หมอจับโป๊ะใบพัดปั่นวุ้นแหลกเทียบแผลแตงโม เดชาปูดจอมบงการคือบังแจ็ค (คลิป)

13 มิ.ย. 65

เฟซบุ๊ก Tavatchai Kanchanarin โพสต์ข้อความและการทดสอบ เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 65 เวลา 18.15 น. ข้อความระบุว่า "ใบพัดขณะหยุดนิ่ง vs ใบพัดขณะหมุน สร้างร่องรอยแตกต่างกันอย่างไร?

937008

วันนี้ใช้ใบพัดลม แทนใบพัดเรือ (เสาร์ที่แล้วใช้ใบพัดเรือจริงน่ะ ค่อยอธิบายพร้อมกันทีเดียว เดี๋ยวมีอวตารมาลำใยอีก) เพื่อแสดงให้เห็นว่า เมื่อกดใบพัดที่หยุดนิ่งลงบนวุ้น เปรียบเทียบกับใบพัดขณะหมุน ผลลัพธ์มันเป็นอย่างไร

178062

เพราะฉะนั้นใครเอาใบพัดเปล่าขณะหยุดนิ่งไปทาบกับบาดแผล หรือ กดลงบนดินน้ำมัน แล้วมาสะกดจิตว่า "เข้าได้กับใบพัดเรือ" อย่าไปหลงเชื่อนะครับ ต้องใช้ร่องรอยบาดแผลจากใบพัดขณะหมุนมาพิจารณาเท่านั้น เละเลยครับ ต้องอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อ 555 ที่ยังไม่เห็นร่องรอยคู่ขนาน parallel lesions เหมือนใบพัดเรือเพราะใบพัดลม Pitch ต่ำกว่า และ Rake น้อยกว่ามากๆ"

855163

และอีกโพสต์ ระบุว่า "เอา blade ของใบพัดเทียบกับบาดแผล แล้วบอกว่าเข้าได้ (21.5 cm vs 26 cm) ทั้งที่ของจริงใบพัดหมุนติ้ว เอาแผลไปเย็บ เป็นรูปตัวเอส แล้วเอาใบพัดไปหมุนเฉือนบนดินน้ำมันได้เป็นรูปตัวเอส ลักษณะเดียวกันอีก ไปให้สุดเลยครับ ให้ชาวโลกรู้ที่มาของคำว่า Amazing Thailand"

830412

ด้านเฟซบุ๊กของ ส.ส.เต้ "มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" โพสต์ข้อความเมื่อ 11 มิ.ย. 65 เวลา 17.05 น. ระบุว่า "#ฝาก คุณเดชา เร่งคืนเอกสารทุกอย่าง วันนี้# มันเลยเวลามากว่า 28 ชม.แล้ว"

624665

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ กล่าวว่า เรื่องที่บังแจ็คพูดเป็นความจริง เพราะทราบข่าวมาว่านางภนิดา แม่ของแตงโมตัดสินใจไม่ฟ้องเรื่องฆาตกรรม 100% แล้ว แต่นายอัจฉริยะ และ ส.ส.เต้ พยายามจะเดินหน้าต่อเพื่อหาทางลง ซึ่งความจริงก่อนหน้านี้คุณแม่หาบันไดมาให้แล้ว ด้วยการสัมภาษณ์กับอมรินทร์ทีวีว่าจะไม่ฟ้อง นายอัจฉริยะกับ ส.ส.เต้ ก็น่าจะหยุด เพราะทั้งยอดไลก์ และคะแนนเสียงก็ได้ไปมากแล้ว ส่วนกรณีที่นายอัจฉริยะเตรียมเปิดหลักฐานวันที่ 16 มิ.ย. 65 ตนเชื่อว่าไม่ใช่หลักฐานที่พิสูจน์ว่าเป็นการฆาตกรรม แต่เป็นหลักฐานรายวันที่เปิดตลอดจนกว่าจะถึงวันที่ 23 มิ.ย. ซึ่งอัยการจะสั่งฟ้อง เพื่อเลี้ยงกระแสไปเรื่อย ๆ

ซึ่งการที่นายอัจฉริยะระบุว่ามีความกดดันเพราะคดีใกล้จะสั่งฟ้องนั้น คนที่กดดันจริงก็คือบังแจ็ค ซึ่งตนรู้สันดานนายอัจฉริยะดี หากมีหลักฐานก็ปล่อยออกมานานแล้ว แต่ตอนนี้นายอัจฉริยะกำลังเล่นใหญ่เกินเบอร์ ตนก็อยากให้ออกมาแถลงข่าวยกมือไหว้ขอโทษประชาชนว่าสิ่งที่พูดไปเรื่องฆาตกรรมเป็นเรื่องที่ไม่มีหลักฐาน ขอให้ฟังตนในฐานะเพื่อน แล้วตนจะช่วยชี้แจงกับโซเชียลว่านายอัจฉริยะทำไปเพราะความจำเป็น

โดยตอนนี้คุณแม่ไม่ได้โทรศัพท์มาปรึกษาตน แต่เชื่อว่าแม่น่าจะมีที่ปรึกษาหลายคน รู้เรื่องกฎหมายดี โดยมีที่ปรึกษาใหญ่เป็นผู้บัญชาการสูงสุด คือบังแจ็ค ราชา ไฮเดอร์ ที่มีอำนาจเด็ดขาด ส่วนวันที่ 23 มิ.ย. นี้ เชื่อว่าอัยการสั่งฟ้องเกี่ยวกับคดีประมาทแน่นอน และจะไม่มีการฟ้องตรง โดยนายอัจฉริยะจะมีคดีตามมา เรื่องหมิ่นประมาททั้งจากตำรวจ คนบนเรือ และแพทย์ชันสูตร

546276

นอกจากนี้ บังแจ็คยังมีการปล่อยคลิปออกมาเพิ่มอีก เป็นคลิปวิดีโอที่ถูกถ่ายจากคนที่อยู่บนเรือลำหนึ่ง ถ่ายบริเวณท้ายเรือ และมีการพูดคุยกันบางอย่าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม