ตะลึง! จอมปลวกคล้ายนมสาว จุกโผล่ชัดเจน ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด

24 มิ.ย. 65

ตะลึง! จอมปลวกโผล่คล้ายกับนมหญิงสาว ขณะชาวบ้านเชื่อให้โชคพากันแห่มาขอเลขเด็ดกันเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าชาวบ้านหมู่ 13 ตำบลห้วยไร่ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ นับร้อยคนต่างพากันสุดฮือฮาแห่ดูจอมปลวกสุดแปลกโผล่ขึ้นมาแล้วมีรูปร่างคล้ายกับหน้าอกของผู้หญิงแถมมี 2 จุกโผล่ชัดเจน ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพิสูจน์เมื่อไปถึงพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังพากันมุงดูจอมปลวกสุดแปลกที่โผล่ขึ้นมาริมทางในบริเวณพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ของศาลปู่ย่าซึ่งเป็นที่เคารพศรัทธาของชาวบ้านมาช้านาน โดยลักษณะของจอมปลวกได้โผล่ขึ้นมาคู่กันคล้ายกับรูปร่างหน้าอกของผู้หญิง 2 ข้าง แถมบนส่วนยอดกลับนูนสูงขึ้นคล้ายกับหัวนมอีกด้วย


1656038582536

นางจันทร์เพ็ง ข้อทอง อายุ 57 ปี ผู้ดูแลศาลปู่ย่าพร้อมด้วยชาวบ้านนับร้อยคนก็ได้ช่วยกันทำบายสีพร้อมทั้งนำดอกไม้ธูปเทียนมาประกอบพิธีขอเลขเด็ดจากจอมปลวกแห่งนี้ โดยชาวบ้านต่างมีความเชื่อว่าจอมปลวกที่ปรากฏนั้นเกิดขึ้นจากปาฏิหาริย์ ซึ่งการทำพิธีขอเลขเด็ดในครั้งนี้ได้มีการนำร่างทรงมาประกอบพิธีด้วย โดยขณะที่ทำการยกพานขันธ์ 5 ชายร่างทรงกลับเริ่มมีอาการหาวดูคล้ายกับอาการของหมอปลามือปราบสัมพเวสีเป็นอย่างมาก โดยร่างทรงได้พูดว่าขอค่าคายสลึงเดียว เหล้า 1 ขวด ยา 1 มวน ซึ่งจากการประกอบพิธีผลคือได้เลขเด็ด 6728 และ 9 ซึ่งชาวบ้านได้ตีเลขเด็ดออกมาเป็นเลขสามตัว 672 ส่วนเลขสองตัวคือเลข 89


1656038595063

ขณะเดียวกันก็ได้เกิดเรื่องราวฮือฮาขึ้นอีกครั้งเมื่อร่างทรงได้มีอาการสั่นสะท้านพร้อมร้องไห้ตัดพ้อออกมา ขณะที่นางจันทร์เพ็งซึ่งนั่งอยู่ข้างๆ จู่ๆ ก็ร้องไห้สะอื้นเสียงดังจับใจความได้ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นกุมารซึ่งหนีมาอาศัยและสร้างจอมปลวกหวังปั้นให้เป็นเจดีย์ถวายองค์ปู่ย่าที่ศาลเนื่องจากน้อยใจพ่อที่ชอบดุด่า จึงหนีออกมาจนผู้เป็นพ่อตามมาเห็นจึงเข้าร่างนางจันทร์เพ็งซึ่งนั่งทำพิธีอยู่ข้างๆ เพื่อปรับความเข้าใจกับกุมารจนเหตุการณ์ดังกล่าวสงบลงด้วยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ผึ้งหลวง 20 รัง เกาะอยู่บนต้นงิ้ว ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด เชื่อแม่ย่านางสิงอยู่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส