นายแบบเงิบ! โวยตำรวจซ้อมเจอแฉคลิปมีซีด รีบไหว้ขมา รับเมาหนักจำไม่ได้ (คลิป)

23 ก.ค. 65

จากกรณีเพจ "สายไหมต้องรอด" โพสต์รูปภาพหนุ่มนายแบบรายหนึ่ง มีร่องรอยการถูกทำร้ายทั้งใบหน้า คาง แขน มีบาดแผลเต็มตัว พร้อมระบุข้อความว่า "นายแบบหนุ่ม สุดงง ถูกพี่ตำรวจ บก.จร. ทำร้ายจับใส่กุญแจมือ อ้างขัดคำสั่งปฏิเสธการเป่าแอลกอฮอล์ ด้านเจ้าตัวบอก ยืนฉี่ข้างถนนอยู่ดี ๆ พี่ตำรวจขับ จยย.ผ่านมา เลยเรียกให้มาเป่าแอลกอฮอล์ พอตอบกลับไปว่า "ไม่ได้เมา แค่ยืนฉี่เฉยๆ ไม่ได้ขับรถ ทำไมต้องเป่า" ทำให้ถูกพี่ตำรวจเข้ามาล็อคแขน ขา จับคว่ำหน้า ลากไปกับพื้น เอาเท้าเหยียบได้รับบาดเจ็บ

376886

สุดท้ายหัวหน้าด่านมาเจรจา บอกขอโทษเข้าใจผิด คิดว่าเมามาฉี่เพื่อหลบด่าน เหตุเกิด ถ.เลียบด่วนรามอินทรา เมื่อ 4 วันที่ผ่านมา"

583966

วันที่ 22 ก.ค. 65 นายณภัทร เผือกผ่อง  อายุ 24 ปี ผู้บาดเจ็บ มีบาดแผลบริเวณแขนขวา เป็นรอยถลอกตามร่างกายซึ่งล่าสุดเริ่มตกสะเก็ดแล้ว เล่าว่า วันที่เกิดเหตุคือวันที่ 17 ก.ค. 65 ช่วงเวลาประมาณ 02.30 น. หลังจากที่ตนเองไปรับแฟนสาวจากร้านอาหาร ซึ่งยืนยันว่าตนเองหลังจากนั้น แฟนสาวจึงแวะอ้วกข้างทางตลอด เนื่องจากว่ามีอาการเมาหนักมาก

714458

ระหว่างนั้นตนเองปวดปัสสาวะจึงเข้าไปในซอยซึ่งค่อนข้างเปลี่ยวบริเวณจุดนั้นเป็นจุดที่ใกล้กับด่านตรวจบริเวณเลียบด่วนรามอินทรา หลังจากที่ตนเองเข้าไปปัสสาวะเห็นรถหรูจอดอยู่คันหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจหนึ่งนายเข้ามาดูรถหรู ก่อนบริเวณท้ายรถมีผู้หญิงนอนอยู่ 1 คน จากนั้นตำรวจจึงเข้ามาหาตนเอง ก็อาจจะคิดว่าเป็นคนขับรถคันดังกล่าวและเรียกไปที่ด่าน ตนเองไม่ได้ขัดขืนเดินตามไปที่ด่านตามปกติ

428211

หลังจากนั้นตำรวจให้ตนเองเป่าเครื่องวัดแอลกอฮอล์ ซึ่งตนเองก็ยืนยันว่าตนเองไม่ขอเป่า เนื่องจากไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ ผ่านไปไม่นาน ตำรวจอีกคนหนึ่งพูดพูดว่า "ใส่กุญแจมือเลยไหม" หลังจากนั้นก็จับตนเองใส่กุญแจมือและกดลงกับพื้นจนลากไปมากับพื้น สุดท้ายหัวหน้าจุดตรวจบริเวณดังกล่าว ได้ยินเสียงตนเองจึงเข้ามาห้ามเมื่อสอบถาม จึงพบว่าตนเองไม่มีความผิดจึงปล่อยไป

525015

ตนมองว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุ เนื่องจากตนเองไม่ได้ทำอะไรผิด เกิดมาไม่เคยโดนใส่กุญแจมือ แต่จู่ ๆ ตำรวจทำแบบนี้กับตนเองได้อย่างไร ส่วนตัวไม่ได้อยากดำเนินคดี แต่อยากให้ตำรวจปรับปรุงวิธีการทำงานมากกว่านี้ให้แชร์เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนอื่น

105033

ล่าสุด วันที่ 23 ก.ค. 65 เมื่อเวลา 14.20 น. ที่กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร (กก.5 บก.จร.) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งกลุ่มสายไหมต้องรอด พานายแบบเข้าพบ พ.ต.ต.ธีระเดช เพชรศิริ สว.งานตรวจพิสูจน์ผู้ขับขี่ กก.5 บก.จร.พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดที่ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในวันเกิดเหตุ

171792

นายเอกภพ กล่าวว่า ผู้ร้องเรียนติดต่อทีมงานมาว่าเข้าไปด่านตรวจแล้วถูกตำรวจจับกุมจนล้มลงได้รับบาดเจ็บ จึงต้องการปรึกษาเพื่อแจ้งความดำเนินคดี แต่ตนต้องการฟังข้อเท็จจริงทั้ง 2 ฝ่าย จึงมาคุยกับพร้อมดูคลิปเหตุการณ์กับตำรวจจนทราบความว่า วันเกิดเหตุตำรวจไม่ได้ทำร้ายร่างกาย แต่เจ้าตัวดิ้นบนพื้นที่หยาบ อาจเพราะตกใจ

114860

ซึ่งในวันเกิดเหตุ เจ้าตัวไม่ได้ขับรถยนต์ไปที่ด่าน แต่ไปปัสสาวะ แล้วบริเวณที่เกิดเหตุมีรถหรูปอร์เช่จอดอยู่ เจ้าหน้าที่ก็เข้าใจผิดว่าเป็นรถของผู้ร้องเรียน พอทราบเรื่องแล้วก็ได้ขอโทษ โดยตำรวจก็พร้อมช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาล

413672

นายณภัทร กล่าวพร้อมยกมือไหว้ว่า ในวันเกิดเหตุได้ดื่มแอลกอฮอล์มาจริง เพียงแต่รู้สึกกรึ่ม ยอมรับว่ารู้สึกกลัว เพราะตกใจว่าเหตุใดต้องใส่กุญแจมือ แต่วันนี้พอได้ดูคลิปเหตุการณ์แล้วก็เห็นว่าตัวเองแสดงอาการรุนแรงจริง และขัดขืนเจ้าหน้าที่ด้วย เชื่อว่าเป็นเหตุที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ก็ต้องการมาขอโทษกับตำรวจในวันนี้

พ.ต.ต.ธีระเดช กล่าวว่า หลังจากที่ได้มาปรับความเข้าใจกันแล้วว่าอะไรเป็นอะไร พอน้องได้ขอโทษแล้ว ตำรวจก็ไม่ติดใจอะไรกันแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส