แม่คาใจ! ลูกชายไส้ติ่งแตกเสียชีวิต หลังถูกคนไข้พิเศษลัดคิวผ่าตัด

6 มิ.ย. 65

แม่คาใจลูกชายปวดท้องนำส่งโรงพยาบาล หมอระบุไส้ติ่งอักเสบเข็นเข้าไปห้องผ่าตัด ไม่นานหมอเข็นออกมาระบุมีคนไข้พิเศษลัดคิว สุดท้ายลูกชายเสียชีวิต

 

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายสมบูรณ์ กรมไธสง อายุ 42 ปี และนางน้ำฝน เทพพิทักษ์ อายุ 35 ปี ชาวบ้าน ต.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ สองสามีภรรยาซึ่งได้สูญเสียลูกชายวัย 12 ปี ด้วยสาเหตุจากไส้ติ่งแตกและติดเชื้อ

 

นายสมบูรณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา ลูกชายมีอาการปวดท้องตลอดเวลา ตนเองจึงพาลูกไปที่โรงพยาบาลพุทไธสง ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำอำเภอ เมื่อหมอตรวจดูอาการพบว่าเป็นไส้ติ่งจึงส่งตัวลูกชายไปผ่าตัดที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ โดยเมื่อเวลาเที่ยงคืนเจ้าหน้าที่เวรเปลได้เข็นลูกชายเข้าไปในห้องผ่าตัดโดยที่ตนเองนั่งรออยู่ด้านนอก

 

สักพักเวรเปลคนดังกล่าวได้เข็นลูกชายออกมา ตนเองแปลกใจจึงเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่เวรเปลได้รับคำตอบว่าหมอมีคนไข้พิเศษ 2 คน โดยจะผ่าตัดคนไข้พิเศษก่อนและได้นำลูกชายกลับมารอ

 

จนต่อมาคืนวันที่ 31 พ.ค. ลูกชายได้เสียชีวิตโดยหมอระบุว่าไส้ติ่งแตกและติดเชื้อ ทำให้ตนคาใจว่าลูกชายส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ถึง 2 วัน หมอกลับไม่เร่งผ่าตัดให้จนทำให้น้องต้นน้ำต้องเสียชีวิตลง ตอนนี้ยังไม่ได้รับคำตอบจากทางโรงพยาบาล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส