หนุ่มปีนซ่อมหลังคาพลาดตกซอกข้างกำแพง เผยทริกเอาตัวรอด โชคดีเพื่อนบ้านได้ยินรีบแจ้งคนช่วย (คลิป)

12 มิ.ย. 65

จากกรณีเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 12 มิ.ย. 65 ที่ จ.นนทบุรี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งว่ามีชายพลัดตกลงไปในซอกกำแพงบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ถนนบางกรวย-ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงนำกำลังเข้าช่วยเหลือที่เกิดเหตุซอกกำแพงด้านหลังบ้าน พบนายนายธเนศ อายุ 37 ปี

757926

ล่าสุด ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านเลขที่ 67/47 หมู่บ้าน กอบกาญจน์ ซอยบางเลน 15 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

574711

นายธเนศ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เมื่อช่วง 11.00 น. ตนกำลังปีนหลังคา เพื่อที่จะเอาเทปกาวไปปิดหลังคา เนื่องจากเวลาฝนตกแล้วน้ำรั่วซึมจะลงโต๊ะคอมพิวเตอร์

506836

ซึ่งเมื่อตนปีนหลังคาแล้วเกิดลื่น จนทำให้ก้าวพลาด ตัวเองจึงหล่นไปติดอยู่ตรงร่องกำแพงระหว่างบ้าน และอยู่ระหว่างกลาง ก่อนจะค่อย ๆ ตกลงไปถึงพื้น ตนเองจึงพยายามขยับตัวเองไปให้ถึงกำเเพงบ้านข้าง ๆ และไปเคาะเรียกขอความช่วยเหลือ

879318

ตนจำได้ว่าติดอยู่อย่างนั้นประมาณ 30 นาที ก่อนเพื่อนบ้านจะได้ยินเสียง ตอนที่ติดอยู่ ตนกลัวมากว่าจะไม่มีคนมาช่วย แล้วตัวเองจะตายไปทั้งอย่างนั้น พอเพื่อนบ้านตอบรับและได้ยินเสียง ตนดีใจมาก อุ่นใจมาก ตนจึงบอกให้เรียกกู้ภัยให้มาช่วย

พอกู้ภัยมาถึงก็ใช้ผ้าขาวหนา ๆ หิ้วปีกตนขี้นมาจากด้านล่าง พาขึ้นมาตรงหน้าต่าง ใช้เวลาไม่นาน ตนก็ขึ้นมาถึงด้านบนอย่างปลอดภัย โดยมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ทั้งหน้าท้อง ท้องแขนทั้ง 2 ข้าง หน้าขา 2 ข้าง

794451

นายธเนศ กล่าวอีกว่า ตนเองอยู่ที่บ้านนี้เพียงลำพัง เพราะแม่เพิ่งจะเข้าโรงพยาบาลได้ 1 อาทิตย์ด้วยโรคความดันสูง เส้นเลือดในสมองตีบ ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าอาการเป็นอย่างไร พรุ่งนี้จะได้โทรสอบถามอาการคุณแม่ ที่ผ่านมาตนอยู่บ้านนี้มาตั้งแต่เล็ก ก็ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุอะไรเลย มีครั้งนี้ครั้งแรก ตนจึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ว่า หากซ่อมหลังคาไม่เป็นก็ให้ช่างมาซ่อมให้จะดีกว่า

777225

จากนั้นนายธเนศได้พาทีมข่าวเข้าไปดูภายในบ้าน บริเวณชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องนอน พบว่าบริเวณฝ้าหลังคาตรงโต๊ะคอม มีรอยน้ำซึม ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะชี้จุดที่ตัวเองตกลงไปให้ดู ซึ่งพบว่าเป็นร่องระหว่างกำแพงบ้านนายธเนศเเละเพื่อนบ้าน ระยะห่างไม่ถึง 30 ซม. มีความสูงประมาณ 3-4 เมตร

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส