พีกหนัก! แต๊งค์แจงยับ คลิปเสียงแตงโมถูกขัง คาดเป็นรักเก่า

26 พ.ค. 65

“ฮิปโป” บอกเสียงในคลิปคาดเป็นรักครั้งเก่าของ “แตงโม” แต๊งค์แจงยับคลิปเสียงแตงโมถูกขัง ความจริงอดีตเคยถูกตี

 

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 65 บังแจ็คเปิดเสียงที่แตงโมพูดไว้ อ้างว่าเป็นการกักขังหน่วงเหนี่ยว และเป็นเสียงคนร้องไห้ เสียงช่วงหนึ่งพูดว่า "เหมือนว่าเขาก็ถูกทำร้ายจิตใจ เขาเป็นเพศแม่ ตัวเองเป็นเพศพ่อ แต่ตัวเองทำกับเขาแบบนั้น ตัวเองมานั่งเรียกร้องว่าโดยทำร้ายจิตใจ เขาโดนอะไรบ้าง ร่างกายโดนนะ จิตใจโดนนะ ทำไมเขาถึงอยู่กับตัวเองได้ และคิดจะอยู่กับตัวเองต่อไป และหลังจากนี้ก็จะไม่เลิกกัน เชื่อไหม แต่ไม่เข้าใจว่าโน่มีปัญหาอะไรอยู่คนเดียว"

 

คลิปเสียงแตงโม

คลิปเสียงแตงโม

คลิปเสียงแตงโม

 

"ฮิปโป ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย" เปิดเผยว่าจากที่ได้ฟังคลิปเสียงของเขา สำหรับตนคาดเดาว่าเป็นเหตุการณ์ความรักเมื่อนานมาแล้ว และตนไม่ขอเอ่ยถึงบุคคลที่ 3 ว่าเขาทะเลาะกับใคร แต่เป็นเหตุการณ์ที่เขาไม่เข้าใจกัน แต่ยืนยันว่าไม่ใช่พี่เบิร์ดแน่นอน หลายคนมุ่งประเด็นว่าใช่พี่เบิร์ดหรือเปล่า ยืนยันว่าพี่เบิร์ดกับแตงโมไม่เคยทะเลาะกันเลย คำเดียวที่แตงโมพูดคือ "พี่เบิร์ดเป็นคนขี้เกรงใจคน บางทีก็จนน่ารำคาญ" แต่เขาไม่เคยทะเลาะกัน เขาอยู่ด้วยความเข้าใจกัน พูดคุยกันด้วยเหตุและผล

 

ฮิปโป

 

ส่วนในคลิปมันคือรักครั้งเก่าของเขาและมันไม่เกี่ยวกับคดี เลยสงสัยว่าเขาเอามาปล่อยทำไม อย่างที่พูดว่าอะไรที่ไม่เกี่ยวกับคดีไม่ต้องปล่อยมา มันเกินไป มันตีกว้างไป มันไม่เกี่ยวกับคดี บุคคลหนึ่งเสียชีวิตไปแล้ว อีกคนหนึ่งยังมีชีวิตอยู่ และจะเอ่ยถึงทำไม เพราะว่าแตงโมเสียชีวิตไปแล้วก็ให้มันจบไป เหมือนตอนนี้ประเด็นมันตีไปไกล มันไม่ได้เกี่ยวกับคดีเลย

 

ตนสงสารก็แต่บุคคลที่ 3 ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร และถูกปล่อยอะไรออกมา มันเพื่ออะไร ขอถามแค่นี้เลย อะไรที่ไม่เกี่ยวกับคดี เชื่อว่าประชาชนดูออกว่าอะไรที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดี ที่ปล่อยออกมามันดูแบล็กเมลหรือเปล่า เขาประสงค์ดีหรือประสงค์ร้าย ตนขอถามกลับไป

 

แต๊งค์ พงศกร

 

"แต๊งค์ พงศกร" อดีตคนรักของแตงโม บอกว่า ส่วนตัวแล้วไม่รู้จักกับบังแจ็คเป็นการส่วนตัว เขามีเจตนาอะไรเป็นเรื่องของเขา แต่ผมขอเขาอย่างเดียว ขอให้ช่วยรักษาชื่อเสียงของแตงโมด้วย และภาพไหนที่ไม่เหมาะสมก็ขออย่าเผยแพร่ออกมาสู้สายตาประชาชน ซึ่งเขาก็รับปาก แต่ถ้าถามความเห็นของผมเกี่ยวกับหลักฐานที่บังแจ็คเปิดออกมา มันต้องมีการพิสูจน์อีกหลายอย่าง อย่างคลิปเสียงมันต้องพิสูจน์ก่อนว่าใครคุยกับใคร ซึ่งคนที่รู้ก็มีเพียงแตงโมและคนที่คุยด้วย ซึ่งเขาจะออกมายอมรับหรือเปล่าก็ไม่รู้ และคลิปเสียงปล่อยออกมาต้องยืนยันได้ว่าวันเวลาไหน ซึ่งการปล่อยมาแค่เสียงมันจะไม่มีน้ำหนัก มันจะทำให้สังคมจินตนาการไปเรื่อยเปื่อยเหมือนดูนวนิยาย ฉะนั้นหลักฐานที่นำมาเปิดมันจะต้องน่าเชื่อถือได้ และมีรายละเอียดที่ชัดเจน

 

ส่วนเสียงที่เปิดออกมามีคำพูด "เค้า ตัวเอง คบกัน" เป็นไปได้ไหมว่าคนที่สนทนาด้วยคือตน และที่มีการทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกัน ฉะนั้นเป็นการคุยกับแฟนอยู่แล้ว เป็นหนึ่งในบรรดาแฟนเก่าแน่นอน หากถามว่าเสียงนั้นเป็นเสียงที่คุยกับตนหรือไม่ ไม่ใช่แน่นอนถ้ามีการทำร้ายร่างกาย และที่ผ่านมาตนกับแตงโมปรึกษากันบ่อย ในบรรดาแฟนเก่าตนก็รู้ว่ามีใครบ้างที่มีปัญหาในเรื่องของการทำร้ายร่างกาย แต่ให้ไปสืบหาเองว่าคือใคร

 

คลิปเสียงแตงโม

 

ส่วนกรณีที่บังแจ็คเปิดเผยในรายการทุบโต๊ะข่าวว่าแตงโมโดนแบล็กเมลและมีการโอนเงินให้กับบุคคลบุคคลหนึ่ง "ฮิปโป ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย" เพื่อนสนิทของแตงโม บอกว่าเรื่องการแบล็กเมลที่มีการโอนเงินให้ ส่วนตัวคาดว่าถ้าเป็นการโอนเงินหลักพันบาท และโอนให้ชื่อบัญชี "ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย" เป็นค่าจ้างในการทำงานต่อครั้งในการออกงานอีเวนต์ ถ้าเป็นหลักหมื่นบาท ก็จะไปตรงกับในส่วนที่ ป้าแตง เคยพูดว่าเป็นคนโอนก็คือค่าจ้างไปกองละคร ที่ไปรับ-ส่งไปดูแลหน้ากอง เขาเหมาเป็นเดือน แต่ถ้าเป็น 1,000-2,000 บาทก็จะเป็นเรื่องของการซื้อของที่แตงโมฝากซื้อ บางทีเป็นเสียงโทรมาสั่งให้ไปซื้อ แล้วตนออกเงินไปให้ก่อน ซึ่งมันค่ายิบย่อยหลายอย่างมาก

 

ส่วนกรณีที่มีการกล่าวอ้างว่ามีการทักไลน์คุยกับ "คุณวัน อยู่บำรุง" เรื่องการแบล็กเมลนั้น ส่วนนี้ตนไม่ทราบเลย หรือการโอนเงินไปปิดอะไรแบบนี้ พอมันเป็นหลักฐานเกิดขึ้น เรื่องของจำนวนเงินต้องถามว่าเขาไปเอามาจากไหน จากการเข้าแอปบัญชีธนาคารหรือจากรูปในแอปฯ ก็ต้องดูอีกเงินถูกโอนวันไหน เมื่อไร และอย่างไร ซึ่งก็ต้องมาตรวจสอบ และส่วนตัวแล้วตนไม่ทราบเรื่องเหล่านี้ว่าอย่างไรกับคุณวัน อยู่บำรุง และเรื่องต่าง ๆ สำหรับในเรื่องที่บังแจ็คไปค้นรูป คลิปต่าง ๆ และประเด็นมันกระจัดกระจาย ตนก็มองได้ทางเดียวว่าถ้ามันไม่เกี่ยวกับคดีก็คือไม่ประสงค์ดี แล้วตนไม่ชอบคำพูดที่ว่าเขาจะไม่ให้แตงโมกับกระติกไม่มีที่ยืน ถามเรื่องนี้มันเกี่ยวกับแตงโมไม่มีที่ยืนอย่างไร ซึ่งต้องยอมรับว่าแตงโมเขาเสียไปแล้ว เราได้ทำการฌาปนกิจไปแล้ว แล้วจะมาแบล็กเมลทำร้ายภาพเขาอีกทำไม หรือเพื่ออะไร

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส