"แม็ก เดอะสตาร์" คุกเข่าขอโทษ "เอ็มมี่ แม็กซิม" ก่อนร้องไห้เข่าทรุด

23 พ.ค. 65

สุดดราม่า! หลังจากแตกหักจนฟ้องหมิ่นประมาท กรณี "แม็ก จิรายุทธ" หรือ "แม็ก เดอะสตาร์" ขอยกเลิกสัญญา และพาดพิงล้อเลียนท่าเป็นลม "เอ็มมี่ อมลวรรณ" หรือ "เอ็มมี่ แม็กซิม

 

ล่าสุดวันที่ 23 พ.ค. ศาลนักสอบปากคำให้การจำเลย ซึ่ง "เอ็มมี่ แม็กซิม" ได้ให้สัมภาษณ์ลั่น รับคำขอโทษเป็นเงินสด เผยตนโดนไลฟ์ด่า โดนสังคมด่าได้รับความเสียหาย ยันไม่ได้โอเวอร์แต่มันอัดอั้นและยอมมาตลอด 1 ปี ถามกลับว่าถ้าไม่เห็นหมายศาลจะออกมาขอโทษกันไหม

 

ต่อมา "แม็ก เดอะสตาร์" ได้ถือพวงมาลัยเข้ามาหา "เอ็มมี่ แม็กซิม" ท่ามกลางสื่อมวลชน แล้วคุกเข่าขอโทษ ขณะที่ "เอ็มมี่ แม็กซิม สะบัดตัวออกอย่างแรงพร้อมตะโกนไป ร้องไห้ไปว่า

 

"ไม่ต้อง พี่คิดไว้แล้วว่าแม็กจะต้องคุกเข่า แม็กกำลังทำให้คนว่าพี่ใจร้ายใช่ไหม" (ร้องไห้)

 

"แล้วตอนที่พี่โดนด่าแม็กไปอยู่ไหนอ่ะ พี่คิดไว้แล้วว่าเดี๋ยวคอยดูนะ ตอนแม็กมา แม็กต้องคุกเข่า แล้วแม็กก็ทำจริงด้วย" (ตะโกนพร้อมกับร้องไห้)

 

แม็ก เดอะสตาร์

 

ด้าน "แม็ก เดอะสตาร์" พูดว่า "แม็กขอโทษ ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ"


ขณะที่ "เอ็มมี่" สวนกลับทันทีว่า "แม็กจะทำให้คนที่กำลังดูไลฟ์อยู่ว่าพี่ใจร้ายใช่ไหมที่ไม่ให้อภัย พี่ให้อภัย ยอมรับคำขอโทษแต่ให้เป็นเรื่องของกฎหมายแล้ว"

 

"แม็ก เดอะสตาร์" : "พี่จะเรียกค่าเสียหายเท่าไรก็ได้ แม็กขอผ่อนจ่าย เพราะแม็กก็ตกงานมา 2 ปี แล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราก็ไม่ได้ทำทั้งคู่ แรงกดดันทั้งหมด..."
"เอ็มมี่" : "แล้วแม็กกดดันอะไรพี่ถามหน่อย ทำไมอยู่ดีๆ เราถึงมีเรื่องกัน เรื่องทอยไม่เกี่ยวกับแม็กเลย ทำไมแม็กมาโยนความผิดให้พี่"
"แม็ก เดอะสตาร์" : "แม็กเคยพูดไปแล้ว และแม็กไม่อยากจะเป็นคนแบบนั้นแล้ว"
"เอ็มมี่" : "ลุกขึ้นๆ ไม่ต้องนั่งคุกเข่า แม็กกำลังทำให้คนที่ดูอยู่ว่าพี่ใจร้าย"

 

แม็ก เดอะสตาร์

แม็ก เดอะสตาร์

แม็ก เดอะสตาร์

 

หลังจากปรับความเข้าใจกันอยู่นาน และ "เอ็มมี่" ยอมรับพวงมาลัยจาก "แม็ก เดอะสตาร์" ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อพร้อมกัน เมื่อนักข่าวถาม "เอ็มมี่" ว่า ยอมรับในคำขอโทษไหม เจ้าตัวตอบว่า

 

"ก็อย่างที่เอ็มมี่บอก ใครผิดก็ต้องขอโทษอยู่แล้ว แต่อะไรที่มันดำเนินมาถึงขนาดนี้แล้วก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมาย ก็เดี๋ยวขึ้นไปเคลียร์กันข้างบนดีกว่า แล้วจบยังไงค่อยอัปเดตให้พี่ๆ ดีกว่า"

 

ด้าน "แม็ก เดอะสตาร์" เผยว่า "ตอนนี้ไมค์มันจ่อ การขอโทษพี่เอ็มมี่มันไม่ได้ทัชขนาดนั้น ผมจะไปขอโทษพี่เอ็มมี่หลังบ้านอีกทีหนึ่ง กับทางค่าย เพราะตรงนี้มันไม่เพียงพอ มันไม่รู้สึก ทั้งกล้องด้วย มันก็เขินหลายอย่าง เพราะผมรู้สึกว่าการที่เราไปคุยไปขอโทษพี่เอ็มมี่ตรงนั้นมันจะรู้สึกได้มากกว่าขอโทษตรงนี้ครับ ตรงไมค์ตรงหน้าจอทีวีมันไม่สำคัญ"

 

สุดท้ายเมื่อถามเอ็มมี่ว่า ยังทำงานร่วมกับ แม็ก เดอะสตาร์ ได้ไหม เจ้าตัวตอบว่า ทำงานร่วมกับใครก็ได้ถ้ามีคนจ้างเพราะตนมีหนี้และมีลูกที่ต้องเลี้ยง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส