ล่าผัวเซ็กซ์วิตถารขย้ำเมียเหวอะ นอนกับศพก่อนหนี แฉสุดซาดิสม์เตารีดนาบสาว (คลิป)

10 ก.ค. 65

จากกรณีวันที่ 10 ก.ค.65 ร.ต.อ จำรัส สืบสำราญ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตภายในบ้าน หมู่ 11 ต.มะเฟือง อ.พุทไธสง จึงประสานหน่วยกู้ภัย และแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทไธสง เข้าร่วมตรวจสอบ

249009

พบศพนางกมลา หรือแดง กองไธสง อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตบนที่นอนในลักษณะนอนหงาย ไม่สวมเสื้อผ้า มีผ้านวมมาคลุมร่างไว้ ภายในบ้านไม่พบร่องรอยการรื้อค้น เบื้องต้นพบมีหนอนมาเจาะบริเวณลำคอ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ตามร่างกาย พบบริเวณริมฝีปากและบริเวณแก้ม มีร่องรอยของการถูกกัด เป็นรอยจ้ำเลือด รวมถึงบริเวณหัวนม และตามลำตัวหลายแห่ง มีร่องรอยฟันมนุษย์กัดเห็นชัดเจน อวัยวะเพศมีร่องรอยของการร่วมเพศ ตำรวจนำร่างไปชันสูตรต่อตามกระบวนการ

806902

ส่วนสามีผู้ตายคือ นายนิติพจน์ หรือดาว ลมไธสง อายุ 52 ปี อยู่กินกันมาประมาณ 5 ปี ได้หายตัวไป พร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ซาเล้ง คาดว่าน่าจะหลบหนีไป หลังทราบว่าภรรยาเสียชีวิต

141045

ล่าสุด ทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านสองชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ม.11 ต.มะเฟือง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ นางกาสุม อาจทวีกุล อายุ 59 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่าปกติจะไม่ค่อยสุงสิงกับบ้านหลังนี้มากนัก เพราะเขาชอบอยู่โดดเดี่ยว ไปหากินรับจ้างทั่วไป ทั้งสองชอบดื่มเหล้า 1-2 วันนี้ไม่เห็นนางกมลาออกจากบ้านข้ามวัน และไม่เห็นสามีอยู่บ้าน จึงเดินเข้าไปดู เห็นประตูหน้าบ้านล็อกจึงเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยดู พบหลังบ้านเปิด จึงเข้าไปดูพบว่านางกมลากลายเป็นศพแล้ว

192951

ด้านนางสุนทรา กกไธสง อายุ 57 ปี พี่สาวคนเสียชีวิต บอกว่า ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยว เพราะเข้าไปบอกเตือนก็โดนสวนว่าอย่าไปยุ่งกับเขา ไม่อยากให้มายุ่ง ตนจึงต้องปล่อยให้น้องโดนทำร้ายทุกวัน เช่นเดียวกับเพื่อนบ้านที่ไม่อยากเข้าไปยุ่งเช่นกัน

608882

เบื้องต้น สันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นนายนิติพจน์ สามีผู้ตาย เพราะได้หลบหนีไป ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนสาเหตุยังไม่มีใครทราบแน่ชัดว่าใครเป็นคนทำร้ายจนเสียชีวิต และทำไมต้องกัดตามร่างกายจนเป็นรอยแผล มีเพียงเสียงวิจารณ์จากชาวบ้านว่าสามีน่าจะเป็นคนซาดิสม์

411938

นายวิชิต กมลมุณีรัตน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ต.มะเฟือง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า เมื่อก่อนนี้นางเเดงผู้ตายอยู่บ้านกับหลานผู้หญิง อายุประมาณ 5-6 ปี เเละมีการคบหากับนายดาว สามีที่หลบหนีตอนนี้อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน เป็นผู้ชายจากต่างอำเภอ หลังจากนั้น ญาติ ๆ เห็นนายดาวทำร้ายเด็ก มีทั้งหิ้วคอ เเละจับกระเเทก จึงได้โทรให้ลูกสาวนายเเดงที่อยู่ จ.สมุทรปราการ มารับตัวหลานกลับไป เหลือนางเเดงอยู่บ้านกับผัวใหม่ 2 คน คบหากันมาได้ประมาณ 4-5 ปี เเละไปมาระหว่างบ้านตัวเองกับบ้านนางเเดง

128157

ซึ่งช่วงที่ผ่านมา พฤติกรรมของสองผัวเมียบ้านนี้ จะชอบทะเลาะตบตีกันประจำ ชอบดื่มเหล้าทั้งคู่ เวลาทะเลาะกันคนข้างบ้านเคยบอกว่าได้ยินนางแดงร้องว่า "กูเจ็บ อย่าทำกูแรง" จนชาวบ้านลือกันว่า 2 ผัวเมียคู่นี้ซาดิสม์ทั้งคู่ ซึ่งประวัติของฝ่ายชายก็มีนิสัยลักเล็กขโมยน้อย เเละเคยติดคุกมาเเล้วหลายครั้ง ทุกครั้งที่ทั้งคู่ทะเลาะกันจนชาวบ้านมาเเจ้งตน นายดาวก็จะมานั่งคุกเข่ายกมือไหว้ บอกว่าไม่ได้ทำร้ายเมีย "ผมไม่ได้ตีเมีย ผมสาบานได้" ส่วนนางแดงเองในสภาพมีรอยช้ำตามตัว ก็บอกว่าผัวไม่ได้ทำร้าย เเต่ตัวเองล้มไปเอง เป็นแบบนี่อยู่หลายครั้ง จนชาวบ้านไม่มีใครอยากจะยุ่งอีก

255083

ด้านนางสุขใจ (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 9 เปิดเผยว่า นายดาวมีประวัติลักเล็กขโมยน้อยจริง เเละทำมานานเเล้ว ตั้งเเต่อยู่ชั้นประถม ขโมยทุกอย่าง ของกิน เงินทอง ติดคุกประจำ ติดได้ 1 ปีก็ออกมาก่อเหตุอีก จนนางม้วน เเม่เลี้ยงเครียดจนจะเป็นโรคประสาท นอกจากนี้ยังเคยไปทุบรถชาวบ้านเพื่อขโมยเงินด้วย เรื่องยาเสพติด ตนไม่ทราบว่านายดาวเสพหรือไม่ เเต่เรื่องทำร้ายร่างกายเมียเก่าก็มีก่อนจะเลิกรากันไป จนมาคบกับนางแดง เมียคนใหม่ ชาวบ้านในละเเวกบ้านนางแดงก็เห็นนายดาวทำร้ายเมียประจำ

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส