จับแล้ว! ไอ้ตู่เดนคุกไล่แทงชาวบ้าน โต้ติดยาเหมือนกาแฟ แฉกลับคู่กรณีสร้างเรื่อง (คลิป)

21 มิ.ย. 65

กรณีนายกฤษ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแจ้งความ สน.หนองจอก หลังถูกนายตู่ ผู้ก่อเหตุ ลูกพี่ลูกน้องซึ่งติดยาเสพติด อาศัยอยู่บ้านคนเดียว บ้านใกล้กัน ก่อเหตุบุกรุกและอาละวาดทำร้าย

210465

หลังโดนจับไป 6 เดือนที่แล้ว เพราะอาละวาดชาวบ้าน ดักทำร้ายจนถูกจับดำเนินคดีมาแล้ว ติดคุกไปจนออกมาจากคุกเมื่อวันที่ 18 พ.ค. 65 นายตู่เริ่มอาละวาดอีกครั้ง แถมยังร้ายแรงกว่าเดิม โดยเฉพาะเมื่อวันที่ 30 พ.ค. 65 ขณะกำลังส่งลูก ไปเรียนหนังสือ กำลังจอดรถติดไฟแดงอยู่ นายตู่ได้ขับรถตามมาถีบรถมอเตอร์ไซค์ของตน หลังจากนั้นแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.หนองจอก แต่แล้วกลับไปบ้านพบนายตู่ได้ดักรออยู่ที่บ้าน ครอบครัวอยู่กันแบบวาดระแวงมาก

532724

ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์หลังออกคุกได้เพียง 10 กว่าวัน นายตู่ก็ก่อเหตุปาวัตถุบางอย่างเสียงดังสนั่น เมื่อวันที่ 30 พ.ค.65 ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 65 ถือมีดบุกเข้าบ้านผู้เสียหายอย่างอุกอาจ

นายกฤษ บอกว่า นายตู่พักอาศัยอยู่คนเดียว และก่อเหตุทุบบ้านจนเสียหาย ในปัจจุบันมีครอบครัวมาให้ข้าวให้น้ำ แต่ไม่ได้เข้ามาดูแล สำหรับตนโล่งใจขึ้นนิดหน่อย หวังว่าการถูกจับกลุ่มรอบนี้จะเข้าไปนานขึ้น และได้รับการรักษา ทำให้ตนได้ใช้ชีวิตและคิดขยับขยายปรับเปลี่ยนเพื่อที่จะอยู่ร่วมกันหากวันหนึ่งนายตู่ออกมา

777607

แต่ที่ผ่านมา นายตู่ไม่ได้รับการรักษา ทั้งการติดคุกล่าสุดเป็นการติดคุกเพียงเพื่อชดใช้ค่าปรับเท่านั้น ตนจึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำนายตู่ไปรักษา ให้มีอาการดีขึ้นก่อนปล่อยกลับคืนสู่สังคม หากยังมีอาการแบบนี้อยู่ ตนเองก็ต้องเดินทางร้องเรียนอยู่แบบนี้ ไม่อยากให้วนเวียนซ้ำไปซ้ำมา พร้อมฝากไปยังครอบครัว ถ้ารักก็ขอให้กลับมารับตัวนายตู่ไปดูแล จะได้หายกลับมาอยู่ปกติแบบคนอื่นในสังคม

613371

ล่าสุด ที่ สน.หนองจอก ดำเนินการขอศาลอาญาจังหวัดมีนบุรี ออกหมายจับนายตู่ทันที ข้อหาบุกรุกเคหะสถานทำให้เสียทรัพย์ โดยทันทีที่ศาลอนุมัติออกหมายจับเมื่อเวลา 16.30 น. พ.ต.อ.วิเชียร์ สว่างแจ้ง รักษาการ ผกก.สน.หนองจอก สั่งการ ชุดสืบสวน สน. หนองจอก ลงพื้นที่ดำเนินการจับกุมนายตู่

104940

นายตู่ยอมจำนนด้วยหลักฐานให้ดำเนินการจับกุมโดยละม่อม ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง โดยนายตู่มีอาการป่วยทางจิต จากการเสพยาเสพติดเยอะมาก ให้การไม่รู้เรื่อง บอกเพียงว่าไม่ได้ก่อเหตุกระทำใคร แต่เป็นผู้ถูกกระทำเป็นผู้ถูกทำร้าย ระหว่างคุมตัวเข้าห้องขังทีมข่าวได้พยายามสอบถาม นายตู่ บอกว่า ไม่ได้เป็นอะไร ปกติดีเหมือนแค่กินกาแฟ ส่วนกับข้างบ้านตนเองไม่ได้มีปัญหาและไม่ได้ก่อเหตุกระทำ แต่ข้างบ้านสร้างภาพขับขี่รถกร่างเอง และคิดมากไปเอง และแกล้งทำเป็นผู้ถูกกระทำ ส่วนตนไม่ได้ทำผิดอะไรเลย ปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่คนเดียวง่ายกว่าการอยู่ร่วมกับคนอื่น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส