ดราม่า หนูเล็ก ก่อนบ่าย ท่าอากาศยานนครศรีฯ ออกหนังสือขอโทษ

19 ก.ค. 65

ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ออกหนังสือขอโทษ หนูเล็ก ก่อนบ่าย กรณีที่พนักงานทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม

 

หลังจากนักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือ หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง ได้ออกมาโพสต์เดือดหลังเจอพนักงานสนามบินแห่งหนึ่งทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมใส่ มีการชักสีหน้าและพูดจาไม่ดีขึ้นเสียง โดยระบุว่า

 

“เคยโดนกันมั้ยค่ะ พนักงาน ชักสีหน้าพูดจาไม่ดี ขึ้นเสียงเหมือนเราไปด่าพ่อด่าแม่เค้า พอเราบอกว่า เรามาใช้บริการสนามบินเราก็จ่ายเงินมานะ พูดดีๆก็ได้พนักงานคนนั้นก็บอก อ่อเข้าใจผิดละ คุณไม่ได้จ่ายเงินให้เรา เราเลยบอกโอเคขอโทษที่เข้าใจผิด

 

แต่คำตอบแบบนี้ มันใช่เหรอ มีใครรู้บ้าง ว่าท่าอากาศยาน เค้าจ้างคนพวกนี้ มาทำอะไรกันแน่ ใครรู้บอกหน่อยนะคะ จะได้เข้าใจ เพราะคาใจมาก” พร้อมแคปชั่นว่า “ครั้งแรกในชีวิต ที่สั่นทั้งตัวทั้งตรีน”

 

หนูเล็ก ก่อนบ่าย

 

ล่าสุดทางท่าอากาศยานท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ได้ออกจดหมายขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยหนูเล็ก ก่อนบ่าย ได้โพสต์ภาพจดหมายที่ระบุว่า

 

“สวัสดีค่ะคุณภัทราวดี ปิ่นทอง ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ได้รับคำร้องเรียนแล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้ง มา ณ ที่นี้ พร้อมแนบหนังสือด้านล่าง ทั้งนี้ ขอขอบพระคุณสำหรับข้อร้องเรียน เพื่อการปรับปรุงและพัฒนาที่ดียิ่งขึ้นค่ะ”

 

“เรียน คุณภัทรวดี ปิ่นทอง ตามที่คุณภัทรวดี ปิ่นทอง ได้ร้องเรียนผ่านเพจเฟสบุ๊ค ชื่อ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ในวันอาทิตย์ ที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๖๕ กรณีเจ้าหน้าที่ได้ใช้คำพูด น้ำเสียง และกริยาไม่เหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ ทำให้ผู้โดยสารเกิดความไม่พอใจนั้น ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชได้ตรวจสอบแล้ว เจ้าหน้าที่คนตังกล่าวยอมรับการกระทำที่เกิดขึ้นและพร้อมที่จะแก้ไขปรับปรุงไมให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก”

 

“ทั้งนี้ ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ได้ทำหนังสือว่ากล่าวตักเตือนกำชับให้เจ้าหน้าที่บริการด้วยความสุภาพไม่ให้เกิดผลกระทบต่อการให้บริการผู้โดยสารและจะนำกรณีดังกล่าวมาแก้ไขปรับปรุงการให้บริการให้ดีขึ้น และขออภัยท่านมา ณ โอกาสนี้จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอขอบคุณท่าน ณ โอกาสนี้”

 

หนูเล็ก ก่อนบ่าย

 

และเจ้าตัวก็ได้โพสต์แคปชั่นเพิ่มเติมอีกว่า …..“พนักงานคนนั้นยอมรับว่ากระทำแบบนั้นจริง ทางท่าอากาศยาน ได้ส่งหนังสือมาขอโทษ ขอบพระคุณมากๆนะคะ ที่ท่านได้ทราบปัญหาของลูกค้าที่ เจอกับเหตุการณ์แบบนี้ หนูเล็กก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วค่ะ แต่ขออย่าทำแบบนี้กับลูกค้าทุกรายอีก ให้ทุกคนรู้จักหน้าที่ของตัวเองเป็นเรื่องที่ดีที่สุด”

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส