"JAY B" อ้อนแฟนๆ แล้วเจอกันนะครับ ในโซโล่แฟนคอนเสิร์ต 18 มิ.ย.นี้

25 พ.ค. 65

JAY B (เจบี) ลีดเดอร์ของ GOT7 เตรียมจัดโซโล่แฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก หลังจากที่ประสบความสำเร็จใน FANCON ของ GOT7 ที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้  BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง ที่จะร่วมพาทุกคนย้อนไปในความทรงจำอันแสนมีค่า และแต่งแต้มความทรงจำครั้งใหม่ที่จะสดใส แจ่มจ้าไปอีกนานแสนนาน กับหนุ่ม JAY B (เจบี) ในโซโล่แฟนคอนเสิร์ต <2022 JAY B "NOSTALGIC" ON∙OFFLINE FANCON> ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ที่ Jangchung Gymnasium ประเทศเกาหลีใต้ เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับแฟนคอนเสิร์ตออฟไลน์วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. (เวลาไทย) ที่ช่องทางเมล่อน ทิกเก็ต (Melon Ticket)

 

 

นอกจาก BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) จะเป็นผู้จัดแฟนคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นแล้วนั้น ยังได้ถือ ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดมาให้กับแฟน ๆ ชาวไทย เตรียมกดบัตรพร้อมกันในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. (เวลาไทย) ที่ช่องทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา และเตรียมรับชมพร้อมกันทาง KAVECON ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน เวลา 17.00 น. (เวลาไทย) อีกด้วย บัตรรับชมแฟนคอนทางออนไลน์ราคา 1,280 บาท และ VIP 1,580 บาท โดยสำหรับบัตร VIPราคา1,580 บาท รับสิทธิชมรอบซ้อมแบบเอ็กคลูซีฟสุดฟิน และบัตรทั้งสองราคายังได้รับสิทธิลุ้น โพลารอยด์พร้อมลายเซ็นจากเจบี และ เซ็ตภาพเบื้องหลังดิจิตอล 4 ภาพ

 

ตลอด 10 ปีในวงการเพลง JAY B (เจบี) ได้ผ่านประสบการณ์ทั้งในฐานะลีดเดอร์ของวงบอยกรุ๊ประดับโลกอย่าง GOT7 โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่ฝากผลงานเพลงอันเป็นที่จดจำ โดยล่าสุดเขาได้ฝากผลงานการแต่งเพลง และคอมโพสเพลงใหม่ของ GOT7 ที่เพิ่งปล่อยให้ได้ฟังไปในการคัมแบคล่าสุดอย่างเพลง ‘NANANA’ ซึ่งได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนๆ ทุกคน ร่วมถึงการจัดงาน FANCON ครั้งที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จและน่าจดจำ

 

JAY B (เจบี) พร้อมจะถ่ายทอดออกมาผ่านการแสดงสุดเซอร์ไพรส์เพื่อสร้างความทรงจำครั้งใหม่ไปด้วยกันกับแฟน ๆ ทั่วโลก ในแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบออฟไลน์ครั้งแรก หลังจากไม่ได้พบกับแฟน ๆ มากว่า 2 ปี โดยในงานครั้งนี้มาด้วยคอนเซป "NOSTAGIC" โดยเขาต้องการจะถ่ายทอดถึง ความโหยหา และความถวิลหาถึงช่วงเวลาที่มีความหมายระหว่างเขากับแฟนเพลงทุกคนที่วาดอนาคตไว้กับร่วมกับเขา คนที่อยู่เคียงข้างกับเขามาตั้งแต่เขาได้เดบิ้วเมื่อ 10 ปีที่แล้ว

 

เพื่อตอบแทนความรักจากแฟน ๆ JAY B (เจบี) ได้เตรียมมอบช่วงเวลาสุดพิเศษราวกับของขวัญให้กับทุกคน แม้แต่คนที่ไม่สะดวกมางานนี้และรับชมผ่านทางช่องทางออนไลน์ ก็จะได้รับประสบการณ์ และช่วงเวลาสุดพิเศษที่ JAY B (เจบี)  เตรียมมอบให้กับทุกคนเฉกเช่นเดียวกับการรับชมแบบออฟไลน์

 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าความทรงจำระหว่าง JAY B (เจบี) และแฟน ๆ ที่จะถูกจารึกไว้ตลอดไป ในโซโล่แฟนคอนเสิร์ต <2022 JAY B "NOSTALGIC" ON∙OFFLINE FANCON> จัดขึ้นทั้งในรูปแบบออฟไลน์ ที่ Jangchung Arena เกาหลีใต้ พร้อมรับชมการแสดงสดในรูปแบบออนไลน์พร้อมกันทั่วโลก ทาง KAVECON ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 น. (เวลาไทย) บัตรจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม เวลา 18:00 น. (เวลาไทย) ที่ช่องทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา

 

๋JAY B


ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
WWW.FACEBOOK.COM/BEHEARNOWKPOP | TWITTER : @behearnowkpop
#JAYB #2022_JAYB_FANCON #JAYB_NOSTALGIC #BeHearNowKpop

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- JAY B (เจย์ บี) เตรียมจัดโซโล่แฟนคอนเสิร์ต 18 มิ.ย.นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส