“แคนดี้ รากแก่น” องค์ลงรำเลื้อยท่าทางคล้ายพญานาค ขณะทำพิธีบวงสรวง

21 ก.ค. 65

แคนดี้ รากแก่น องค์ลงกลางพิธีบวงสรวง รำเลี้อยท่าทางคล้ายพญานาค เผยไม่ได้แสร้งทำไม่ได้ละครไม่ได้มโน เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

 

สำหรับเจ้าแม่สายมูอย่าง แคนดี้ รากแก่น ก็ได้จัดพิธีบวงสรวง เมื่อช่วงเวลา 9.00 น. วันนี้ 21 ก.ค.65 ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาแบบชุ่มฉ่ำ

 

แคนดี้ รากแก่น

 

และในช่วงที่อาจารย์วินไท กำลังประกอบพิธีทางทีมงานได้เปิดเพลง ใหว้ครูบูชาคุณ ทางด้าน แคนดี้ ก็เริ่มมีอาการสั่นๆที่มือ หลังจากนั้นหลับหูหลังตา ร่วงลงไปกองกับพื้น โดยมีดาราสาว ษา วรรณษา ทองวิเศษ คอยประคองตัวอยู่ไกล้ๆ แคนดี้เกิดมีอาการลงไปรำเลื้อยท่าทางคล้ายพญานาค พอสิ้นเสียงเพลงทาง ษา วรรณษา และคนที่ร่วมในพิธี ได้ทำการตะโกนเรียกชื่อ แคนดี้ๆ ให้กลับมา อยู่สักพัก แคนดี้ถึงได้มีสติกลับมาดังเดิม

 

แคนดี้ รากแก่น

 

โดยแคนดี้ ได้เปิดใจว่า… การทำพิธีวันนี้คือการบวงสรวงทำพิธีมูกระเป๋า เพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อกระเป๋าไปได้พลังจากอาจารย์ ก็คือเป็นพลังบวกทำให้มีชีวิตที่ดีขึ้น หลายๆคนปฏิบัติดีก็ร่ำรวยกันไป

 

แคนดี้ รากแก่น

 

พอเริ่มเพลงบูชาครูแคนดี้เริ่มสั่น ก็เลยปล่อยไปก็อย่างที่เห็นก็มาเลย ถามว่ารู้สึกไหมรู้สึกทั้งหมดค่ะ รู้ว่าทำอะไรยังไงแต่ไม่รู้ว่าแสดงอะไรออกไปและไม่สามารถคอนโทรลได้มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โดยตัวเองสามารถบอกได้ว่าไม่ได้แสร้งทำไม่ได้ละครไม่ได้มโน เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเรารู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา สิ่งที่ได้ทำลงไปและสิ่งที่เกิดขึ้นเรามีความสุขค่ะ เรามีความรวยมาฝากด้วยบ้านเราก็เป็นเลขที่ 56 นะคะ ก็ลองดูก็แล้วกัน

 

แคนดี้ รากแก่น

แคนดี้ รากแก่น

แคนดี้ รากแก่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส