พบตัวแล้ว UrboyTJ หลังขับรถหายออกจากบ้านกลางดึก คนใกล้ชิดเผยปลอดภัยดี

25 มิ.ย. 65

พบตัวแล้ว UrboyTJ หลังโพสต์ป่วยซึมเศร้าอย่างหนัก ก่อนขับรถหายออกจากบ้านกลางดึก คนใกล้ชิดเผยปลอดภัยดี แฟนเพลงแห่ส่งกำลังใจเนืองแน่น

จากกรณี นักร้องหนุ่ม UrboyTJ หรือ เต๋า จิรายุทธ ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวชีวิตส่วนตัว วานนี้ (24 มิ.ย.) โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ป่วยเป็น depression ซึมเศร้า, bipolar รู้สึกหมดไฟ ในการใช้ชีวิตมานานหลายเดือน ขอเบรกเรื่องงานทั้งหมด เพื่อเข้ารับการรักษาตัวนั้น


ต่อมา เวลา 01.35 น. วันที่ 25 มิ.ย. นักร้องหนุ่ม "ป๊อป ปองกูล" เพื่อนสนิทได้โพสต์ภาพรถปอร์เช่ สีเขียว ระบุข้อความว่า ‘ยัวร์บอยทีเจ’ ได้หายตัวไป ถ้าใครพบให้ติดต่อกลับ พร้อมข้อความในแชทที่ ‘โอ่ง’ ผู้จัดการคุยกับยัวร์บอยทีเจ


ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_1


ล่าสุด 06.19 น. ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @ppondponddd ซึ่งเป็นคนใกล้ชิด โพสต์ภาพรถของ เต๋า UrboyTJ ที่จอดหน้าบ้าน พร้อมข้อความว่า "ขออภัยที่ไม่ได้อัพเดทน่ะคับ ถึงบ้านปลอดภัยดีคับ ถึงบ้านตั้งแต่ตี 5.40 คับ ตอนนี้ผมเฝ้าดูตลอด ปลอดภัยดีคับ"


ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_2

ส่วน "โอ่ง" ผู้จัดการส่วนตัวของทีเจ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Oang Reed Smith ระบุว่า “ตอนนี้เจอเต๋าแล้วนะครับ ปลอดภัยดีครับ ขอบคุณทุกๆที่เป็นห่วงเต๋านะครับ ขอบคุณจริงๆ ครับ”

1656127171693

หลังทราบเรื่องทำให้แฟนๆ ส่งกำลังใจให้กับยัวร์บอยทีเจเป็นจำนวนมาก และขอให้เขาเข้ารับการรักษาเพื่อปรับสภาพร่างกายและจิตใจ เพื่อให้ดีขึ้นและหายไวๆ และยังบอว่าจะติดตามผลงานตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “UrboyTJ” โพสต์ป่วยซึมเศร้า ขอไปพักรักษาตัว หลังตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่ควรทำ!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส