รองเท้าปิดคดี! ลูกผู้ใหญ่ฯ คลั่งฆ่าทุบหัวเพื่อนโดนจับยังเบลอ เมียเหยื่อเชื่อหลอนยา (คลิป)

24 มิ.ย. 65

กรณีเมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 24 มิ.ย. 65 ร.ต.อ.สุกรี พรหมมาศ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพคนถูกฆ่าตาย บริเวณทางเข้าขนำ ไม่มีเลขที่ กลางทุ่งนา ซอยหนองยาว หมู่ 4 ต.ท่าดี อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดไปที่เกิดเหตุเพื่อร่วมกันสืบสวนสอบสวน และชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุ

314607titled

ในที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าพบร่างผู้เสียชีวิต นายเรวัต เชี่ยววิทย์ อายุ 54 ปี อาชีพทำสวนยางพารา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในชุดนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู สภาพศพมีบาดแผลถูกทุบตีด้วยท่อนไม้ และของแข็งเข้าบริเวณศีรษะใบหน้า และลำตัวแขนทั้ง 2 ข้าง นับสิบแผล เลือดไหลนองเต็มพื้น นอนตัวแข็งตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10-12 ชม. และพบรองเท้าของคนร้ายเปื้อนเลือด จึงเก็บไปตรวจสอบ

401960

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบหลักท่อนไม้รอยเลือดหัก 1 ท่อนวางอยู่ใกล้ศพและพบรอยเลือดใกล้กับรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีดำ ไม่ทราบทะเบียน และรอยเลือดข้างรถพ่วงข้างที่จอดในโรงภายในขนำดังกล่าว และพบไฟฉายคาดศีรษะที่ชาวสวนยางใช้ตอนกรีดยาง ซึ่งเป็นของผู้ตายตกอยู่ 1 อัน

cg

วันที่ 24 มิ.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางมายัง สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบปากคำนายรณชัย ชุมธรรม์ 31 ปี ผู้ก่อเหตุ ใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 3 ชั่วโมง ซึ่งเบื้องต้น นายรณชัยยังให้การวกไปวนมา เนื่องจากอยู่ในอาการมึนงง

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ นายรณชัย ผู้ก่อเหตุ, นายเรวัต ผู้เสียชีวิต และเพื่อนอีก 1 คน รวม 3 คน ได้นั่งดื่มเหล้ากันที่คอกวัวแห่งหนึ่ง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร จากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น. นายเรวัต ผู้ตาย และนายรณชัย ผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์จากคอกวัวแห่งแรก ไปยังคอกวัวที่เกิดเหตุ โดยผู้ตายเป็นคนขับ

เมื่อมาถึงคอกวัวที่เกิดเหตุ นายเรวัต ผู้ตาย ได้นั่งพูดคุยกับนายรณชัย ผู้ก่อเหตุ จากนั้นนายรณชัย ได้อ้างว่านายเรวัตพูดจาด่าทอ ว่านายรณชัยเป็นคนไม่ดี ชอบเสพยาเสพติด นายรณชัยจึงไม่พอใจ และคว้าเอาท่อนไม้ที่อยู่แถวนั้น มาตีเข้าที่ร่างกายของนายเรวัตหลายครั้ง กระทั่งนายเรวัต ผู้ตาย ได้คลานกระเสือกกระสนออกจากคอกวัว มาที่ด้านหน้าคอกวัวและหมดสติ จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

950038

คลิปวงจรปิดที่บ้านหลังหนึ่ง พบว่าเวลา 20.19.43 น. หลังก่อเหตุเสร็จ นายรณถชัย ได้ขับรถออกมาจากจุดเกิดเหตุ คนขับ และมีเพื่อนที่ไปรับ เป็นคนซ้อน จากนั้นก็ขับไปตามถนนมุ่งหน้าบ้านของรณชัย

405815

นายรัน พ่อของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตัวเองไม่ไม่ทราบรายละเอียดที่ลูกชายไปก่อเหตุ เท่าที่สัมผัสลูกชายตัวเองเป็นคนเรียบร้อย ส่วนเมื่อคืนนี้ตัวเองก็ไม่ทราบว่าลูกชายก่อเหตุเสร็จแล้ว กลับมานอนบ้านหลังนี้จริงหรือไม่ เพราะตัวเองไปนอนที่ทุ่งนา ตัวเองไม่มีอะไรอยากจะฝากถึงครอบครัวคนตาย และไม่อยากขอโทษด้วย

901376

นางสาวสุดจิตต์ รัตนจำนอง อายุ 54 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตัวเองไม่เชื่อคำให้การณ์ของนายรณชัย ผู้ก่อเหตุ ที่ว่าสามีตัวเองไปด่าเขา ดูหมิ่นเขา เพราะที่ผ่านมาสามีตัวเองไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ สำหรับสามี และนายรณชัย ผู้ก่อเหตุ ทั้งสองคนเขาก็เป็นเครือญาติกัน ไม่คาดว่านายรณชัยจะมาก่อเหตุกับสามีตัวเองโหดเหี้ยมขนาดนี้ ตัวเองเสียใจอย่างมาก และอยากให้นายรณชัยเขารับโทษถึงที่สุด ตอนนี้ลูกสาวตัวเองอายุ 21 ปี กำลังเรียนมาหาลัย ก็ต้องมาขาดเสาหลักของบ้าน

ถ้าเจอหน้ารณชัย ตัวเองอยากจะถามเขาว่า "ทำไมถึงทำกับสามีตัวเองขนาดนั้น ทั้งที่อยู่กินกับสาทีตัวเองมาตลอด ตั้งแต่เขายังเด็ก ๆ" ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีญาติคนก่อเหตุ มาแสดงความเสียใจหรือขอโทษครอบครัวตัวเองแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส