แม่ลมจับรู้ความจริง "เจเจ" ถูกฝรั่งลากศพซุกกรงหมา ซ้ำไอ้ตูบคู่ใจก็ฆ่าปิดปาก (คลิป)

17 มิ.ย. 65

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 15 มิ.ย. 65 ร.ต.อ.เสนีย์ ฉิมงาม พนักงานสอบสวน สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุสาวประเภทสองถูกฆาตกรรมอำพราง ภายในบ้านที่ หมู่ 11 ต.กังแอน อ.ปราสาท จึงนำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบศพผู้ตายถูกห่มด้วยผ้าห่มอย่างหนาแน่น มีขาโผล่ออกมา สภาพเน่า มีกลิ่นเหม็นรุนแรง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ทราบชื่อผู้ตายคือ นายธีรพงศ์ ล้ำเหลือ อายุ 31 ปี

606328

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชาวลิทัวเนีย ชื่อ Mr.Marius Kunickas อายุ 31 ปี เป็นแฟนกับนายธีรพงศ์ ล้ำเหลือ ที่คบหากันได้ประมาณ 5 เดือน โดยหลังจากพบศพ ตำรวจได้ติดตามสัญญาณโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่ผู้ก่อเหตุพกติดตัวไปด้วย และสามารถตามรวบตัวได้ในพื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อคืนวันเดียวกัน

133255

วันที่ 16 มิ.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ที่บ้านตาลวก หมู่ 11 ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ โดยลักษณะบ้านที่เป็นจุดพบศพเป็นบ้านปูนสองชั้น ตั้งอยู่ติดถนนกลางหมู่บ้าน มีบ้านญาติของผู้ตายอยู่ติดกันบริเวณโดยรอบ ช่วงเช้าบ้านยังถูกปิดประตูเงียบ มีเพียงญาติได้จัดสถานที่รอรับศพมาบำเพ็ญกุศล บริเวณหลังบ้านผู้ตาย

211009

นางวันดี ล้ำเหลือ 47 ปี ผู้เป็นแม่ บอกว่า ตนได้รับแจ้งจากคนข้างบ้านว่าได้กลิ่นเหม็นมาได้ 1 อาทิตย์กว่า แต่ไม่เอะใจว่าเป็นอะไร คิดว่าเป็นกลิ่นหมาตาย มาดูแล้วรอบหนึ่งไม่มีกลิ่น พอผ่านมา 2-3 วัน ก็มาดูแต่ไม่ได้กลิ่น และเพิ่งมาดูวันนี้ที่ห้องนี้ทำไมมีผ้า ก็เลยบอกเพื่อนบ้านไปตามกู้ภัยมาให้หน่อย เขาก็ไปตามมา มาดูเขาเห็นเส้นผมตรงประตูปกติประตูนี้ไม่เคยล็อกเลย ลูกเป็นสาวประเภทสอง มีสามีเป็นฝรั่งชาวต่างชาติ น่าจะทะเลาะกันหึงห่วงกันเห็นเขาช่วงสุดท้ายวันที่ 22 พ.ค.

cg2

ด้านนางสาวเจนจิรา ล้ำเหลือ อายุ 23 ปี น้องสาวของผู้ตาย พาทีมข่าวเปิดบ้านดูในจุดเกิดเหตุ พบรอยเลือดที่ติดอยู่บริเวณพื้น ทางเข้าโถงของบ้าน พบโต๊ะอาหารตั้งอยู่กลางห้องโถงชั้นล่างของบ้าน บริเวณห้องน้ำหลังบ้าน ก่อนจุดพบศพเห็นว่ามีไม้ถูพื้นอยู่ในถังน้ำที่มีคราบคล้ายกับเลือด ติดอยู่อยู่ในถัง ซึ่งจุดนี้คาดว่า นายมาริอุสจะลากพี่สาวออกมาจากชั้นบนของบ้าน มาพักไว้ในห้องน้ำ ก่อนจะมีการทำความสะอาดร่างกายของพี่สาว และนำไม้ถูพื้นไปทำความสะอาดรอยเลือดที่บริเวณพื้นบ้าน

595014

นางสาวจิรา เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจคนในครอบครัวแย่มาก ตอนนี้ที่ยังเป็นห่วงคือเจ้าสุนัข ของพี่สาวที่ชื่อว่า เอ็มม่า วัย 5 ปี หายไปตั้งแต่วันเกิดเหตุ ซึ่งสุนัขตัวนี้เป็นสุนัขที่พี่สาวรักและมีความผูกพันเหมือนลูก ยอมรับว่ายังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่เห็นสภาพบ้านที่ยังมีร่องรอยที่พี่สาวถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม หากวันนี้ตำรวจพานายมาริอุสมาที่โรงพัก ก็อยากจะไปถามว่าจิตใจทำด้วยอะไร ทำไมถึงทำกับพี่สาวได้ถึงขนาดนี

189411

ส่วนตัวยืนยันว่าทั้งก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุไม่ได้มีลางสังหรณ์อะไรว่าพี่สาวจะจากไปแบบนี้ มีเอะใจอยู่เรื่องเดียวคือทำไมก่อนพี่สาวจะหายไป พี่สาวถึงเปลี่ยนรูปโพรไฟล์ที่ไม่ใช่รูปคู่ จนมาพบเป็นศพถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

876880

โดยหลังจากน้องเจเจ ได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ที่บ้าน จ.สุรินทร์ ช่วงเย็นของวันที่ 25 พ.ค. น้องเจเจและนายมาริอุสเดินทางไปกินข้าวและดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ร้านอาหาร ใน ต.กังแอน อ.ปราสาท ที่อยู่ไม่ไกลจากบ้าน เป็นภาพสุดท้ายของน้องเจเจก่อนพบเป็นศพ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส