กระติกฉะหยุดมโนฆ่าแตงโม บอกจุดเลือดบนผ้า ตร.รู้นานแล้ว ถ้าเห็นจะไม่ยืมใส่ (คลิป)

1 มิ.ย. 65

หลังจากที่นายอัจฉริยะ เปิดเผย 2 ประเด็นสำคัญของคดีของนักแสดงสาวแตงโม อ้างว่ามีภาพคนบนเรือถือมีดพกเอาไว้ อีกประเด็น ที่ได้ข้อมูลจากหน่วยงานรัฐ คือพบคราบเลือด DNA ตรงกับแตงโมบนเสื้อผ้าของ 1 ใน 5 คนบนเรือนั้น

788491

วันที่ 1 มิ.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สายตรงพูดคุยกับ "กระติก อิจศรินทร์" บอกว่า ปมเรื่องชุดมี DNA ของแตงโม เรื่องเสื้อผ้าอย่างที่บอกก่อนหน้านี้เป็นปกติมักจะเป็นการสลับกันใส่อยู่แล้ว เอาจริง ๆ มันไม่ได้มีอะไร เพราะชุดที่ใส่ก็เป็นเสื้อผ้าแตงโม อธิบายไปแล้ว

873666

ในเรื่องดังกล่าวที่มีการเจอรอย DNA ตอนสอบสวนนั้น มันเป็นรอยเท่าเข็มหมุด หยดเล็ก ๆ ไม่ได้รอยใหญ่ เพราะถ้าเห็นคงไม่ได้เอามาใส่ แต่ที่มาทราบก็คือตอนที่เขาเอาเสื้อผ้าไปเพื่อทำการตรวจสอบ แต่ในมุมมองถ้าตรวจก็อาจจะเจอทั้ง 2 คน เพราะชุดที่ใส่ไม่ได้ซัก ดังนั้นต้องเจอ 2 คนอยู่แล้ว "อันนี้ชัวร์ ในมุมของตนเองนะ เพราะไม่ได้ผ่านการซัก เป็นไปไม่ได้จะมาเจอของคนใดคนหนึ่ง อันนี้ขอยืนยันจากกระบวนการ อย่างถ้าคนหนึ่งใส่ อีกคนใส่แบบไม่ได้ซัก มันก็ต้องเจอทั้ง 2 คน ในประเด็นนี้การสอบสวนเกิดขึ้นตอนนำเสื้อผ้าไปตั้งแต่แรก ๆ ตั้งนานแล้ว ไม่ได้ตื่นเต้นกับประเด็นนี้"

840764

แต่ที่สงสัยคือข้อมูลหลุดมาจากไหน เขารู้ได้อย่างไร สงสัยเพราะในข้อมูลหลายอย่างอยู่ในสำนวน เหมือนพอทราบมาก็เอามาถาม และก็รอทางเราชี้แจง เหมือนโดนหลอกถาม แล้วก็รอทางเรายืนยัน ต้องยอมรับว่าที่มีการออกมาให้ข้อมูลมีอยู่ในสำนวน ตนให้การในสำนวนไปหมดแล้ว ตนเองคิดว่าในการสอบสวน หาจุดเชื่อมโยงไม่ได้ มันก็เลยไม่ใช่ประเด็น

585218

กระติก บอกอีกว่า ตนมีหลักฐานชัดเจนว่าเรายืมมาใส่ แตงโมเขาใส่มาก่อน พฤติกรรมเขาคือซื้อมาจะขายทั้งป้าย ถ้าโดยปกติคนเคยซื้อของแตงโมจะทราบ ถ้าเป็นของแบรนด์จะงานป้าย สามารถชี้แจ้งได้ประมาณนี้ แต่ขั้นตอนการตรวจไม่สามารถอธิบาย และอีกอย่างถ้าการตรวจต้องเจอทั้ง 2 คนแน่นอน อย่างชุดชมพูที่ใส่เป็นโบว์สีบานเย็น ก่อนที่ตนเองจะใส่ พุดเดิ้ลก็ยืมไปใส่ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ชุดก็ไปทั้งป้ายเหมือนกัน ถ้าตัวนั้นไปตรวจก็จะมีทั้ง 3 คน แล้วตนเองใส่ต่อในวันวาเลนไทน์ เรื่องเสื้อก็เหมือน เป็นดราม่ามานานแล้ว เรื่องการโดนด่าใส่เสื้อผ้า แต่ไม่ได้อยากให้ค่า

502906

เรื่องที่การชี้มาที่ตนเอง ก็ต้องบอกว่าชี้มาที่ตนเองนานแล้ว เพราะเขาให้ข้อมูลว่าเป็นผู้หญิง พูดเก่ง ซึ่งพอไม่มีแตงโม ก็เหลือตนเองคนเดียว แต่ก็ชี้แจงได้ว่าไม่ใช่ของเรา ลักษณะการใส่ก็ไม่ได้มาตรวจทุกอนู อย่างตรวจพิสูจน์เขาก็ตรวจอย่างละเอียด เขาก็เห็นว่ามี มันเป็นรอยเท่าเข็มหมุด

194554

โดยปกติถ้าดูในอินสตาแกรม จะเป็นการใส่เสื้อผ้าด้วยกันอยู่แล้ว ระหว่างตนเองกับแตงโม จะทำเป็นแคตตาล็อตอยู่แล้ว ทั้งของตนเองก็เตรียมไปเป็น 10 ชุด แลกกัน พอมีเรื่องนี้ทุกคนก็มาด่าว่าของแตงโมอีกแล้ว ทั้งที่บางไอเท็มเป็นของตนเองมันสลับกัน ไม่อยากไปเถียง ก็ปล่อยเขาด่าไป ในเรื่องของการใส่ชุดที่เป็นประเด็น ก็คือแตงโมเขาใส่วันที่ 19 พ.ย. 64 ไปอัดรายการ Club Friday Show ถ้าจำไม่ผิด เพราะค้นหาข้อมูลนี้ให้พนักงานสอบสวนไป

661128

หากถามว่าในวันนี้อยากบอกอะไรกับสังคม เพราะวันนี้อาจมีคนฟังและตีความหมายผิดว่าตนเองเป็นฆาตกรหรือไม่ พอมีเจอเรื่องเจอ DNA ทุกคนอาจแปรสารไปทางนั้น แต่ทุกคนไม่ได้รู้เรื่องทั้งหมด จะมาตีความว่าคน ๆ หนึ่งเป็นฆาตกรไม่ได้ รายละเอียดทุกอย่างมันมี แต่ก็ไม่ได้มีความจำเป็นต้องมาชี้แจงทุกอย่าง เพราะทุกอย่างอยู่ในสำนวน

541038

อีกอย่างมีกลุ่มคนที่ไม่หวังดีอยู่ ที่ไม่อยากชี้แจงแต่เมื่อแซนพูดออกมาวันนี้ ก็ต้องอยากให้ตำรวจทำงานเต็มที่ ไม่ได้อยากอะไร แล้วค่อยมาว่ากัน ใครทำตนเองหรือที่ทำให้เสียหายก็เดี๋ยวว่ากัน ก็รู้ว่าไม่ได้อยากชี้แจง อยากให้ทุกอย่างอยู่ในสำนวน เพราะในมุมมอง ถ้ามีอะไรเชื่อมโยงได้ ตนน่าจะโดนรวบไปแล้ว เลือดบนเรือก็ไม่มี อาวุธอยู่ไหน หรือคลิปที่บอกว่ามีการกรีดขาอยู่ที่ไหน รอยกรีดขนาดนั้นจะเจอจุดแค่นั้น เป็นไปไม่ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส