คนร้ายใช้อาวุธสงคราม-ขว้างระเบิด โจมตีสถานีตำรวจน้ำตากใบ

26 พ.ค. 65

เจ้าหน้าที่ตำรวจทหารฝ่ายปกครองตั้งด่านตรวจเข้มในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา ตลอด 24 ชั่วโมง หลังจากที่มีกลุ่มคนร้ายลอบโจมตีสถานีตำรวจน้ำ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส

ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (26พ.ค.65) พ.ต.ท.จาริพัฒน์ ทองแดง ผบ.ฉก.ตชด.44 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตชด.44 ในพื้นที่อ.ธารโต อ.เบตง จ.ยะลา เพิ่มความเข้มในการตรวจตราและปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง

โดยให้เพิ่มความเข้มในการตรวจสอบบุคคลและวัตถุสิ่งของภายในรถที่จะผ่านด่านตรวจทั้งรถยนต์รถจักรยานยนต์ป้องกันคนร้ายที่อาจจะแฝงตัวเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่และให้เพิ่มความระมัดระวังที่ตั้งฐานปฎิบัติการต่างๆ หลังจากที่เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมามีกลุ่มคนร้ายลอบโจมตีสถานีตำรวจน้ำ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส โดยใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม ขว้างระเบิดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่อยู่ที่สถานี

ถล่มตากใบ


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฉก.ตชด.44 ซึ่งเป็นหน่วยกำลังหลักในการดูแลเรื่องความมั่นคงในพื้นที่ อ.เบตง อ.ธารโต จ.ยะลา ยังได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจนปพ.ยะลา32 อส.อำเภอเบตง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เบตง สภ.อัยเยอร์เวง สภ.ยะรม รวมถึงกองกำลังภาคประชาชนที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ให้เพิ่มความเข้มงวดป้องกันเหตุ


โดยจัดเจ้าหน้าที่ทั้งในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบสนธิกำลังออกลาดตระเวนตามเส้นทางถนนสายหลักและสายรอง เฝ้าระวังพื้นที่เป้าหมายย่านชุมชนการค้า ตั้งด่านตรวจตรวจตราบุคคลยานพาหนะ ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์เพื่อเป็นการป้องกันเหตุและดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวพร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ประชาชนให้คอยสอดส่องวัตถุต้องสงสัย สิ่งผิดปกติในพื้นที่เพื่อป้องกันเหตุและลดการสูญเสีย

ตากใบ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส