แม่ค้าออนไลน์ผวา หนุ่มแปลกหน้าโผล่ ผลักประตูรั้ว คาดมาเพราะคิดว่ามีใจ

26 มิ.ย. 65

"พ่อรูปหล่อ" ทำแม่ค้าออนไลน์ผวา หนุ่มแปลกหน้าโผล่ ผลักประตูรั้ว แม่เผยเจ้าาตัวเป็นคนอัธยาศัยดี อาจคิดว่ามีใจเพราะคำหยอกล้อผ่านไลฟ์สด

 

วันที่ 26 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ภาพชายแปลกหน้า ที่พยายามจะผลักประตูรั้วหน้าบ้านเข้ามาในบ้าน โดยอ้างว่าจะขอเงินเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ พร้อมระบุข้อความว่า “ถ้าไม่ล๊อกรั้วบ้าน มันเข้ามาแล้ว โชคดีเลี้ยงหมาเยอะ​.. ข้าวของก็แพง คนก็ไว้ใจไม่ได้ อะไรครับเนี้ยย กรี้ดดด  #เจี๊ยบ100เข็ม  #อกอีเจี๊ยบจะแตก” โพสต์ลงในกลุ่ม คนอำเภอบึงสามพัน เพื่อเตือนภัย

 

หลังจากภาพ คลิปวีดีโอ และข้อความดังกล่าว ถูกโพสต์ออกไป ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่รู้จัก และสมาชิกภายในกลุ่ม เข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองเป็นห่วง และชมว่ามีสติดีที่ถ่ายคลิปวีดีโอไว้ได้ แถมยังมีมารยาทขออนุญาตก่อนถ่ายอีก

 

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว ใน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของ เจ้าของเฟซบุ๊กที่โพสต์ดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพขายต้นไม้ทางออนไลน์ โดยปกติแล้วตนจะล็อกประตูหน้าบ้าน ในช่วงตอนดึกๆ หรือก่อนเข้านอน แต่โชคดีที่เมื่อวานนี้ตนล็อกประตูบ้านไว เพราะเห็นว่าฝนกำลังจะตก และโชคดีที่ที่บ้านเลี้ยงหมาไว้หลายตัว เพราะดูจากลักษณะแล้วคือชายคนดังกล่าว ตั้งใจที่เข้ามาภายในบ้านให้ได้ เพราะตามปกติคนเราจะมาบ้านคนอื่นหรือมาขออะไร ก็จะเรียกเจ้าของบ้านก่อน แต่นี่คือผลักประตูจะเข้ามาอย่างเดียว ซึ่งไม่รู้ว่าที่มาทำแบบนี้มีเจตนาอะไร

 

และที่สำคัญเมื่อคืนตนอยู่บ้านคนเดียว เพราะแม่ไปงานศพ เพิ่งกลับมาวันนี้ ตอนนี้ไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืน ตนก็จะล็อกประตูบ้านตลอด เพราะยังหลอนกับเหตุการณ์เมื่อคืนอยู่ และก็จะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บึงสามพัน เพื่อความปลอดภัยของตนเอง และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยตามหาชายนิรนามคนดังกล่าวมาทำการสอบสวนว่า เป็นใคร มาจากไหน มีจุดประสงค์อะไร รวมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ออกตะเวนตรวจให้ถี่ขึ้น

 

ขณะที่แม่ขอผู้เสียหาย บอกว่า ลูกสาวเป็นคนขี้เล่น เวลาลงคลิปขายต้นไม้ เวลาตอบคอมเมนต์ ก็จะชอบลงท้ายด้วยคำว่า “พ่อรูปหล่อ” หล่อไม่หล่อก็หล่อตลอด ตนเลยคิดว่าน่าเป็นเพราะสาเหตุนี้ที่ลูกสาวขี้เล่น เลยอาจทำให้มีคนเข้าใจผิดคิดว่ามีใจให้หรือเปล่า เลยตามมาถึงที่บ้าน แต่ตนคิดว่ามาแบบนี้ไม่ดีแน่นอนก็จะให้ลูกสาวไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บึงสามพัน อยากให้ตำรวจตามตัวให้เจอว่า จริงๆ แล้วชายคนดังกล่าวนี้ต้องการอะไร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส