เจ้าหน้าที่งง นทท. ถูกทำร้าย ยอมให้ปฐมพยาบาล แต่ไม่ไปรักษา ก่อนเดินหายจากจุดเกิดเหตุ

19 มิ.ย. 65

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองพัทยา หาตัวนักท่องเที่ยวต่างชาติ สอบปากคำหลังพบถูกทร้านร่างกายด้วยของมีคม ยอมให้ปฐมพยาบาล แต่ไม่ยอมไปรักษาที่โรงพยาบาล

 

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 19 มิ.ย. 65 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีด เหตุเกิดไกล้เคียงถนนคนเดินวอคกลิ้งสตรีทเมืองพัทยา ซอย 16 หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเร่งรุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบชาวต่างชาติไม่ทราบชื่อ สัญชาติ และอายุถูกทำร้ายร่างกายด้วยของมีคม ฟันเข้าที่แขนทั้งสองข้าง จากการเช้าช่วยเหลือทางต่างชาติยอมให้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้น แต่ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ไปส่งรักษาตัวที่โรงบาลก่อนจะเดินหนีไปกับเพื่อน แต่จากการประเมินในที่เกิดเหตุจากบาดแผลพบว่าถูกอาวุธมีดแต่ต่างชาติไม่ยอมไปรักษา หลังช่วยเหลือก่อนเดินหนีหายไปจากจุดเกิดเหตุ

 

จากการสอบถามวิน จยย. รับจ้างเล่าว่าขณะที่ตนนั้นกำลังประจำจุดรับส่งลูกค้าภายในถนนคนเดินจู่ๆก็มีการ์ดจากผับเดินประคองชาวต่างชาติออกมาที่วินจยย.ของตน บอกด้วยว่าการ์ดเองก็ไม่ทราบว่าไปโดนทำร้ายมาจากไหนจู่ๆ ก็เดินเดินมาที่ร้านก่อนจะพากันประคองออกมายังจุดวินจยย.ดังกล่าว พร้อมทั้งโทรประสานเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบสอบ

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเก็บหลักฐาน ส่วนต่างชาติที่เดินหายไปนั้นก็ทำการติดตามให้เข้ามาทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุจาการถูกทำร้ายในครั้งนี้ อย่างก็ตามด้านเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่ชาวต่างชาติเข้ามาขอความช่วยเหลือ ทั้งนี้อย่างระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุและตามหาตัวชาวต่างชาติผู้บาดเจ็บด้วย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส