ญาติรับศพ "ซันนี่ ยูโฟร์" เผย เสียชีวิตจากระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

19 ก.ค. 65

ญาติเดินทางเข้ารับศพ "ซันนี่ ยูโฟร์" ที่ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ แพทย์เผย เสียชีวิตจากระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

 

วันนี้  (19 ก.ค.)​ ที่​ สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ​ พี่สาว และหลานชาย ของนายญาณวรุตม์ สุทธิวาส หรือ ซันนี่ ยูโฟร์  เดินทางเข้ารับศพ ซันนี่ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ   ภายหลังจากเสียชีวิตเพราะมีอาการป่วยไทรอยด์ นอนป่วยติดเตียงที่คอนโดหลายเดือนกับสุนัขที่เลี้ยงไว้ ก่อนช็อกเสียชีวิตเมื่อวานที่ผ่านมา

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติได้ นำเอาชุดเดรสมาเปลี่ยนให้กับคุณซันนี่ ก่อนที่ทั้งคู่จะขอความเป็นส่วนตัวและไม่ประสงค์ที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเนื่องจากอยู่ในอาการโศกเศร้า โดยจะให้ คุณนิค ยูโฟร์ เพื่อนร่วมวง จะเป็นคนชี้แจงรายละเอียดทั้งหมด

 

ขณะที่ หลานชายได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่า ที่ผ่านมา ทราบว่าคุณซันนี่มีอาการป่วยจากไทรอยด์ แต่เวลามีอาการป่วย คุณซันนี่ไม่ค่อยบอกอะไรกับครอบครัว จะบอกก็ตอนที่รักษาอาการหายแล้ว หรือ อาการดีขึ้น เพราะเขาไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง จึงไม่ทราบรายละเอียดว่าคุณซันนี่มีอาการป่วยหนักมากน้อยแค่ไหน ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตแพทย์ทางนิติเวช แจ้งว่าระบบไหลเวียนโรหิตล้มเหลว พร้อมทั้งได้ขอขอบคุณ คุณเก๋ ชลลดา ที่ประสานว่าจะรับดูแลสุนัขทั้ง 2 ตัวของคุณซันนี่ให้

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับพิธีกรรมทางศาสนานายญาณวรุตม์ จะรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. ศาลาหน้าเมรุ วัดเลา ย่านพระราม 2 และจะมีสวดอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 19 - 22 ก.ค. ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ ที่ 24 ก.ค. นี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส