โหดยิ่งกว่าหนัง ม.3 กะซวกเพื่อนรัก 15 แผล พ่อไม่ขอโทษมั่นใจลูกมีเหตุผล (คลิป)

18 พ.ค. 65

วันที่ 18 พ.ค. 65 ที่ จ.สงขลา ได้เกิดเหตุนักเรียนชายใช้อาวุธมีดแทงกันหน้าห้องเรียน ได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.40 น.

464671580165

โดยพ.ต.อ.วิวัฒนชัย์ ธรรมวิทยาภูมิ ผกก.สภ.นาหม่อม ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุนักเรียนแทงกันได้รับบาดเจ็บที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.นาหม่อม จ.สงขลา จึงรีบลงพื้นที่ไปตรวจสอบร่วมกับ พ.ต.อ.ภูวดล อาบทิพย์ รองผกก.ป.สภ.นาหม่อม, พ.ต.ต.เอกพงษ์ ขวัญหมัด สารวัตร ป., ร.ต.อ.ทินกร ชูมณี รองสารวัตรสอบสวน

374029

พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่หน้าห้องเรียน ม.3/1 ซึ่งอยู่ชั้น 3 อาคาร 1 ทราบจากเพื่อนในเหตุการณ์ โดยเบื้องต้นนักเรียนที่ก่อเหตุชื้อนายเอก (นามสมมติ) เป็นนักเรียนชายอายุ 15 ปี อยู่ชั้น ม.3/1 ส่วนนักเรียนที่ถูกแทงชื่อนายโอ (นามสมมติ) เป็นนักเรียนชายอายุ 15 ปี ชั้น ม.3/2 ถูกแทงด้วยอาวุธมีดยาวประมาณ 6 เซนติเมตร เข้าบริเวณชายโครงอาการค่อนข้างหนัก

289999

จากนั้นครูได้รีบพาตัวส่งโรงพยาบาลนาหม่อม ก่อนส่งรักษาตัวต่อที่ รพ.หาเใหญ่ จ.สงขลา และขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลขอแพทย์อย่างใกล้ชิด

191636

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังโรงเรียนที่เกิดเหตุ เป็นโรงเรียนระดับมัธยมปีที่ 1-6 เด็กหญิงเตย อายุ 15 ปี (นามสมมติ) เพื่อนของผู้ก่อเหตุ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อเช้าวันนี้ก่อนเกิดเหตุ เป็นช่วงที่นักเรียนต่างพากันเลิกแถวจากเคารพธงชาติ จากนั้นนายเอก (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ ได้เดินมากับเพื่อนประมาณ 3 คน ก่อนที่นายเอกจะบอกกับเพื่อนว่าขอไปเข้าห้องน้ำ

166783

จากนั้นนายเอกได้เดินไปหลบที่ผนังห้อง ตรงบันไดทางขึ้นอาคาร เพื่อแอบดูว่านายโอ ผู้บาดเจ็บ เดินขึ้นอาคารเรียนแล้วหรือยัง ซึ่งพอนายโอ ผู้บาดเจ็บ เดินขึ้นห้องเรียน นายเอกก็เข้าไปทำร้ายร่างกาย โดยการใช้มีดกระหน่ำแทงนายโอ ประมาณ 5 ครั้ง จากนั้นนายโอก็ได้วิ่งหนีออกมาหน้าห้อง นายเอกจึงได้กระหน่ำแทงนายโ อีกประมาณ 10 ครั้ง ต่อหน้าเพื่อนนักเรียน ก่อนที่นักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์จะส่งเสียงดังเรียกครู แล้วครูก็เข้ามาห้ามนายเอก พร้อมกับพาตัวนายโอส่งโรงพยาบาล

cg

สำหรับตัวเองเป็นเพื่อนกับนายเอก ผู้ก่อเหตุ มาตั้งแต่ ม.1 ซึ่งนายเอกเขาจะเป็นคนนิสัยโหดร้าย ก้าวร้าว ส่วนปมที่ก่อเหตุตัวเองก็ทราบมาว่า เมื่อวานนี้นายโอ ผู้บาดเจ็บได้ไปมีเรื่องเขม่นกันกับเด็กชายบอล (นามสมมติ) รุ่นน้อง ม.2 ของนายเอก แต่เรื่องก็ได้จบไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว กระทั่งนายเอกเขาได้เข้ามาเคลียร์กับนายโอเมื่อเช้าวันนี้ และมีเรื่องแทงกันเกิดขึ้น เหตุที่เกิดขึ้นตัวเองก็ยอมรับว่าตกใจมาก ไม่คิดว่านายเอกเขาจะก่อเหตุได้ขนาดนี้

119501

นายจวน อายุ 71 พ่อของนายเอก ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตัวเองเพิ่งทราบข่าวเมื่อเช้าวันนี้ว่านายเอก ลูกชาย ไปก่อเหตุแทงเพื่อนชั้น ม.3 จนได้รับบาดเจ็บ ยอมรับว่าตัวเองตกใจมาก สำหรับตัวเองพักอยู่บ้านคนละหลังกับลูกชาย จึงไม่รู้ว่าเมื่อเช้าวันนี้ลูกชายได้พกมีดไปโรงเรียน และไปก่อเหตุดังกล่าว

สำหรับนายเอก ลูกชายตัวเองตัวเองเป็นคนเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่เคยไปเที่ยวที่ไหน ส่วนการเรียนลูกชายก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ดี เหตุที่เกิดขึ้น ตัวเองก็ยังไม่อยากที่จะขอโทษครอบครัวคนเจ็บแต่อย่างใด ต้องสอบถามข้อมูลกับลูกชายก่อนว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร แต่ตัวเองก็ได้ยินมาว่าลูกชายไม่ได้มีปัญหากับผู้บาดเจ็บมาก่อน แต่ที่ลูกชายไปก่อเหตุ เพราะไปเคลียร์ปัญหาแทนรุ่นน้อง ที่มีเรื่องกับผู้บาดเจ็บเท่านั้น ตัวเองก็ขอให้กำลังใจลูกชาย ให้ทำใจดี ๆ ไม่ต้องไปกังวลอะไร

เวลา 19.30 น. นายโอ ผู้ก่อเหตุ ได้อยู่ในการควบคุมตัวของตำรวจ ซึ่งยังไม่มีการสอบปากคำแต่อย่างใด เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน ต้องสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ ในวันพรุ่งนี้

802630

นายบุญสิน ศรีสุวรรณ อายุ 49 ปี พ่อของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุ ตัวเองก็ไม่เห็นเหตุการณ์ เลยไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไร สำหรับอาการของลูกชายตอนนี้ก็ผ่าตัดเสร็จแล้ว แต่แพทย์ยังไม่ให้เยี่ยม ตัวเองจึงยังไม่ได้พูดกับลูกชายว่าปัญหามาตากเรื่องอะไร ที้งนี้ ตัวเองก็มองว่าการที่ผู้ก่อเหตุพกมีดไปโรงเรียนนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิด และไม่สมควรที่จะพกพาอาวุธไปโรงเรียน ส่วนทางโรงเรียนจะมีการเข้มงวดในการตรวจสอบนักเรัยนหรือไม่นั้น ตัวเองก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ทางโรงเรียน ไม่ขอก้าวก่าย

โดยลูกชายตัวเอง เป็นคนเรียนดี นิสัยดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร แม้กระทั่งคนก่อเหตุก็ไม่เคยมีเรื่องกับลูกชายมาก่อน ส่วนผู้ก่อเหตุ ตัวเองก็อยากให้เขาถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส