แม่ช็อกขับรถผ่านศพลูกไม่รู้ว่าตาย ช้ำหนักคู่กรณีด่า “แก่โง่” ลงมาดูปล่อยให้สิ้นใจ (คลิป)

23 มิ.ย. 65

กรณีเพจ "อีซ้อยขยี้ข่าว" มีการลงคลิปพร้อมกับเนื้อหาระบุว่า "ทะเลาะกันกลางทางหนุ่มถากถางคนตาย คิดเห็นกันยังไง หลังคนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถของผู้ตายขี่ตีคู่มา กับรถจยย.อีกคันนึงซึ่งทั้งคู่มีการโต้เถียงกันไปมา แต่จังหวะที่ผู้ตาย กำลังหันหน้าไปตะโกนด่าทอรถอีกคันแล้วไม่หันกลับมามองทางข้างหน้า

673412

ทำให้รถเสียหลักเซไปชนฟุตบาทและพุงชนเสาไฟฟ้าจนศรีษะถูก กระแทก จากนั้นมีวัยรุ่นคนนึงเดินเข้ามาต่อว่าผู้ตายที่นอนสลบนิ่งอยู่กลางถนน ว่าเป็นฝ่ายขับหาเรื่องก่อนว่าเค้าไปปาดหน้าก่อนพูดเสียดสี เยาะเย้ยผู้ เสียชีวิตว่าว่าโง่ แก่โดยไม่ช่วยเหลือ มองได้สองด้านเรื่องของอารมณ์กับเรื่องของมนุษย์ธรรม" นั้น

234015

วันที่ 23 มิ.ย. 65 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปยังถนนประชาอุทิศ ย่านทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 49 ก่อนถึงแยกไฟแดง 10 เมตร ซึ่งบริเวณจุดเกิดเหตุมีเสาไฟฟ้า และเป็นลักษณะทางโค้งขวา เป็นถนน 4 แลนสวน ไม่มีเกาะกลาง

859555

โดยภายหลังเกิดเหตุนั้น ปรากฏว่าบริเวณฟุตพาทถนน มีร่องรอยของการถูกชน และเป็นทางยาว ก่อนที่จะเห็นร่องรอยเสาปูนซึ่งเป็นเสาไฟฟ้ามีลักษณะแตกหักเล็กน้อย เพราะเนื่องจากรถมอเตอร์ไซค์ของผู้เสียชีวิตขับไปชนบริเวณจุดดังกล่าว ทราบชื่อคนตายเวลาต่อมา นายปิยะพงษ์ สุวรส หรือ ก้อง อายุ 47 ปี รถมอเตอร์ไซค์คู่กรณี เบื้องต้นยังไม่ทราบตัวบุคคล เพราะตำรวจกำลังติดตามตัวเพื่อจะเรียกมาสอบถามเกี่ยวกับชนวนเหตุก่อนหน้า

587084

นายเด่นชัย จันทร์แดง ชาวบ้านคนถ่ายคลิป เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ช่วงเย็นได้ยินเสียงรถชน บริเวณหน้าร้าน ตนเองก็ออกไปดูโดยทันที ตอนนั้นตัวของคนเจ็บยังนอนหายใจรวยริน และเริ่มมีชาวบ้านที่ขับรถผ่านมาทยอยจอดเพื่อติดต่อกับกู้ภัย แต่ระหว่างนั้นตนเองสังเกตเห็นว่าตัวของคนเจ็บเริ่มที่จะหายใจช้าลง ลักษณะกำลังจะขาดอากาศหายใจ

688512

เป็นช่วงจังหวะที่เห็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ขับตีคู่กันมา มีลักษณะวนขับย้อนมาดูคนเจ็บ ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นญาติที่ขับตีคู่กันมาเพื่อที่จะมาพูดคุยกันหรือมาดูอาการ แต่ก็ไม่คิดว่าหลังจากที่มีการจอดมอเตอร์ไซค์แล้ว ได้ลงมาด่าทอคนเจ็บที่นอนอยู่บนพื้น โดยจับใจความได้ช่วงหนึ่งพูดทำนองว่า "แก่แล้วไม่เจียม ชอบพูดด่าทอคนอื่น สมน้ำหน้าที่รถชน" ตอนนั้นตนเองก็ตกใจ เพราะไม่คิดว่าหลังจากที่มีคนเจ็บนอนอยู่บนพื้นแล้ว จะมีคนลงมาด่าซ้ำเติม จากนั้นไม่นานช่วงที่รอรถกู้ภัยมา ปรากฏว่าตัวของคนเจ็บก็เสียชีวิตอยู่บนถนนก่อนที่กู้ภัยจะมาถึง

406279

ทีมข่าวเดินทางไปที่วัดสารอด เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายปิยะพงษ์ สุวรส หรือ ก้อง คนตาย โดยได้มีการตั้งสวดอภิธรรมอยู่ที่ศาลา 5 บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งมีญาติพี่น้องมาร่วมงาน และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันจันทร์ ที่ 27 มิ.ย. 65

574369

ด้านนางพัชรี ท้วมพละ อายุ 66 ปี แม่ของคนตาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุลูกชายขับรถไปรับลูกชายวัย 15 ปี และหลานสาววัย 7 ขวบ โดยเป็นช่วงเวลาประจำที่เจ้าตัวจะออกจากบ้านย่านประชาอุทิศ 17 ไปรับหลานซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้นอาจจะขับรถมีปากเสียง หรืออาจจะขับปาดหน้ากันไปมา จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ถ้าดูจากภาพกล้องวงจรปิด ที่ครอบครัวเห็นจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าช่วงนั้นไม่รู้ว่าคู่กรณีขับมาแล้วมีการพูดด้วยถ้อยคำอะไร เพราะกล้องไม่มีเสียง

แต่เป็นการเรียกความสนใจให้ลูกชาย ซึ่งในตอนนั้นกำลังขับรถอยู่หันไปมอง ก่อนที่จะขับรถโค้งชนกับเสาไฟฟ้า ขณะเดียวกันคู่กรณีที่ขับมาด้วยกันได้มีการขับผ่านไปแต่มีลักษณะหันมามอง จากนั้นก็ยังมีการย้อนกลับมาเพื่อที่จะด่าทอ จนกระทั่งมีคนถ่ายคลิปเอาไว้ ซึ่งครอบครัวก็ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ก็ไม่คิดว่าหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุจนกระทั่งใบหน้าฝั่งซ้ายและซี่โครงฝั่งซ้ายยุบ กะโหลกแตก แต่กลับไม่เรียกรถกู้ภัยและให้การช่วยเหลือ เข้ามาด่าด้วยคำพูดที่ดูหมิ่นคนตาย ก่อนที่จะขับรถมอเตอร์ไซค์หายไป

ลูกชายของตนเองนั้น ปกติระยะหลังเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยโต้ตอบหรือโต้เถียงอะไรกับใคร แต่ยกเว้นช่วงที่มีการกินเหล้าหนักอาจจะมีการพูดมากเล็กน้อย แต่ก่อนช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่ลูกชายเลิกเหล้าแล้ว เพราะลูกชายเคยบ่นว่าเบื่อเหล้า ประกอบกับตนเองก็เคยกำชับว่าอย่ากินเหล้าขณะที่ไปรับหลาน ดังนั้นจึงยืนยันว่าวันนั้นลูกชายไม่ได้กินเหล้า และไม่ได้อยู่ในอาการเมา

advertisement

ข่าวยอดนิยม