ไม่ต้องเข้าเดี๋ยวยายเลี้ยงเอง! เปิดค่าเทอม มีก้า-มีญ่า ราคาเฉียดล้าน!

13 ก.ค. 65

ไม่ต้องเข้าเดี๋ยวยายเลี้ยงเอง! เปิดค่าเทอม มีก้า-มีญ่า ราคาเฉียดล้าน! งานนี้เล่นเอาคุณยายถึงกับช็อกจนอ้าปากค้างไปเลย


รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP80 อาทิตย์นี้ แม่เหน่ง อรศรี คุณแม่ของหม่ามี้มาร์กี้ก็แวะมาเยี่ยมและช่วยเลี้ยงหลานๆ หลัง แดดดี้ป๊อก ไปทำงานไม่อยู่บ้านหลายวัน พร้อมพูดคุยอัพเดทเรื่องเตรียมเข้าโรงเรียนของ มีก้า - มีญ่า งานนี้ทำเอายิ้มแก้มแทบปริที่หลานๆ กำลังจะเข้าเรียนอนุบาลในโรงเรียนแถวบ้าน แต่พอ หม่ามี้มาร์กี้ เล่าเรื่องค่าเทอมคนละเท่าไร ก็เล่นเอาคุณยายถึงกับช็อกจนอ้าปากค้างไปเลย



หม่ามี้มาร์กี้ เผยว่าค่าเทอมคนละ 200,000 บาท เรียน 2 เทอม 400,000 บาท สองคนรวมกันประมาณ 800,000 กว่าบาท ได้ยินดังนั้นปุ๊บ


คุณยายถึงกับลั่นออกมาว่า "ไม่ต้องเข้า เดี๋ยวยายเลี้ยงเอง เดี๋ยวสอนให้ ภาษาอังกฤษ A-Z หรือคณิตศาสตร์ สอนได้ คิดค่าเทอมไม่แพงพร้อมโชว์ท่องสูตรคูณให้หลานฟัง


งานนี้ หม่ามี้มาร์กี้ เผยความในใจแบบขำๆ อีกด้วยว่า แต่ก่อนถ้าลูกๆไปโรงเรียน คิดว่าตัวเองคงจะร้องห่มร้องไห้เหมือนพ่อแม่คนอื่นๆ ที่อยากให้ลูกอยู่ด้วยกัน ไม่อยากให้ไปไหน แต่ตอนนี้อยากให้ถึงเวลาไปโรงเรียนเร็วๆ แล้วมากกว่า


แฟนๆรายการสามารถติดตามชมบรรยากาศทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP80 ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=G3IqYj4eidM 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส