ระทึก! สาวหลอนปีนรถกู้ภัย ชาวบ้านเผยเรื่องเศร้าผัวดูแลดีไม่ทิ้งแม้รู้คลั่งยา (คลิป)

15 มิ.ย. 65

วันที่ 15 มิ.ย. 65 คลิปเหตุการณ์นาทีหญิงสาวสติไม่ดี ก่อเหตุเกาะหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ก่อนจะหักและบิดที่ปัดน้ำฝนหน้ารถ โดยไม่สนใจคนในรถยนต์ ก่อนโบกไม้โบกมือเล่นกล้อง จากนั้นหญิงสติไม่ดีก็ได้วิ่งขึ้นไปบนหลังคารถยนต์ และสไลด์ตัวลงมา ส่วนคนในรถยนต์ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาควบคุมตัวหญิงสติไม่ดีคนดังกล่าว

191390399823

บื้องต้น ทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถพยาบาลฉุกเฉิน ซึ่งเป็นรถของสมาคมกู้ชีพบ้านพรุเหตุ เกิดเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. เวลา 20.14น. บริเวณวงเวียนน้ำพุเทศบาลนครหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

741891

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สมาคมกู้ชีพบ้านพรุ ตั้งอยู่ถนนกาญจนวานิช ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พบกับนางสาวภัสรา ศรีรักษ์ อายุ 25 ปี และนางสาวอัญชลี รักนุ้ย อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพบ้านพรุ เล่าว่า วันนั้นเป็นวันทำงานและได้รับเคสแดง จึงได้ประสานให้ทางโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ส่งรถฉุกเฉินมารับคนไข้ บริเวณสามแยกไฟแดงคลองหวะ หลังเปลี่ยนถ่ายคนไข้ไปที่รถฉุกเฉินของโรงพยาบาลสงขลานครินทร์เรียบร้อย ก็ได้ขับรถตามกันไปที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

197642

เมื่อมาถึงช่วงวงเวียนน้ำพุ หญิงสติไม่ดีได้ทิ้งสิ่งของที่หิ้วมาลงกับพื้น แล้ววิ่งตรงมายังรถของตนเองที่จอดอยู่ แล้วเอามือทุบลงหน้ารถตามที่ปรากฎในคลิป หลังปีนขึ้นมาเกาะหน้ารถได้ ก็มีการนั่งเล่นชู 2 นิ้ว ก่อนจะหักที่ปัดน้ำฝนออกทีละข้าง แล้วขึ้นไปยังบนหลังคารถ ก่อนจะไถลตัวลงมาเดินหนีไป

264435

ตรวจสอบประวัติพบว่าหญิงสติไม่ดีที่ก่อเหตุนั้น เป็นคนเดียวกันกับที่เคยก่อเหตุฉีกเสื้อตัวเองภายในร้านขายเสื้อ ก่อนจะขอเสื้อภายในร้าน 1 ตัวเพื่อนำไปให้สามีนั้น

493267

ทีมข่าวลงพื้นที่ย่านริมคลอง ร.1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทราบชื่อว่าผู้หญิงที่สติไม่ดีชื่อ ฟาง อายุ 33 ปี โดยปกติจะอาศัยอยู่กับสามี แต่วันนี้สามีไม่อยู่บ้าน ส่วน น.ส.ฟาง ก็ออกมานั่งเหม่อลอยอยู่ริมคลอง พูดคุยคนเดียว พูดวกไปวนมาต่าง ๆ นาน จับใจความไม่ได้

705464

ทันทีที่ทีมข่าวเข้าไปพูดด้วย น.ส.ฟาง ขอเงินทีมข่าว 200 บาท บอกว่าจะเอาไปกินเหล้า และคืนนี้จะให้แฟนมารับ และคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง

681252

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางหนับ เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า น.ส.ฟางเป็นแบบนี้มานานแล้ว เมื่อก่อนก็เคยเดินแก้ผ้า ตนทราบเพียงว่า น.ส.ฟาง อยู่กับสามี ซึ่งจะมีสามีที่คอยทำงานหาเลี้ยง สามีของฟางเป็นคนที่ไม่เคยทิ้งฟางเลย เพราะสงสาร ช่วยเหลือกันมาตลอด แต่ก็ไม่ได้ดูแลตลอด เพราะสามีต้องไปทำงาน

163433

บางครั้ง น.ส.ฟาง ก็ออกไปเดินตามถนน ด่าชาวบ้านตามคลิปที่คนถ่ายมาก่อนหน้านี้ ญาติเคยพา น.ส.ฟาง ไปรักษาแล้ว แต่เจ้าตัวติดยาเสพติดทำให้กลับมาหลอน และเสียงสติอีกครั้ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส