"แพรว แพรววณิชยฐ์" เดินหน้าแก้บน หลังได้มงมิสซูปร้าฯ ไทยแลนด์ 2022

17 มิ.ย. 65

แพรว แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง มิสซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 เดินสายแก้บนกับสิ่งศักดิ์สิทธ์ ก่อนเดินทางไปประกวดมิสซูปร้าเนชันแนล 2022


ถึงช่วงนี้คิวจะแน่นเอียดกับงานที่มีและยังต้องเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางไปประกวด Miss Supranational 2022 ที่ประเทศโปแลนด์ในวันที่ 26 มิถุนายน 2565 ที่จะถึงนี้ แต่สาวงามสายมู แพรว แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง มิสซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 ยังต้องแบ่งเวลาช่วงเดินสายแก้บนกับสิ่งศักดิ์สิทธ์ที่ศรัทธา

มิสซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์

แพรว แพรววณิชยฐ์

โดยล่าสุดได้เดินทางไปที่ศาลพระพรหมแยกราชประสงค์ พร้อมมงกุฎประจำตำแหน่ง เพื่อรำแก้บนตามที่ได้บนเอาไว้ อ่อนช้อยงดงามสมดั่งเป็นมิส ซูปร้าเนชั่นแนล ประจำปี 2022

แพรว แพรววณิชยฐ์

แพรว แพรววณิชยฐ์


โดยแพรวได้กล่าวสั้นๆ “แพรวบนที่ศาลพระพรหมเอาไว้ว่า ถ้าปีนี้แพรวได้มง แพรวจะมารำแก้บนด้วยตัวเอง วันนี้แพรวจึงนำมงที่ได้มาให้ท่านชม และรำถวายท่านด้วยความศรัทธาตามที่เราได้บนกับท่านไว้ เหมือนเรารักษาสัญญาตามที่เราพูด และ แพรวขอสัญญากับพี่น้องคนไทยว่า แพรวจะทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยให้ดีที่สุดในทุกๆวัน

แพรว แพรววณิชยฐ์
ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้แพรวด้วยนะคะ และเย็นวันที่ 26 มิถุนายนนี้ แพรวจะบินไปเข้ากองที่โปแลนด์ ถ้าใครอยากไปให้กำลังใจแพรวที่สนามบิน ก็ยินดีมากๆเลยค่ะ ส่วนรายละเอียดการเดินทาง การประกวดของเวที สามารถติดตามได้ที่เพจ Supranational Thailand ได้เลยนะคะ”

แพรว แพรววณิชยฐ์

แพรว แพรววณิชยฐ์

แพรว แพรววณิชยฐ์

แพรว แพรววณิชยฐ์

แพรว แพรววณิชยฐ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “แพรว-โยโย่”  คว้ามิส -มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2022

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส