บัวฉลองขวัญ สารสกัดธรรมชาติคืนผิวให้อ่อนเยาว์ ด้วยรางวัลระดับโลก

1 มิ.ย. 65

หากพูดถึง "ราชินีแห่งไม้น้ำ" ก็จะต้องนึกถึง "ดอกบัว" กันเป็นอย่างแรกอย่างแน่นอน นอกจากรูปลักษณ์ที่สวยงาม เพิ่มเสน่ห์และแต่งแต้มสีสันให้กับพื้นน้ำแล้ว ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความศรัทธาและความเชื่อทางศาสนามาอย่างยาวนาน หากจะไปไหว้พระ ก็ต้องหยิบดอกบัวออกมาพับกลีบอยากปราณีตสวยงาม มีความหมายที่ล้วนงดงามดั่งรูปลักษณ์ อีกทั้งยังเต็มไปด้วยสารพัดคุณประโยชน์อีกมากมาย นำมาบริโภคเพื่อบำบัดรักษาอาการต่างๆ ได้ รวมถึงการนำมาเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

 

บัวฉลองขวัญ1

 

"บัวฉลองขวัญ" มากด้วยเสน่ห์ที่ชวนหลงใหล

"บัวฉลองขวัญ" (KING OF SIAM) ดอกบัวสีม่วงน้ำเงินเข้มที่มากไปด้วยเสน่ห์ เป็นบัวสายพันธุ์ COLORATA ผสมกับบัวพันธุ์ลาภประเสริฐ ซึ่งเป็นบัวที่มีถิ่นกำเนิดและพบได้เฉพาะในประเทศไทย ไม่สามารถขยายพันธุ์ได้เอง ซึ่งทีมวิจัยได้คิดค้นกระบวนการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อเพื่อขยายพันธ์  ผลิบานในช่วงกลางปี มีกลิ่นหอมที่แตกต่างและโดดเด่นจากบัวสายพันธุ์อื่นๆ มากด้วยเสน่ห์ที่ชวนหลงใหล นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงผิวพรรณที่เป็นกุญแจคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวได้อย่างน่าทึ่ง

"บัวฉลองขวัญ" ช่วยกู้ปัญหาผิวร่วงโรย คืนความอ่อนเยาว์ ชุบชีวิตผิวใหม่

ปัญหาของสาวๆ หลายคน เมื่ออายุก้าวเข้าเลข 4 คือรู้สึก 40 ยังแจ๋วแต่ใจ แต่ผิวหน้าไม่แจ๋วด้วย เริ่มส่งสัญญาณความเปลี่ยนแปลง ทั้งปัญหาผิวหมองคล้ำ หยาบกร้าน ขาดความชุ่มชื่น ก็แดดเมืองไทยมันแรงเหลือเกิน รวมถึงแสงไฟที่เราต้องเจอในชีวิตประจำวัน ทำให้ใบหน้าของเราเป็นศูนย์รวมรังสี UV เลย และปัญหาริ้วรอยสะสม ทั้งจากอายุของเราที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งจากมลภาวะที่ต้องเจอกันทุกวันอีก หลีกเลี่ยงยากจริงๆ รวมถึงปัญหาผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับ ต้องโร่หาสกินแคร์มากู้หน้ากันเลยทีเดียว สาว 40+ เข้าใจกันดีถึงเรื่องนี้ ซึ่ง Oriental Princess ก็เข้าใจทุกปัญหาผิวของสาวๆ เป็นอย่างดี จึงเกิดเป็นสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะของ Oriental Princess อย่าง Cell Revival Technology™ "บัวฉลองขวัญ"

 

บัวฉลองขวัญ2

 

"บัวฉลองขวัญ" มีสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงฤทธิ์ยับยั้งการทํางานของเอ็นไซม์ อิลาสเตส จึงมีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอย และยับยั้งการทํางานของไทโรซิเนสและโดปาออกซเดส สาเหตุของการผลิตเม็ดสีเมลานิน จึงช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติลดการแพ้ ระคายเคืองของผิว รักษาสมดุลของจุลินทรีย์ของผิว จึงทําให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ สดใส สุขภาพดี

 

จาก "บัวฉลองขวัญ" สู่ Cell Revival Technology™


"บัวฉลองขวัญ" ไม่สามารถขยายพันธุ์ได้เอง ทีมวิจัยไทยจึงได้คิดค้นกระบวนการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ (Cell Culture Technology) และสกัดจนได้สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Oriental Princess คือ "Cell Revival Technology™" เทคโนโลยีการกักเก็บสเต็มเซลล์ (Stem Cell) ของดอกบัวฉลองขวัญ ด้วยระบบแคปซูลไมเซล่าร์แบบ 2 ชั้น  (Double  Encapsulation) เพิ่มความเสถียร และคงตัวของสารสกัด ช่วยเพิ่มการซึมผ่านของสารสกัดสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น

 

บัวฉลองขวัญ3

 

"บัวฉลองขวัญ" บัวไทยไปไกลระดับโลก


"บัวฉลองขวัญ" ดอกบัวที่มีต้นกำเนิดจากประเทศไทย ได้ไปไกลในระดับโลก เพราะเทคโนโลยีการกักเก็บสเต็มเซลล์ (Stem Cell) ของดอกบัวฉลองขวัญ ด้วยระบบแคปซูลไมเซล่าร์แบบ 2 ชั้น (Double Encapsulation) เพื่อเพิ่มความเสถียร และคงตัวของสารสกัด ช่วยเพิ่มการซึมผ่านของสารสกัดสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น

ได้รับ 2 รางวัลระดับโลก ในสาขา Innovation of Cosmetic Products From Stem Cell of Polymeric Micellar Cubic Encapsulation Technology ได้แก่ รางวัล Bronze Award จากงาน 47th International Exhibition of Inventions of Geneva ณ เวทีประกวดผลงานสิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรมระดับนานาชาติที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลสวิตเซอร์แลนด์ มีผลงานเข้าร่วมประกวดและจัดแสดงกว่า 1,000 ผลงาน ทั่วโลก ภายใต้หัวข้อ Innovation of Cosmetic Products From Stem Cell Nymphaea spp in the form of Polymeric Micellar Cubic Encapsulation Technology จากเจนีวา ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ และรางวัล Merit Award จาก International Strategic Technology Alliance (ISTA) ISTA คือ องค์กรความร่วมมือระหว่าง 28 มหาวิทยาลัยชั้นนำของจีน และต่างประเทศ เพื่อสนับสนุนการวิจัย และพัฒนา การถ่ายทอดเทคโนโลยี และต่อยอดเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์

 

บัวฉลองขวัญ4

 

ด้วยสารสกัดบริสุทธิ์ล้ำค่าจากดอกบัวสายพันธุ์หายาก "บัวฉลองขวัญ" และเทคโนโลยีรางวัลระดับโลก สู่สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Oriental Princess "Cell Revival Technology™" ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ และเทคโนโลยี จนได้มาซึ่งชุดผลิตภัณฑ์ที่เป็นสุดยอดชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า Oriental Princess Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti - Wrinkle ช่วยคืนความอ่อนเยาว์เหมือนชุบชีวิตผิวใหม่ ช่วยฟื้นฟูลดเลือนริ้วรอย ผิวกระชับขึ้นใน 3 วัน

 

ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า Oriental Princess Naturally Ageless Supreme ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์

1. Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti - Wrinkle Essence

บัวฉลองขวัญ5

 

เอสเซ้นส์ที่ผสานด้วย Oil Bead เข้มข้น เนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว ช่วยปลดล็อคทุกปัญหาผิว พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่น และปรับสมดุลผิว สารสกัดจากสเต็มเซลล์ของบัวฉลองขวัญ ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด ขณะเดียวกันยังช่วยฟื้นบำรุงอิลาสติน และคอลลาเจนในชั้นผิว ผิวจึงแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง พร้อมอวดกระจ่างใสสุขภาพดี

 

2. Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti - Wrinkle Serum

บัวฉลองขวัญ6

 

เซรั่มเนื้อนุ่มละมุนดุจกำมะหยี่ที่ซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกเพื่อช่วยเสริมความยืดหยุ่น และเติมออร่าให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ สารสกัดจากสเต็มเซลล์ของบัวฉลองขวัญ ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด ขณะเดียวกันยังช่วยฟื้นบำรุงอิลาสติน และคอลลาเจนในชั้นผิว ผิวจึงแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง ดูกระจ่างใสสุขภาพดี

 

3. Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti - Wrinkle Cream

บัวฉลองขวัญ7

 

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น เนื้อนุ่มละมุนซึมซาบเร็วเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น คืนผิวสดใสเปี่ยมชีวิตชีวา พร้อมปรนนิบัติบำรุงผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับตึงกระชับ พลังสารสกัดจากสเต็มเซลล์ของดอกบัวฉลองขวัญ ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำได้อย่างตรงจุด ขณะเดียวกันยังช่วยฟื้นบำรุงอิลาสติน  และคอลลาเจนในชั้นผิว ผิวจึงแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง ดูกระจ่างใสสุขภาพดี


บัวฉลองขวัญ8

 

ความอ่อนเยาว์รอไม่ได้ อย่ารอให้เวลาล่วงเลยไป จัดเลยกับสุดยอดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมแห่งความภาคภูมิใจของคนไทย "Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti - Wrinkle" สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งการฟื้นฟูผิวในวัย 40+ ได้พร้อมกันทั่วประเทศ ที่ร้าน Oriental Princess  ทุกสาขา

 

[Adverterial]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม