2 น้าหลานออกหาปลา เรือล่มจมสูญหาย 1 ราย กลางแม่น้ำบางปะกง

17 พ.ค. 65

2 น้าหลานออกหาปลา เจอคลื่นลมแรงพัดกดหัวเรือจมดิ่งลงอย่างรวดเร็ว ลอยคอขอความช่วยเหลือ รอด 1 สูญหาย 1 กู้ภัยเร่งค้นหาแต่ยังไร้วี่แวว

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.2565 เวลา 20.10 น. ร.ต.อ.เปรม สุทธิอุดม พนักงานสอบสวนสภ.บ้านโพธิ์ ได้รับแจ้งเหตุเรือล่มกลางแม่น้ำบางปะกง บริเวณหมู่ 1 ต.คลองบ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา หน้าวัดบ้านโพธิ์จึงรุดไปที่เกิดเหตุภายในที่เกิดเหตุพบชาย 1 คนลอยคออยู่บนผิวน้ำ หน้าเจ้าหน้าที่จึงรีบทำการช่วยขึ้นมาบนฝั่ง จากการสอบถามนายชาญยุทธ วงษ์หอย อายุ 62 ปี เป็นน้าของผู้สูญหายได้เล่าว่า

ตนและหลานชายได้ออกหาปลาโดยได้ใช้เรือสองตอนออกหาปลาตามปกติ ในระหว่างเดินทางกลับบ้านพักตนและหลานชายเจอคลื่นลมแรงพัดกดหัวเรือจนทำให้หัวเรือมุดจมลงแม่น้ำ จึงทำให้น้ำทะลักเข้าสู่เรืออย่างรวดเร็วและจมดิ่งลง

ตนและหลานชายจึงได้ลอยคอไว้เพื่อรอคนมาช่วย ผ่านไปสักพักหลานชายตนบอกไม่ไหวแล้ว ซึ่งตนได้พยายามประคองหลานชายไว้ แต่ไม่สามารถฉุดไว้ได้เนื่องจากตนก็หมดแรงและประกอบกับแม่น้ำไหลเชี่ยว เป็นช่วงที่แม่น้ำบางปกะกงกำลังลง

จากนั้นเมื่อหลานชายหลุดมือไป ตนก็ได้ลอยต่อพยุงร่างกายต่อเพื่อรอคนมาช่วยเหลือ ผ่านไปได้มีชาวบ้านพบเห็นและได้ทำการช่วยเหลือ พร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยค้นหาหลานของตน ทราบชื่อผู้สูญหายต่อมาคือ นายพลากร วงษ์หอย อายุ 42 ปี

ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการจัดทีมค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ โดยในขณะนี้ยังไม่พบนายพลากร
สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุและสอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์เพื่อดำเนินการต่อไป

เรือล่มบางปะกง

บางปะกง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส