ไอ้คลั่งดุ ฟันหัวสารวัตรกะโหลกแตก โคตรอึดหัวคากระสุนบุกชิงรถสยบได้ตอนคว่ำ (คลิป)

21 มิ.ย. 65

จากกรณีที่ พ.ต.ท.ไชยยันต์ กุลแก้ว สว.สส.สภ.โคกโพธิ์ไชย ถูกนายสุพัฒน์ ทัดเที่ยง อายุ 37 ปี ชาว ต.โพธิ์ไชย อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นคนติดยาบ้าเกิดอาการคลั่งฟันศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ ขณะเข้าระงับเหตุ จนถูกนำตัวเข้ารักษาที่ รพ.ศรีนครินทร์ อีกทั้งคนคลั่งยังไปขโมยรถของชาวบ้านด้วย เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 มิ.ย. 65

453510

วันที่ 21 มิ.ย. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปจุดเกิดเหตุ หน้าบ้านหนุ่มคลั่งเป็นถนนหลักของหมู่บ้านมูลนาค ม.7 ต.โพธิ์ไชย อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น ตามกำแพงมีรอยฟันถัดจากบ้านไป 20 เมตร มีกองเลือดอยู่

494924

ด้านนางประยวน ทัดเที่ยง อายุ 66 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ ก่อนเกิดเหตุลูกชายขอเงินบอกว่าจะตัดไปตัดผม แล้วจะไปกินก๋วยเตี๋ยว ตนเองให้เงินไปแล้ว ต่อมาช่วงเวลา 17.00 น. ลูกชายเริ่มมีอาการคลั่งทำร้ายข้าวของภายในบ้าน และหาอาวุธถือมีด ตนเองไม่อยากเสี่ยงอันตราย จึงรีบพาหลานออกไปจากบ้าน แล้วแจ้งตำรวจ

cg

หลังจากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ตนเองก็ดูเหตุการณ์อยู่ไกล ๆ และทราบว่าตำรวจที่มาระงับเหตุ ได้สะดุดล้ม ทำให้ลูกชายลงมือทำร้าย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลูกชายคลั่ง ก่อนหน้านี้ลูกชายอาละวาดมา 3 ครั้งแล้ว และติดยาเสพติดมา 5 ปี

552135

มีลูก 2 คน ส่วนภรรยาเลิกไปนานแล้ว ลูกชายคนนี้ไม่เคยสร้างความภาคภูมิใจให้กับตนเองเลย ครั้งนี้ให้ลูกชายติดคุก และบำบัดรักษายาเสพติดให้หาย หัวอกของคนเป็นแม่ อยากให้ลูกได้ดี และตนเองได้คุยกับครอบครัวคนเจ็บแล้ว

341013

ด้านนางสาวชัชฎา นรมาตย์ อายุ 32 ปี ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุพ่อกำลังรับประทานอาหารอยู่ และมีชาวบ้านมาเรียก ก่อนหน้านี้พ่อรอชุดปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจที่เข้าเวรอยู่แต่มาช้า พ่อจึงออกไปทั้งชุดลำลองกางเกงขาสั้นรองเท้าแตะ เพราะพ่อไม่ได้ทำงาน

ผ่านไปไม่นานมีรถกู้ภัยวิ่งเข้ามาในหมู่บ้าน และเจ้าหน้าที่ของเทศบาลบอกว่าพ่อถูกฟัน ทุกคนตกใจมาก ตอนแรกคิดว่าพ่อไม่เป็นอะไร แต่เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่ากะโหลกร้าว ล่าสุดเข้ารับการผ่าตัด แต่ปลอดภัยดี พูดคุยได้แล้ว

ที่ผ่านมาหากมีเหตุเกิดในหมู่บ้านพ่อจะออกไปดูและช่วยเหลือเท่าที่ทำได้ ตลอดเหตุการณ์ครั้งนี้เคยเห็นแต่ในข่าว ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับครอบครัว ยอมรับว่าโกรธที่พ่อถูกฟั นแต่ก็คิดในแง่ดีว่าพ่อยังไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต

699822

ผู้สื่อข่าวยังไปที่อู่ซ่อมรถยนต์ช่างเขียว เซอร์วิส ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พบกับนายบุญเกิด แก้วมูลมา อายุ 43 ปี เจ้าของอู้ซ่อมดังกล่าว กล่าวว่า มีลูกค้าซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ที่จอดซ่อมภายในอู่ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาดูรถของตัวเอง ขณะกำลังดูรถในอู่ ก็ถูกขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าอู่ซ่อมรถไป ซึ่งทราบว่าตำรวจตามพบรถและคืนเจ้าของเรียบร้อยแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส