เด็ก 4 เดือนตายคาห้องร่างช้ำ แม่อ้างไปจ่ายตลาด พ่อบอกหลับ ซัดหมอปั๊มหัวใจทำตัวม่วง (คลิป)

21 พ.ค. 65

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก เกาะติดเหตุการณ์ สุพรรณบุรี ได้โพสต์ภาพเด็กอายุ 4 เดือน พร้อมข้อความว่า "มันเกิดอะไรขึ้นกับเด็กชายวัย 4 ขวบ (อ้างตามใบชันสูตร) ตายปริศนาซึ้งหลังการตาย แพทย์ชันสูตรพบรอยพกช้ำ 4 จุด ที่เบ้าตา 2 ข้าง แก้มข้างซ้าย คอด้านหน้า และ ราวนมด้านขวาข้างลำตัว แต่ไม่พบกระดูกหัก แต่ที่ผู้แจ้งสงสัย คือ หลังเกิดเหตุ มีการรีบเผาศพ ทั้งที่ผลชันสูตร พบรอยฟกช้ำ อยากให้สื่อมวลชน และ เจ้าหน้าที่ ช่วยตรวจสอบ หาสาเหตุการตายที่แท้จริง ให้แก่น้องวัย 4 ขวบนี้ด้วย"

488320

ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พ.ค. 65 เวลาประมาณ 13.30 น. ที่บ้านหมู่6 ต.เขาดิน อ.เดิมบางนางบวช โดยผู้เสียชีวิตคือ ด.ช.อิทธิพล เผือกจินะ ตามใบชันสูตรของ สภ.ทุ่งคลี ระบุ อายุ 4 ขวบ แต่เด็กที่แท้จริงอายุ 4 เดือนเท่านั้น หลังการตายแพทย์ชันสูตรพบรอยพกช้ำ 4 จุด ที่เบ้าตา 2 ข้าง แก้มข้างซ้าย คอด้านหน้า และราวนมด้านขวาข้างลำตัว แต่ไม่พบกระดูกหัก

997489153598

ล่าสุด วันที่ 21 พ.ค. 65 ทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ นางสาวเอ อายุ 28 ปี และนายบี อายุ 20 ปี พ่อกับเเม่ของน้องวัย 4 เดือน เปิดใจกับทีมข่าวว่า เหตุการณ์ที่ลูกเสียชีวิตเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พ.ค.65 เเละตนเองได้จัดพิธีเผาร่างลูกไปเมื่อ 19 พ.ค.65 จริง ส่วนเพิ่งจะเป็นข่าววันนี้ ตนก็เพิ่งจะทราบจากเพื่อนที่บอกว่าข่าวของลูกตนดังใหญ่เเล้วในโซเชียล เมื่อตนเข้าไปดู ก็เห็นมีทั้งคนด่าเเละให้กำลังใจ

513456

นางสาวเอ ยืนยันว่า วันเกิดเหตุตัวเองยังเล่นกับลูกอยู่เลย ลูกก็ส่งยิ้มให้ตน ก่อนจะออกจากบ้านไปหางานรับจ้างทั่วไป เพื่อหาเงินมาซื้อนมให้ลูก ตนยังพูดกับลูกอยู่เลยว่า “เดี๋ยวเเม่มานะลูก ไปหาตังค์ซื้อนมให้หนูก่อน” โดยก่อนออกไปลูกชายนอนหงาย ก่อนที่ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. นายบีตื่นนอน ยืนยันว่านอนห่างจากลูก ไม่ได้นอนใกล้ลูก เพราะปกติเเล้วภรรยาจะนอนตรงกลาง โดยเมื่อตื่นมาก็เห็นว่า ลูกชายนอนคว่ำหน้าอยู่บนฟูกนอน ไม่มีผ้าห่มใด ๆ อยู่ใกล้ลูก ซึ่งนายบีก็ได้รีบพลิกร่างลูกขึ้นมาเเต่ปรากฏว่าลูกไม่หายใจเเล้ว จึงรีบอุ้มลูกออกมาจากบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยตอนนั้นลูกไม่มีคราบน้ำลาย ไม่มีเลือด ไม่มีบาดแผลใด ๆ ทั้งสิ้น มีเเค่รอยยุงกัด ก่อนจะรีบพาลูกส่งอนามัย พอไปถึงหมอก็ปั๊มหัวใจนาน 40 นาที เเต่ลูกก็ไม่กลับมา สุดท้ายวันที่ 19 พ.ค.65 จึงต้องรีบจัดงานเผาศพลูก เพราะไม่มีเงิน

302069

ส่วนที่ผลชันสูตรออกมาลูกเสียชีวิต อย่างน้อย 8 ชม. ตนเองขอยืนยันว่า เมื่อช่วง 10.00 น. ลูกยังยิ้มให้อยู่เลย ก่อนจะมาพบว่าไม่หายใจตอน 13.00 น. ลูกชายจคงน่าจะเสียชีวิตอย่างน้อย 3 ชม. ส่วนประเด็นรอยพกช้ำตามร่างกาย 4 จุด ตอนที่พวกตนรับร่างลูกกลับมาที่บ้าน ก็ไม่เห็นจะมีรอยอะไร นอกจากรอยช้ำตรงหน้าอก จุดเดียว ซึ่งคาดว่าเกิดจากการปั๊มหัวใจ ส่วนรอยอื่น ๆ ไม่พบ

515789

ลูกคนนี้ถือเป็นลูกคนเเรกของพวกตน เเละตั้งความหวังกับลูกคนนี้ไว้มาก พวกตนรักลูกมาก ไม่มีทางทึ่จะทำร้ายลูก อยากฝากถึงสังคมที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไร อยากให้มาถามตนทั้งคู่ก่อนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนเป็นเเม่เป็นพ่อใครจะอยากให้ลูกตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส