ไหว้ราหู 18 ก.ค. 65 ชาวโคราชเตรียมตัว หากพลาดต้องรออีก 18 ปี

18 ก.ค. 65

ไหว้ราหู 18 ก.ค. 65 ฤกษ์เริ่มตั้งแต่เวลา 19.30 น. พราหมณ์ชื่อดังเมืองโคราช เผยเหตุใดต้องเป็นวันนี้ ชี้! หากพลาดโอกาสต้องรออีก 18 ปี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (18 ก.ค.65) ที่จังหวัดนครราชสีมา ประชาชนต่างเตรียมตัวไหว้ราหูย้ายเข้ากุมดวงเมืองสนิท เป็นวันที่ดาวราหูจะมีกำลังและอิทธิพลสูงสุดต่อดวงเมืองไทย เชื่อกันว่าหากได้ขอพรในเวลาที่ท่านมีกำลังสูงสุดนั้น จะกำจัดอุปสรรคทั้งปวงประสบแต่ความสำเร็จ ร่ำรวย รุ่งเรือง ยิ่งกว่าเวลาใดๆ ซึ่งหากพลาดโอกาสนี้แล้วจะต้องรอไปอีก 18 ปีเลยทีเดียว


นายพิชิต ศรีแจ้งรุ้ง หรือ อ.ต๊ะ พราหมณ์ชื่อดังเมืองโคราช กล่าวว่าสำหรับราหูครองเมืองในวันนี้ (วันจันทร์ที่ 18 ก.ค.2565) ชาวโคราชจะมีพิธีไหว้ราหู ไหว้ขอพรรับพลังเสริมจากเทพพระราหู เนื่องในโอกาสที่ดาวราหูย้ายเข้ากุมดวงเมืองสนิท (24 องศา 10 ลิปดา) อันเป็นวันที่ดาวราหูจะมีกำลังและอิทธิพลสูงสุดต่อดวงเมืองไทย เชื่อกันว่าหากไหว้ราหูขอพรในเวลาที่ท่านมีกำลังสูงสุดนั้นจะกำจัดซึ่งอุปสรรคทั้งปวงประสบแต่ความสำเร็จร่ำรวยรุ่งเรืองยิ่งกว่าเวลาใดๆ


ขอเชิญมารับพลังบวกจากพระราหูร่วมกันนะครับ และหากพลาดโอกาสทองครั้งนี้ต้องรอถึงวันที่ 2 พ.ย.2583 คืออีก 18 ปีข้างหน้าดาวราหูจึงจะย้ายมากุมดวงเมืองอีกครั้ง


อ.ต๊ะ กล่าวต่อว่านอกจากการไหว้ราหูรับโชคในวันนี้แล้วเมื่อวันที่ 16 ก.ค.65 ที่ผ่านมาได้มีพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลชุด “เทพพระราหูครองเมือง” วาระ 3 ณ วัดหนองปลิง(ธ) ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยเกจิดังเมืองย่าโม พระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณสีหราชสมาจารมุนี รองเจ้าคณะจังหวัดนครราชสีมา พระครูประโชติบุญญาภรณ์ (พระอาจารย์ประทวนวัดถ้ำดาวเขาแก้ว) หลวงพ่อทวี รองเจ้าคณะอำเภอเมืองนครราชสีมา วัดประมวลราษฎร์ หลวงพ่อเกิดสมาจาโร เจ้าคณะตำบลเฉลิมพระเกียรติ หลวงปู่กองเหรียญโกวิโท และเกจิดังอีกหลายท่าน


วัตถุมลคลชุดนี้สร้างจากเหตุที่ดาวราหูย้ายเข้าสู่ราศีเมษ ซึ่งเป็นราศีที่ดวงเมืองสถิตอยู่ ใครได้บูชาเขาตรงวันอย่างวันที่ 18 ก.ค.นี้เป็นวันที่เขามีกำลังเต็มตัว เชื่อว่าขอพรแล้วจะได้พละกำลังทำการใดๆ ก็ตามในประเทศไทยสำเร็จลุล่วงได้โดยง่ายบวกกับดาวราหูนั้นเป็นดาวที่พลิกชะตา เพราะฉะนั้นใครที่ติดๆ ขัดๆ ชีวิตไม่ดี ชีวิตแย่อยู่ หากได้ไหว้ในวันนี้ก็จะส่งผลให้ร้ายกลายเป็นดี ดาวราหูเมื่อไหร่ที่บูชาถูกเขาก็จะบรรดาลลาภและปรารถนาให้มากกว่าที่เราขอและเร็วกว่าที่เราคิด สำหรับวัตถุมงคลที่จัดสร้างในวันนี้ไม่ได้จัดสร้างเยอะเจตนาสร้างเพื่อให้ลูกศิษย์ได้บูชาไว้เป็นมงคลจัดสร้างเพียง 999 องค์


สำหรับการไหว้ราหูในวันที่ 18 ก.ค.65 จะเริ่มตั้งแต่เวลา 19.30 น. โดยการจุดธูป 12 ดอกและขอพรหรือจะตั้งโต๊ะบูชาของดำตามแต่จะสะดวกได้เลยขอให้โชคดีทุกท่าน อ.ต๊ะกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส