GOT7 จัดเต็มให้อากาเซได้หายคิดถึง "GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON"

27 พ.ค. 65

GOT7 จัดเต็มความสนุก มอบบรรยากาศสุดซึ้งกว่า 4 ชั่วโมง ให้อากาเซชาวไทยและเทศได้หายคิดถึง ในงาน "GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON"

 

จบไปแล้วกับงาน "GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON" เมื่อวันที่ 21 และ 22 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ SK Olympic Handball Stadium ประเทศเกาหลีใต้ โดยในงานนี้ GOT7 (JAYB, MARK, JACKSON, JINYOUNG, YOUNGJAE, BAMBAM, YUGYEOM) ได้จัดเต็มความสนุกแบบไม่มีกั๊ก ร้อง เล่น และเต้นโชว์กว่า 4 ชั่วโมงแบบไม่มีเหนื่อย เพื่อมอบให้กับเหล่าอากาเซที่รอคอยการคัมแบคของพวกเขามาแสนนาน


GOT7 1

GOT7 2

 

นอกจากโชว์ที่จัดเต็มแล้วยังได้ขนเพลงเก่าๆ ออกมาสร้างความสนุกให้กับเหล่าอากาเซให้ได้หายคิดถึงกันอีกด้วย พร้อมทั้งเปิดตัวเพลงใหม่อย่าง ‘NANANA’ บนเวทีเป็นครั้งแรก สร้างเสียงกรี๊ดให้กับอากาเซที่รอคอยเพลงใหม่กันอย่างใจจดใจจ่อ

 

ภายในงานถูกจัดในลักษณะที่เป็นกันเอง ภายใต้คอนเซปอย่าง HOMECOMING เพื่อสื่อถึงความอบอุ่นระหว่าง GOT7 และ อากาเซ โดย GOT7 ได้แชร์ภาพเบื้องหลังการทำอัลบั้ม พร้อมทั้งเล่าถึงประสบการณ์ต่างๆ ตั้งแต่ช่วงที่เป็นเด็กฝึก จนไปถึงช่วงเวลาการเป็นศิลปิน บรรยากาศการพูดคุยแบบเป็นกันเองระหว่าง GOT7 และอากาเซ นั้นทำให้ตลอดระยะเวลาการจัดงาน แม้คนที่รับชมผ่านทางช่องทางออนไลน์ก็สามารถรับรู้ได้ถึงความอบอุ่นที่ถูกถ่ายทอดออกมา

 

GOT7 3

GOT7 4

 

โดย CM Live (ซี เอ็ม ไลฟ์) ในฐานะผู้จัดน้องใหม่ในเครือบริษัท บริษัท CMO Group (บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด มหาชน) กล่าวว่า งานนี้จะสำเร็จลุล่วงไม่ได้ หากปราศจากการสนับสนุนจากอากาเซชาวไทยและเทศ ที่ให้การตอบรับงานนี้อย่างดี การันตีด้วยยอดผู้รับชมจากประเทศไทยกว่า 30,000 คน ซึ่งเป็นสัดส่วนของผู้ชมผ่านช่องทางออนไลน์ที่มากที่สุด และเชื่อว่างานนี้จะเป็นงานที่อยู่ในความทรงจำ และเป็นความประทับใจของ GOT7 และอากาเซทั่วโลกไปอีกนานแสนนานอย่างแน่นอน 

 

เตรียมติดตามความสนุกในปีนี้อีกมากมาย ที่ทาง CM Live เตรียมขนกองทัพศิลปินระดับโลก มามอบให้กับแฟนคลับชาวไทยได้ฟินติดขอบเวทีกัน

 

GOT7 5

GOT7 6

 

ติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลอัพเดตได้ที่ Facebook: www.facebook.com/CMLivethailand และ Twitter: @CMLivethailand 



#GOT7HOMECOMING #HOMECOMINGwithIGOT7 #CMLIVE

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส