"แมว จิรศักดิ์" ลั่นอนาคตวางไมค์ แพ้ควันยาสูบ "เจ เจตริน" โผล่เมนต์ ไม่ไหวเหมือนกัน!

15 มิ.ย. 65

นักร้องรุ่นใหญ่ "แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม" โพสต์เฟซบุ๊ก อนาคตวางไมค์คงอยู่ไม่ไกล เพราะแพ้ควันยาสูบทุกชนิด ลั่นแฮชแท็กแรง #ไม่มีใครแอบสูบกัญในร้านให้เตะ ด้าน "เจ เจตริน" โผล่คอมเมนต์ ทั้งร้องทั้งโยก เจอควัน ก็พังเหมือนกันครับ!!

 

โดย "แมว จิรศักดิ์" โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ตอนยังไม่ปลดล็อกก็มีแอบสูบบุหรี่กันในร้านอยู่ในบางร้าน ซึ่งเป็นปัญหาต่อการร้องเพลงของผมมาก ผมแพ้ควันยาสูบทุกชนิดครับ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ผมไม่ค่อยรับงาน ตอนนี้ปลดล็อกแล้ว คิดว่าผมคงได้เจอแฟนเพลงของผมน้อยลงกว่าเดิมอีก #ไม่มีใครแอบสูบกัญในร้านให้เตะ #อนาคตวางไมค์คงอยู่ไม่ไกล"

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า "เราไม่ใช่คนโลกสวยใสสะอาจนะ บางอย่างเรารับไม่ได้ด้วยเหตุผลทางกายภาพ ผมไม่ตำหนิคนสูบหรอก แต่ผมตำหนิคนสูบที่มักง่าย ไม่รับผิดชอบ ขาดสำนึกร่วม เอาแต่ความสุขของตัวเองคนสูบที่รู้กาลเทศะก็มี แต่เขามักไม่อยู่ในที่ที่ผมเล่น"

ด้าน "เจ เจตริน" ก็เข้ามาแสดงความเห็นเรื่องนี้เช่นกันว่า "ทีมผมจะพยายามขอทางร้านช่วยประกาศขอความร่วมมือจาก แขกในร้าน ให้งดสูบบุหรี่หรือบาลากูในช่วงเวลาที่ผมแสดง หลายที่ก็ช่วยได้พอควร (ไม่เหมารวมนะครับ เพราะร้านที่ทำตามกฏหมายมีจำนวนเยอะกว่ามาก) เพราะผมเองก็ไม่ไหวเหมือนกัน ทั้งร้องทั้งโยก เจอควัน ก็พังเหมือนกันครับ ส่วน กัญ… ที่ผ่านมาก็นับเป็น % ไม่ได้มีตามร้านนะ แต่ ตอนนี้ปลดล็อค ต้องติดตามกันต่อไป แต่ในส่วนตัว มีความเห็นว่า ไม่ควรสูบในที่สาธารณะ"

ซึ่ง "แมว จิรศักดิ์" ก็ได้เข้ามาตอบว่า "ครับพี่เจ ผมก็ทำอย่างนั้นเหมือนกัน ขอความร่วมมือ แต่ช่วงกลางโชว์ที่เมากันแล้วนี่กลุ้มมาก"

แมว จิรศักดิ์

เจ เจตริน

แมว จิรศักดิ์

แมว จิรศักดิ์

เจ เจตริน คอมเมนต์ แมว จีรศักดิ์

แมว จิรศักดิ์

แมว จิรศักดิ์

ภาพจาก : chirasakpanphum

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส