ยาบ้าสูตรใหม่ หนุ่มเสพหลอนเห็นผีมากับแมลง เอาผ้ายันต์มากั้นหน้าประตู

14 ก.ค. 65

หนุ่มบุรีรัมย์เสพยาบ้าจนเพี้ยน หลอนประหลาดเห็นผีสิงแมลงบินมาหาที่บ้าน ถึงกับเอาผ้ายันต์ผืนใหญ่มาติดไว้หน้าประตู

 

วันที่ 14 ก.ค.65 ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งว่ามีชายมีอาการคลุ้มคลั่งทุบทำลายสิ่งของเสียหายที่บ้านปอแดงหมู่ที่ 9 ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน เกรงว่าจะก่อเหตุร้ายแรงมากกว่านี้ ต่อมา พ.ต.อ.ชูสิทธิ์หล่อแสง ผกก.สภ.บ้านด่าน ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สุริโย แก้วบุดดี สวป.สภ.บ้านด่าน สั่งการให้ ร.ต.อ.ประกาศิต เปสาโก ร้อยเวรป้องกันปราบปรามพร้อมด้วยกำลังสายตรวจเดินทางออกไปตรวจสอบตามที่รับแจ้ง

 

1657788084043

 

พบชายลักษณะผิวดำผอมสูงทราบชื่อนายยงยุทธ อายุ 41 ปี มีอาการจิตหลอนพูดคุยว่ามีผีมาหลอกหลอน ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ก่อน ตรวจสอบบริเวณรอบบ้านพบมีการทุบทำลายบริเวณตัวบ้านได้รับความเสียหาย ประตูหน้าบ้านพบมียันต์ผ้าสีเหลืองผืนใหญ่มาติดไว้ จากการตรวจค้นตามตัวพบยาบ้าจำนวน 2 เม็ดบรรจุถุงพลาสติกใส ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านด่าน

 

1657788067114

 

จากการสอบสวนนายยงยุทธให้การรับสารภาพว่าเสพยาบ้าจริงแต่ไม่บ่อย เมื่อตำรวจนำปัสสาวะไปตรวจพบสีม่วง นายยงยุทธบอกว่าเห็นผีสิงแมลงบินมาหาตนจึงเอาผ้ายันต์ของแม่มาปิดไว้กันไม่ให้ผีเข้ามาหา โดยเฉพาะในวันเข้าพรรษา ผีจะมาเยอะมาก

 

1657788146139

 

ด้านนางใย แม่ของนายยงเล่าว่าลูกชายเสพยาบ้ามานาน เมื่อทำงานมาได้ก็จะเอาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ในระยะหลังเสพจนหลอนพูดคนเดียว บางครั้งพูดเหมือนจะทำร้าย ตนจึงไม่กล้าอยู่ด้วย ไปอาศัยอยู่กับลูกสาวในหมู่บ้าน ส่วนตัวอยากให้เจ้าหน้าที่เอาลูกชายไปรักษาเพราะหากอยู่ต่อไปอีกอาจจะทำร้ายคนหรืออาจจะเผาบ้าน เหมือนในข่าวคน

 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจตั้งข้อหานายยงยุทธ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส