รถบรรทุกตีลังกาชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ทุเรียนหมอนทอง 3 ตัน กระจายเกลื่อนถนน

15 ก.ค. 65

รถบรรทุกเสียหลักตีลังกาชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ทุเรียนหมอนทอง 3 ตัน กระจายเกลื่อนถนน คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

เมื่อเวลา 06.30 น. พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนสาย 41 ช่วงขาล่องใต้เส้นทางขาออกจากเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง ตำบลปากแพรก อำเภอทุ่งสง หลังจากรับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะรั้วบรรทุกทุเรียนชนเสาไฟฟ้าแรงสูงจนขาดและเทกระจาดทุเรียนเกลื่อนถนน

 

1657854292029

 

ในที่เกิดเหตุพบว่าผู้บาดเจ็บเป็นชายอยู่ในสภาพบาดเจ็บไม่มากนัก มีบาดแผลเล็กน้อย มีอาการมึนงงจากแรงกระแทก ทราบชื่อต่อมาคือ นายนาบิน วรรณะอับดุลเลาะห์ อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์ทุ่งสงได้นำตัวส่ง รพ.ทุ่งสง ให้แพทย์ตรวจร่างกายโดยพนักงานสอบสวนได้เข้าทำการพูดคุยเบื้องต้นได้ความว่า กำลังบรรทุกทุเรียนหมอนทองประมาณ 3 ตันเศษมูลค่าหลายแสนบาทมุ่งหน้าไปส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง เมื่อมาถึงในที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าแรงสูงจนขาด ส่วนรถได้ตีลังกากระแทกกับกำแพงกั้นช่องจราจรอย่างรุนแรงปักคาในสภาพท้ายชี้ฟ้า ส่วนตนเองเมื่อตั้งสติได้จึงพยายามช่วยตัวเองออกมาจากซากรถได้โดยเจ็บไม่มากนัก

 

1657854351356

 

ส่วนในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ประสานกับเจ้าของทุเรียนเพื่อมาเก็บทุเรียน รวมทั้งประสานประกันภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อชดใช้ค่าเสียหายทรัพย์สินของทางราชการ ส่วนซากรถนั้นคาดว่าไม่สามารถซ่อมได้อาจต้องคืนซากให้ประกันภัยดำเนินการชดเชยสินไหม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส