“แอนนา” เคลียร์ทุกดราม่า! เรื่องรีโนเวทบ้านแตงโม - เคยถูกพระเอกดังจ่อฟ้อง?

23 ก.ค. 65

แอนนา ตอบชัดทุกดราม่า! เรื่องรีโนเวทบ้านแตงโม ลั่นไม่คิดผลประโยชน์จากเรื่องนี้ พร้อมเคลียร์เคยถูกพระเอกดังจ่อฟ้อง? จริงหรือเปล่า

 

แอนนา
จากกรณีที่เพจดังอย่างเจ๊มอย108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความ พระเอกดังเคยจะฟ้องพิธีการทรานเจนเดอร์ แต่เปลี่ยนใจไม่ฟ้องแล้ว เพราะพิธีกรคนนั้นเป็นเพื่อนของนางเอกที่สนิท งานนี้ชาวเน็ตหลายคนก็เลยพุ่งเป้ามาที่ แอนนา ว่าใช่พิธีกรที่เคยจะถูกพระเอกฟ้องหรือเปล่า

ล่าสุดได้เจอ แอนนา ที่งาน “IGNITE THE NIGHT” Miss Universe Thailand 2022 โดยเจ้าตัวได้สวมใส่ชุด Dress โฮตกูตูรร์ แบรนด์ TONY WARD ในชุดสีน้ำเงิน มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

 

ทางด้าน แอนนา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ใช่ตัวเองหรือเปล่า?

จริงๆแอนนาโดนฟ้องนะจากคนที่เป็นกรณีกับพระเอก ทุกวันนี้ก็ยังโดนฟ้องอยู่นะคะ เขาก็ไม่ไกล่เกลี่ย ส่วนพระเอกไม่ได้ฟ้อง คนที่ฟ้องคือฝ่ายหญิงที่เป็นข่าว แต่ไม่ใช่คนที่แต่งงานด้วย เขาก็ฟ้องไปสิบกว่าคน เราก็เป็นหนึ่งในนั้น โดนตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว มีการส่งคนไปคุยแล้วแต่เขาไม่ไกล่เกลี่ย ก็พูดอะไรเยอะไม่ได้ มันเป็นคดีอยู่ เราก็ไปขึ้นศาลมาแล้วด้วย เขาให้ทนายไปแต่เขาไม่คุย เขาก็ให้ดำเนินไปตามกฎหมายไป เขายังไม่พูดเรื่องเงิน เขาว่าไปตามกฎหมาย

ถ้าเขาดูอยู่ก็อยากจะขอโทษเลยว่าเราไม่มีเจตนาอย่างนั้นอยู่แล้ว ตัวเราเราไม่ชอบให้คนมาวิจารณ์เรา เราก็ไม่อยากจะไปวิจารณ์ใคร เราก็เลยลาออกจากรายการ

แอนนา

ส่วนเรื่องรีโนเวทบ้านของแตงโม แอนนา ได้เผยว่า …. แอนนาขอพูดตรงๆตรงนี้เลยนะคะว่า ต่อไปนี้แอนนาจะไม่พูดเรื่องโมแล้ว เพราะพูดโคตรเยอะมาก เราเองรู้สึกว่ามีเพื่อนคนอื่นที่เขาอาจจะรู้ลึกกว่าเราด้วยซ้ำแต่เขาไม่ได้พูด ส่วนประเด็นอื่นๆที่แม่โพสต์เรื่องบ้าน มันไม่เกี่ยวกับเรา เราก็กลัวว่าคนจะมองว่าเราจะไปหาผลประโยชน์จากบ้านรึเปล่า

ซึ่งเราก็ขอออกตัวว่าเราไม่ได้อะไรนะ เราไม่ได้อะไรเลย แต่เราทำเพราะเรารู้สึกว่าอะไรที่เราทำแล้วเป็นประโยชน์ต่อตัวเขา ต่อตัวเพื่อนเรา เราก็ทำให้หมด

ตัวคุณแม่เองแกก็ยังไม่คอนเฟิร์ม100% ว่าจะขาย แต่แกก็บอกว่าไม่รู้จะเก็บไว้ทำไม เขาก็ปรึกษา เราก็บอกว่าถ้าขายสภาพนี้มันจะไม่ได้ราคานะ โมเคยบอกแอนนาว่าบ้านนี้มีปัญหา มันจะโดนยึดแล้วทำไงดี แอนนาก็บอกโมให้บอกเขาตรงๆว่าไม่มีเงิน เราแย่ โมก็ออกมาพูดจนหลายๆคนก็ป้อนงานให้จนโมมีเงินมาโปะบ้าน เราก็เลยคิดย้อนกลับไปว่ามันจะน่าเสียดายมากถ้าในวันนี้บ้านจะถูกขายไปในราคาที่ถูกกับคนที่ไม่ได้เห็นค่า

แล้วการรีโนเวทจริงๆเราไม่ได้แต่งใหม่หรูหราทั้งบ้าน เราแค่ซ่อมแซมนิดๆหน่อยๆ ทำความสะอาดบ้านแค่นั้นเพราะทุกอย่างมันยังสวยอยู่ แพรว (แพรว คณิตกุล) เขารีโนเวทมาให้ก่อนหน้านี้คือสวยมากแล้ว ก็บอกแม่ไปว่าใจแอนนารู้สึกว่าถ้าขายเลยมันเร็วไป เก็บไว้ซักปีไหม เราไม่รู้ว่าโมอาจจะไปสบายแล้ว หรือเป็นห่วงเราไม่รู้ แต่เรารู้สึกว่าให้มันมีเวลาหน่อยนึงในการทำใจ แล้วจะขายจะยังไงก็ว่ากันไป

แอนนา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส