

 

ในขณะนั้นนายตำรวจฝีมือดีหลายนายจากภาค 7 ถูกส่งลงมาในพื้นที่ มีการนำชายผู้ต้องสงสัยหลายรายมาตรวจ ดีเอ็นเอที่มีอยู่จากการตรวจสอบแล้ว ไม่ตรงกับหลักฐานของที่เจ้าหน้าที่มีอยู่จนเรื่องราวเงียบหายไปจนกระทั่งวันนี้ พบคนร้ายที่ข่มขืนแล้วฆ่าหญิงสูงอายุที่จังหวัดสุพรรณบุรี พฤติกรรมใกล้เคียงกัน

 

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จึงสั่งให้มีการรื้อฟื้นคดีค้างเก่าใหม่ทั้งหมดโดยเฉพาะในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสงครามภาพเหตุการณ์ในอดีตคนร้ายฆาตกรฆ่าข่มขืนต่อเนื่องได้มีการวางยาสุนัขจนตายแล้วใช้บันไดปีนขึ้นหน้าต่างเข้าไปข่มขืนผู้สูงอายุ ในเขตพื้นที่ตำบลบางยี่ลง อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม ในปี พ.ศ 2555

 

ฆ่าข่มขืนคนแก่

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส