“เอ๋ มิรา” ควงแฟนหนุ่มเข้าพิธีหมั้นแบบเรียบง่าย อบอวลไปด้วยความสุข

21 ก.ค. 65

เอ๋ มิรา เข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่มแบบเรียบง่ายตามประเพณีอีสาน ขอบคุณที่คอยซับน้ำตาในยามที่อ่อนแอ ขอบคุณที่ไม่เคยดูถูกผู้หญิงคนนี้

เอ๋ มิรา
ได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีหมั้นแล้วเรียบร้อย สำหรับ เอ๋ มิรา กับแฟนหนุ่ม ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นและเรียบง่ายตามประเพณีอีสาน โดยเมื่อวานที่ผ่านมา เอ๋ มิรา ได้โพสต์ภาพแหวานหมั้นพร้อมข้อความว่า….

“พรุ่งนี้แล้วสินะ พิธีหมั้น 21/07/65 เวลา 09:00น. ณ บ.ผาสุกขอบคุณแหวนเพชรของขวัญวันหมั้นจากพี่ทนายเก่งและพี่ปุ๊กกี้ พี่ปุ๊กบอกให้เป็นสมบัติติดตัวไว้ มรดกชิ้นนี้พี่ทนายเก่งอนุมัติมา หนูจะเก็บรักษาไว้อย่างดี ขอบคุณมากนะคะที่รักและเอ็นดูหนูกับปุ๊ปปั๊ป #รักพี่เก่งกับพี่ปุ๊กมากนะคะ #เราจัดงานเล็กๆมีแค่พี่ๆและญาติๆกันไม่ได้เรียนเชิญใคร

ขอเรียนเชิญไว้วันแต่งงาน ทำบ้านเสร็จ ขึ้นบ้านใหม่ จะเชิญทุกคนมานะคะแต่ถ้าพี่ๆเพื่อนๆสะดวกมาพรุ่งนี้ก็เรียนเชิญมาถ่ายรูปกันนะคะ”

เอ๋ มิรา

ด้านแฟนหนุ่มของเอ๋ มิรา ก็ได้โพสต์ข้อความว่า ”ผมจองแล้วนะครับ พิธีหมั้น 21/07/65 รู้ว่าผ่านอะไรมา รู้ว่าร้องไห้และเจ็บมามากแค่ไหน สัญญาจะไม่ทำให้เจ็บแบบนั้น สู้คนเดียวมานานแล้วต่อไปสู้ด้วยกันนะ หมั้นไว้ไม่นานเกินรอ อดทนอีกนิดเดียวก็จะได้แต่งงานกันแล้วนะ รักเธอที่สุด อิจ่อยน้อยของเค้า”

และต่อมา เอ๋ มิรา ก็ได้เข้ามาเขียนคอมเมนต์ใต้โพสต์ของฝ่ายชายว่า “ขอบคุณที่คอยซับน้ำตาในยามที่อ่อนแอ ขอบคุณที่ไม่เคยดูถูกผู้หญิงคนนี้ ขอบคุณที่ไม่ต้องถามก็รู้ว่าคิดอะไรอยู่ ไม่ต้องรักจนล้นฟ้า แต่ขอให้รักนานๆ รักที่แปลว่า ซื่อสัตย์และไว้ใจ หวังดีต่อกันเสมอ เอ๋รักปุ๊ปนะ รักมากเลยรู้ไหม”

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส