ปีทอง! “ณวัฒน์” เผย “อิงฟ้า” ทำเงินสูงเกือบ 20 ล้านแล้ว มั่นใจถึง 100 ล้าน!

25 พ.ค. 65

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้มิสแกรนด์ไทยแลนด์จริงๆ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เผยว่าตอนนี้อิงฟ้า วราหะ ทำเงินให้กับองค์กรมิสแกรนด์แล้ว เกือบ 20 ล้านบาท

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล


โดยณวัฒน์ ได้เผยว่า เอาจริงๆ ตอบได้ครับบริษัทเราตรงไปตรงมา ตอนนี้ประมาณจะ 20 ล้านบาทแล้ว คนเดียว อาจจะมีชาล็อตผสมนิดหน่อย เพราะบางแพ็คก็มีชาล็อตด้วย

 


ตอนนี้ก็ยังรับได้อยู่ ตอนนี้มีละครติดต่อมาเสียดายที่คิวไม่ได้เลย จะเปิดกล้องกรกฎาคมนี้เราก็อยากเล่น ซึ่งดูจากคิวงานแล้วไม่ได้เลย จะมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ของอิงฟ้า ก็คือมิสแกรนด์คอนเสิร์ต อิงฟ้า มหาชน เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยว จะมีวันที่ 6 สิงหาคมรอบเดียว ติดตามความคืบหน้า และการจองบัตรได้นะครับ 2 ชั่วโมงครึ่งเต็มๆ จะเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวที่เราจะซุ่มซ้อมกับวงดนตรีแล้วก็แดนซ์เซอร์ทีมใหม่ไม่เกี่ยวกับหมอลำนะครับ

 

คิดว่าปีนี้เป็นปีทองของน้องและก็ของแกรนด์ และก็คิดว่าน่าจะถึง 100 ล้านนะครับ ดูจากการติดต่อมาแล้วก็กระแสก็ยังไปได้เรื่อยๆครับ

อิงฟ้า วราหะ

ต่อมา ณวัฒน์ ก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า… ขอบคุณทุกผลิตภัณฑ์และลูกค้าทุกคนที่สนใจมิสแกรนด์และอิงฟ้าไปร่วมงานในช่วงนี้ น้องคิวเต็มมากจนถึง31 สิงหาคมแล้ว ถ้าหากช่วงนี้ไม่สามารถรับงานเพิ่มได้ต้องกราบขออภัยด้วยครับ ซึ่งหลังจากนั้นจะเตรียมตัวไปประกวดMGI2022


สำหรับช่วงเดือนธันวาคม ยังมีคิวอยู่บ้างขณะนี้เปิดรับอยู่ครับสามารถจองคิวได้ครับขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบคุณครับ Engfa Waraha

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส