JSL ปิดกิจการบางส่วน "ต๊ะ นารากร" เชื่อผู้บริหารเจ็บปวดไม่แพ้พนักงาน

30 มิ.ย. 65

JSL ปิดกิจการบางส่วน หลังดำเนินธุรกิจสื่อมา 43 ปี ต๊ะ นารากร อดีตพิธีกร "เจาะใจ" อีกหนึ่งรายการคุณภาพจาก JSL โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกับบรรดาพนักงาน เชื่อผู้บริหารก็คงเจ็บปวดไม่แพ้กัน

 

จากกรณีที่ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ได้ออกหนังชี้แจงถึงสื่อมวลชน เรื่องการยุติการดำเนินงานกิจการบางส่วนของบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เนื่องจากได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดระบาด ความเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมสื่อ รวมถึงการเกิดขึ้นของสถานีโทรทัศน์จำนวนมาก ดังที่ได้รายงานไปแล้ว

 
ล่าสุด คุณต๊ะ- นารากร ติยายน อดีตพิธีกรรายการ เจาะใจ ผลิตโดยบริษัท JSL ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกับพนักงานและผู้บริหารต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยคุณต๊ะ ได้โพสต์ข้อความผ่าน นารากร ติยายน ว่า

 
ยืนยันกระแสข่าวการปิดกิจการบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ระดับตำนาน ที่สร้างพิธีกรและนักแสดงประดับวงการบันเทิงไทยมานับไม่ถ้วน “JSL” แน่นอนว่าพนักงานย่อมตกใจ และเสียใจเพราะเป็นการประกาศแบบฟ้าผ่า ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า แต่ถ้ามองในมุมของผู้บริหารบริษัท ก็คงเจ็บปวดไม่แพ้กัน

ได้ข้อมูลมาว่า บริษัท เผชิญปัญหาหนี้สินเกินทุนมาปีกว่าแล้ว ผู้บริหารพยายามเพิ่มทุนมาหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ จนเริ่มผิดนัดชำระหนี้ ทั้งๆที่หนี้ประมาณนี้ ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหา เพราะมีแหล่งเงินให้กู้มาตลอด เจ้าหนี้มั่นใจว่า ให้กู้แล้วมีโอกาสได้คืน แต่ยุคนี้หาแหล่งเงินกู้ยากมาก


อ่านคอมเมนต์ในข่าวแล้วเศร้ามาก ในฐานะที่ต๊ะเองก็เคยได้รับโอกาสจาก JSL ให้เป็นพิธีกรรายการ ‘เจาะใจ’ เป็นเวลา 5 ปี ขอแสดงความเสียใจกับทุกฝ่าย ทั้งพนักงาน และผู้บริหารบริษัท ที่พยายามแก้ปัญหามาโดยตลอด
เราจะรักคุณตลอดไปนะ JSL


(ปล.คอมเมนต์ไม่สุภาพ ขออนุญาตลบนะคะ)

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส