ลูกสติเพี้ยนเฝ้าศพแม่ตายอืด 3 วันไม่รู้เรื่อง ญาติสุดกลั้นกินนอนคาฟูกน้ำเหลือง (คลิป)

27 มิ.ย. 65

วันที่ 27 มิ.ย. 65 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาได้ช่วยกันนำศพของนางเสริม แสงเกษม อายุ 89 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ภายในห้องพัก คาดว่าไม่ต่ำว่า 3 วัน ออกมาจากห้อง

443524410635

โดยขณะปฏิบัติหน้าที่ นายสายัณห์ แสงเกษม หรือ แฉะ อายุ 61 ปี ลูกชายของผู้ตาย ซึ่งสติไม่ดี จากการถูกรถชน ได้แต่ถามว่า "เอาแม่ไปไหน" เจ้าหน้าที่ช่วงที่เข้าไปพบ นายสายัณห์บอกว่าไม่รู้ว่าแม่หายไปไหนแล้ว

987372

เนื่องจากนายสายัณห์ก่อนหน้านั้นเคยทำงาน รปภ. ถูกรถชนมาเมื่อ 5 ปีกว่าแล้ว จนกระทั่งไปทำงานไม่ได้ มีอาการหลงลืม อยู่กับบ้าน อยู่กับแม่ที่คอยหาให้กิน แต่เมื่อแม่เสียไป ยังไม่รู้ว่าแม่ตายไปแล้ว ก็นอนอยู่กับแม่ และยังไม่ได้กินข้าวถึง 3 วัน

330219

ส่วนนางสายสุดา ขันธะรูจี อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นหลาน บอกว่า ลูกชายของคุณป้าที่อยู่ด้วยนั้นสติไม่ค่อยดี เป็น รปภ. มาก่อน และถูกรถชนจนสติไม่ค่อยดี หลังจากนั้นจึงอยู่กับแม่มานาน จนไม่รู้ว่าแม่นั้นตายมา 3 วันแล้ว และนอนอยู่กับศพ 3 คืน

208731

ก็แปลกจริง ๆ ตนก็สงสารอยู่ แต่โชคดีที่แม่ของตนนั้นกลับไปที่บ้านของคุณยาย ไม่งั้นก็ไม่รู้ศพน่าจะเน่าเหลือแต่กระดูกหรือไม่ โชคดีที่กลับไปดูแลจนพบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งลูกชายอายุ 61 ปี ได้นอนกินอยู่กับศพภายในห้อง

125437

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังวัดสามวิหาร ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลร่างของผู้ตาย ก่อนที่จะประกอบพิธีฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิ.ย. 65

769261

นางสายทอง ขันธรูจี อายุ 54 ปี ญาติของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายเป็นแม่ของพี่เขยตน ปกติตนกับสามีจะเป็นผู้ดูแลผู้ตาย แต่เนื่องจากสามีของตนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ตนจึงย้ายไปอยู่บ้านของลูกสาว โดยจะหาเวลาแวะเวียนเดินทางมาดูแลผู้ตาย นำอาหารถุงมาแขวนไว้ให้ โดยเมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 24 มิ.ย. ลูกสาวของตนได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ นำอาหารมาให้สุนัข ก็ยังคงเห็นผู้ตายนั่งอยู่ภายในบ้าน

แต่ในวันนี้ตนได้เดินทางมาที่เกิดเหตุในเวลา 09.00 น. โดยตนพบกับนายสายัณห์ หรือ แฉะ นั่งอยู่หน้าบ้าน ตนได้ถามนายสายัณห์ว่าแม่อยู่ไหน อีกฝ่ายก็ได้ตอบว่า "แม่ไม่สบาย แม่นอนอยู่" จากนั้นตนก็ได้เปิดเข้าไปภายในห้อง ก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตนอนอืดมีแมลงวันตอมร่าง ตนตกใจมาก จึงได้รีบแจ้งครอบครัวและเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยขณะนำร่างของผู้ตายออกมาจากห้อง นายสายัณห์ก็ยังคงไม่รู้เรื่อง คิดว่าเจ้าหน้าที่พาแม่ของตัวเองไปโรงพยาบาลเพราะป่วย สำหรับนายสายัณห์เป็นคนสติไม่ดี เนื่องจากล้มแล้วศีรษะฟาดพื้น อีกทั้งยังเป็นคนติดสุรา ส่วนผู้ตายเป็นคนแก่ที่แข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส