หนุ่มเห็นเพื่อนเมาอาสาขี่บิ๊กไบก์กลับบ้านแทน ก่อนแหกโค้งชนเหล็กกั้นดับ

3 ก.ค. 65

หนุ่มขี่รถบิ๊กไบก์แหกโค้งเสียชีวิต เพื่อนเผยผู้ตายขับกระบะมาดูเพื่อนที่กินเหล้ากันอยู่และเห็นว่าเมาเลยอาสาขี่รถ จยย.ของเพื่อนกลับบ้านให้ แต่สุดท้ายต้องมาจบชีวิตเสียเอง

 

เมื่อเวลา 03.20 น. ของวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.วรทัต เรืองฤทธิ์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์เสียหลักแหกโค้งทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณปากทางเข้าวัดดอนทองฝั่งขาเข้าตัวเมืองเชิงเทร าถ.ศุขประยูร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา



1656813874021

 

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพงษ์ไท เบญจาทิกุล อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของโค้ชนักกีฬาฟุตบอลสโมสรปลากัดไฮ-เทค เอฟซีฉะเชิงเทรา นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับเกาะกลางถนน ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ฮอนด้า CBR650F สีดำ-แดง ทะเบียน 2กช 3822ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ใกล้เกาะกลางถนนในสภาพด้านข้างฝั่งขวาได้รับความเสียหาย

 

จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตทราบว่า นายพงษ์ไทขับรถกระบะมายังสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้กับสี่แยกพล.ร.11 โดยผู้เสียชีวิตไม่ได้ดื่มเหล้าแต่เห็นเพื่อนที่ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์มามีอาการมึนเมา จึงอาสาขี่รถจักรยานยนต์ของเพื่อนกลับไปส่งที่บ้านเพราะกลัวว่าเพื่อนจะเกิดอุบัติเหตุ โดยให้เพื่อนที่เมานั่งรถคันอื่นกลับบ้านแทน ก่อนที่นายพงษ์ไทจะขี่บิ๊กไบก์แล้วเกิดเสียหลักหลุดโค้งชนเข้ากับเหล็กกั้นเกาะกลางถนน ทำให้แผ่นสะท้อนแสงที่ติดอยู่กับการ์ดเหล็กบาดเข้าตามลำตัวและคอของนายพงษ์ไทจนเสียชีวิต

 

1656813840428

 

เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายอาจไม่คุ้นชินกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ของเพื่อนทำให้ไม่สามารถประคองรถให้อยู่บนเลนของถนนได้เมื่อขับขี่มาด้วยความเร็ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรเพื่อตรวจสอบบาดแผลอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส