อัจฉริยะ แจ้งความทนายเดชา นักข่าว ฐานหมิ่นประมาท ปมตรวจ DNA ลูก

1 ก.ค. 65

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ แจ้งความ "ทนายเดชา" และ นักข่าวช่องหนึ่ง ฐานร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ปมตรวจ DNA ลูก

 

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ให้ดำเนินคดีกับ "ทนายเดชา" และนักข่าวช่องหนึ่งในคดีร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เหตุเกิดเหตุในไลฟ์สดเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน2565 เวลา 14.30 น. ที่นักข่าวไปไลฟ์สัมภาษณ์ ทนายเดชา


จากการสอบถามนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมเผยว่า วันนี้ตนเองเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับทนายเดชาและนักข่าวช่องหนึ่งในข้อหารวมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เหตุเกิดจากการไลฟ์สดเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 14.30 น. โดยที่มีนักข่าวช่องหนึ่งไปสัมภาษณ์ทนายเดชาในประเด็นเรื่องการตรวจดีเอ็นเอลูกของตนเองเ พื่อเรียกยอดไลก์ยอดแชร์ แล้วบอกว่าตนเองเป็นคนหลอกลวง ซึ่งอยู่ดีๆ จะมาเรียกตรวจลูกตนเองได้อย่างไร มันใช่หน้าที่หรือไม่ แล้วยังมาบอกว่าลูกไม่ใช่ลูกตนเอง

 

ซึ่งมันไม่ใช่การแสดงความคิดเห็นแต่มันเป็นการกล่าวหา ซึ่งลูกผมมาเกี่ยวอะไร โดยวันนี้เดินทางมาแจ้งความเอาผิด 2 คน โดยที่นักข่าวเจตนาเขาต้องการยอดไลก์ยอดแชร์ พอเขาพูดถึงเรื่องนี้ก็หัวเราะ เขาก็ต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เขาทำ และมีคนเดียวที่ผมดำเนินคดี

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส