ครอบครัวปานเพชรไม่อยากให้ "แอนโทนี่" แขวนนวม อยากสานฝันต่อจากปานเพชร

26 ก.ค. 65

ครอบครัวปานเพชรไม่อยากให้ "แอนโทนี่" แขวนนวม อยากสานฝันต่อจากปานเพชร หลังเจ้าตัวประกาศไม่ขึ้นสังเวียนเพราะเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว

 

บรรยากาศงานศพ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม คืนที่ 2 ที่บ้าน ยังคงมีเพื่อนบ้านมาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่  เตรียมอาหาร ไว้รับแขกผู้มาร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพในคืนนี้ ทุกคนในครอบครัวยังคงมีอาการเศร้าโศกเสียใจในการจากไปของปานเพชรโดยเฉพาะนายเข้ม พ่อของปานเพชร ที่บางครั้งยังมีอาการเหม่อลอย ด้วยความรักและคิดถึงลูกชายอยู่

 

ขณะที่นางลัดดา  กลิ่นมิ่ง มารดาของปานเพชร กำลังจัดเตรียมดอกไม้ธูปเทียนสำหรับถวายพระในการสวดพระอภิธรรมในคืนนี้ กล่าวถึงแอนโทนี่  ว่าแอนโทนี่เค้าก็เสียใจมากอยู่แต่ก็ยังไม่รู้ว่าเค้าจะแขวนนวมจริงหรือเปล่า แม่ไม่อยากให้เค้าต้องแขวนนวม แต่ว่าเค้าจะหยุดหรือไม่หยุดก็ต้องแล้วแต่เค้าส่วนตัวไม่ติดใจเอาความใดๆมันเป็นอุบัติเหตุและการต่อสู้ในกีฬา อยากให้เค้าสานฝันปานเพชรให้สำเร็จ ไม่อยากให้เค้าหยุด ส่วนการให้การช่วยเหลือนั้นแอนโทนี่  ได้ให้การช่วยเหลือ ได้นำเงินมาช่วยเหลือจำนวน 1 หมื่นบาท

ปานเพชร

น.ส ชฎาพร  ทองเชื้อ ภรรยาปานเพชรกล่าวว่า ต่อจากนี้จะดูแลลูกให้ดีที่สุดทำหน้าที่แทนพ่อของลูกจะทำทุกวิถีทางที่จะให้เค้าเป็นคนดีตามที่พ่อของลูกได้วางแผนตั้งความหวังไว้ โดยหลังจากเสร็จจากงานศพนี้ก็จะไปลาออกจากที่ทำงานที่ต่างจังหวัดและกลับมาอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ของปานเพชรกลับมาดูแลลูกสาวและกลับมาดูแลพ่อแม่ของปานเพชรแทนเค้า ในส่วนของแอนโทนี่ก็ไม่อยากให้เค้าแขวนนวม อยากให้เค้าชกมวยต่อเพื่อสานฝันปานเพชรให้สำเร็จ อยากให้แอนโทนี่ ชกต่อไปจนได้ชกเป็นคู่เอก  เพราะปานเพชรฝันอยากได้ชกเป็นคู่เอก อยากให้สานฝันต่อไปไม่อยากให้หยุดชกมวย

ปานเพชร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส