อาลัย "นัตดา บุรณศิริ" อดีต CEO สายการบิน-ค่ายเพลง เสียชีวิตแล้ว

2 ก.ค. 65

นายนัตดา บุรณศิริ หรือ จ๋อย อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ และ วอร์เนอร์ มิวสิค เสียชีวิตแล้ว

 

วันที่ 2 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนัตดา บุรณศิริ หรือ จ๋อย อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา 

 

เบื้องต้นมีกำหนดการจัดพิธี ที่วัดธาตุทอง พระอารามหลวง ศาลาพระครูประจักษ์ ดังนี้

  • วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 พิธีรดนําศพเวลา 16.00น. สวดพระอภิธรรม 18.30น.
  • วันที่ 3-7 กรกฎาคม 2565 สวดพระอภิธรรม 18.30 น.

 

วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 กำหนดฌาปนกิจ โดยมีพิธีดังนี้

10.30 ถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์

11.00 พิธีสวดมาติกา-บังสกุล แสดงพระธรรมเทศนา 1 กัณฑ์
15.00 เคลื่อนศพขึ้นสู่เมรุ
16.00 ฌาปนกิจ

 

โดย ธเนส สุขวัฒน์ นักดนตรี นักแต่งเพลง และดีเจรายการวิทยุ โพสต์แจ้งข่าวการเสียชีวิตของนัดดา ผ่านทางเฟซบุ๊ก Thanes Sukawat ระบุว่า "เมื่อครู่นี้ สัก 3ทุ่ม ได้ข่าวจากพี่ Jack JSS บอกว่า จ๋อย นัดดา บูรณะศิริ พี่ชายนีโน่ เสียชีวิต รู้สึกใจหาย มากๆ เพราะเมื่อ2วันก็ได้ไปเผาศพ ทุย Edward Vanzo มาหยกๆ

 

มาเจอข่าวคนบันเทิง ใกล้ตัวจากไปอีกคน ผมและ นัดดาทำงานด้วยกันที่ค่ายเทป Universal Music ให้กับ อัลบั้ม Rhythm of ผุสชา Tribute ร้องเพลง สุรพล โทณะวณิก

 

จนจ๋อย เค้าย้ายมาเป็นผู้บริหาร อยู่ค่าย Warner Music เราก็ยังทำงานเพลงด้วยกัน มาห่างกันไปตอน คุณโจ ทศพล ชวนนัดดา ไปทำงานที่ Thai AirAsia-X ช่วงนี้เราไม่ได้คุยกันเลย จนวันนี้ได้ข่าวที่ชวนตกใจมากๆ เพราะเค้าเป็นคนหนุ่ม รุ่นน้องอีกคนที่มีพลัง มีความคิดที่ก้าวหน้า และ เก่งมากๆคนหนึ่ง

 

ขอให้จ๋อย นัดดา หลับให้สบายนะน้องรัก พี่ๆคิดถึงเสมอครับ ขอแสดงความอาลัย และเสียใจกับครอบครัว บูรณะศิริ ด้วยครับ พี่อ๊อด ธเนส สุขวัฒน์ พี่ตุ้ม ผุสชาโทณะวณิก มิวสิคกูรู /1 กค. 2565"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส