คืบหน้า หนุ่มทวงหนี้โหด จิกหัวตบใช้เท้าถีบสาวลูกหนี้ ล่าสุด ตร.รวบแล้ว

24 พ.ค. 65

คืบหน้า หนุ่มทวงหนี้โหด จิกหัวตบใช้เท้าถีบสาวลูกหนี้ ล่าสุด ตร.จับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว แจ้ง 3 ข้อหา อยู่ระหว่างควบคุมตัว 

จากกรณีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า ชื่อ เต้ยครับ ด่านขุนทด ได้โพสต์ภาพถ่ายของหญิงรายหนึ่งถือบัตรประจำตัวประชาชน และภาพโปรไฟล์ของหญิงสาวรายดังกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า "อีหมอนี้มันเป็นลูกใคร มันกล้าตอแหลกู เจอกันนะน้อง ใครรู้จักมัน บอกมันโอนเงินก่อนถึงตัว"

ทวงหนี้ 

ซึ่งหลังจากได้โพสต์ภาพไปไม่นาน ก็มีคลิปภาพเหตุการณ์ชายคนหนึ่งใช้กำลังตบตี จิกผม และใช้เท้าถีบหญิงสาวคนหนึ่ง  แชร์ว่อนในโลกโซเชียล โดยที่หญิงสาวคนดังกล่าวไม่ได้ต่อสู้อะไร แต่เมื่อฟังจับใจความภาพในคลิปทราบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการติดตามทวงหนี้ โดยหญิงสาวรายดังกล่าวไม่ยอดจ่ายหนี้ให้กับชายในคลิป จนทำให้ชายที่เป็นเจ้าหนี้ต้องขับรถออกตามหาตัวจนเจอ และลงมือทำร้ายร่างกายหญิงสาวคนดังกล่าว

ล่าสุด วันนี้ (24 พฤษภาคม 2565) พ.ต.อ.คเชนทร์ เสตะปุตตะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา

เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า  เจ้าหน้าที่ฯ จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ และพาไปตรวจค้นแล้ว ซึ่งได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ต้องหา ใน 3 ข้อหา ได้แก่ ข้อหาปล่อยเงินกู้คิดอัตราดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด , ข้อหาใช้กำลังประทุษร้ายข่มขู่ และข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ตอนนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.หินดาด อ.ด่านขุนทด ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป 

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส