สายตรวจล่าแว้นสาวรถคว่ำดับ แฟนยันขับชนกระบองฟาด ตร.จ่าย 8 พันอ้างล้มเอง (คลิป)

27 พ.ค. 65

จากกรณีเมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 พ.ต.ต.วิวิศน์ ประเสริฐสม สารวัตรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกาดเลน ทำให้นางสาวอมรรัตน์ แดงพงษ์ อายุ 18 ปี เสียชีวิต และนายสุธินันท์ มะหิงสา อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดบริเวณถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ทางหลวงหมายเลข 345 หน้าอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง มุ่งหน้าจังหวัดนนทบุรี ม.7 ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

727616

ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น ทางผู้บาดเจ็บให้ข้อมูลว่ารถจักรยานยนต์ของผู้ตายถูกรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ขับเบียด พร้อมเปิดประตูกระแทกรถจักรยานยนต์ จนทำให้รถจักรยานยนต์ชนนั้น

540261

ทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับข้อมูลมาว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ชัยพฤกษ์ ได้ออกตรวจปฏิบัติหน้าที่กวดขันป้องกันเหตุการแข่งขันรถบนถนน โดยในช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. เจ้าหน้าที่สายตรวจได้รับแจ้งเหตุว่ามีการรวมกลุ่มแข่งขันความเร็วบนถนนหมายเลข 345 จึงได้เปิดสัญญาณไฟป้องกันเหตุแล้วเดินทางไปตรวจสอบ ซึ่งพบกลุ่มเป้าหมายประมาณ 50 คัน รวมกลุ่มกันอยู่ จึงได้เปิดสัญญาณไฟแล้วไล่ติดตาม

612753981006

กระทั่งเวลาประมาณ 23.30 น. เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ขับรถมาถึงบริเวณก่อนจุดกลับรถ เขตรอยต่อกับ สภ.ลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบกลุ่มเป้าหมายรถจักรยานยนต์ประมาณ 5 คัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน รวมกลุ่มกันอยู่ จากนั้นกลุ่มเป้าหมายได้พยายามขับรถหลบหนีกลับรถใต้สะพาน

522948

ขณะนั้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่ตามกลุ่มเป้าหมาย ก็ได้พบกับวัยรุ่นชายหญิง พร้อมรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่สวมหมวกนิรภัยทั้งคู่ จอดอยู่ริมถนน ซึ่งขณะนั้นอีกฝ่ายได้ขับรถออกไป เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้สึกผิดวิสัย จึงได้ขับรถไล่ตาม โดยได้เปิดกระจกพยายามบอกให้อีกฝ่ายจอดรถ แต่อีกฝ่ายเบรกรถกะทันหัน เพื่อจะย้อนศรจนรถล้ม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงได้แจ้งเข้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาล

เบื่องต้นหลังเกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้อยู่ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและผู้ตาย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลาดหลุมแก้ว จังปทุมธานี เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ

974194

นายสุธินันท์ มะหิงสา อายุ 16 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ กระดูกร้าวบริเวณสะโพกซ้ายลงมาถึงปลายเท้าซ้าย มีรอยช้ำเหนือราวนมซ้าย บอกว่า ตน แฟนสาว พี่สาวของผู้บาดเจ็บ และแฟนหนุ่มของพี่สาว รวม 4 คน รถจักรยานยนต์ 2 คัน ได้ขับรถตระเวนหาห้องเช่าให้พี่สาวตั้งแต่ 19.00 น. แต่หาห้องว่างไม่ได้

907238

กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 23.30 น. หลังจากที่กลุ่มของผู้ตายได้แวะพักกินก๋วยเตี๋ยว และรถของพี่สาวเสียจึงได้จอดซ่อมรถ ขณะนั้นรถสายตรวจซึ่งไม่เปิดไฟฉุกเฉิน ได้พุ่งเข้ามาชนท้ายรถของตน 1 ครั้ง ทำให้พวกตนเกิดความตกใจ ตนจึงขับรถหนี ขณะนั้นรถสายตรวจก็ได้ไล่บี้ เปิดกระจกใช้กระบองตีมาที่แฟนสาวของตน ตนได้พยายามขับหนี แต่ถูกชนท้ายจนเสียหลักและรถล้ม

770750

ขณะนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงมาดูเหตุ พร้อมพูดจาหยาบคาย "กูบอกให้มึงหยุด ไม่ยอมหยุด เป็นไงล่ะ" ตนขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนดูเหตุไม่ถึง 10 นาที แล้วเดินทางกลับออกไป โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว ยังเดินทางมาไม่ถึง ตนขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ชับพฤกษ์ มาขอขมาศพแฟนของตนด้วย

171378

พ.ต.ท.พันธ์ศักดิ์ ขาวงาม รอง ผกก.ป. สภ.ชัยพฤกษ์ ก็ได้เดินทางมาเป็นตัวแทนในการมอบพวงหรีดให้กับครอบครัวของผู้ตายที่วัดสิงห์ ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

905231

โดย พ.ต.ท.พันธ์ศักดิ์ ขาวงาม รอง ผกก.ป. สภ.ชัยพฤกษ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว กับผู้บังคับบัญชา กำลังทำการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวยสายตรวจทั้ง 3 ราย ซึ่งหากทางครอบครัวของผู้ตายประสงค์จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 นาย เข้ามาขอขมาศพ ตนจะนำเรียนแจ้งต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 นาย เดินทางมาขอขมาศพ โดยในวันนี้ทาง สภ.ชัยพฤกษ์ ได้มอบเงินช่วยค่าทำศพเป็นเงินจำนวน 8,000 บาท แก่ครอบครัวของผู้ตาย ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส